“AIS PLAY” ขออภัย แดงเดือดไทยดวลฟาดแข้ง เวลา 20.00 น. ไม่สามารถรับชมได้

12 ก.ค. 2565 | 13:56 น.

“AIS PLAY” ขออภัยลูกค้า แดงเดือดไทยดวลฟาดแข้ง เวลา 20.00 น. ไม่สามารถรับชมได้ เพิ่มช่องทางการถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด

จากกรณีที่ AIS หรือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดศึกวันแดงเดือดในไทย ล่าสุด  “AIS” พร้อมถ่ายทอดสดศึกวันแดงเดือดในไทย “แมนยูฯ ปะทะ ลิเวอร์พูล” กับรายการ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 สามารถรับชมถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY

 

 

 

 

แต่ปรากฎว่าในช่วงถ่ายทอดสดเวลา 20.00 น. ศึกแดงเดือดไทย AIS ไม่สามารถถ่ายทอดสดได้นั้นจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

 

 

AIS PLAY ล่ม

 

 

AIS PLAY

 

ล่าสุด “AIS PLAY” โพสต์แจงขออภัยลูกค้า  AIS ในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากกรณีที่มีผู้รับชมเป็นจำนวนมาก โดยได้เพิ่มช่องทางการถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด The Match Bangkok Century 2022 ให้คนไทยทุกคนรับชมผ่านทาง https://www.ais.th/live

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝ่ายประชาสัมพันธ์ AIS แจ้งอย่างเป้นทางการว่า ขออภัย กรณี การถ่ายทอดสด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ผ่านทาง AIS PLAY AIS ใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากการรับชมการถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด เนื่องจากมีลูกค้าสนใจเข้าชมจำนวนมาก ทำให้ช่องทางการถ่ายทอดสดตามที่บริษัทฯ ประชาสัมพันธ์ไปนั้นไม่สามารถดำเนินการถ่ายทอดสดได้

  • โดยขณะนี้บริษัทฯ กำลังดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน และได้เพิ่มช่องทางการรับชมสำหรับคนไทยทุกคนผ่านทาง www.ais.th/live สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่และแท็บเล็ต
  • บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่ลูกค้าได้รับ มา ณ ที่นี้.