บอลไทยวันนี้ สปป.ลาว พบ ทีมชาติไทย U19 เช็คเลยเตะกี่โมง

13 ก.ค. 2565 | 00:20 น.

บอลไทยวันนี้ ทีมชาติสปป.ลาว พบ ทีมชาติไทย U19 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 2022 รอบรองชนะเลิศ ตรวจสอบความพร้อมของทีม และโปรแกรมการแข่งขัน มีถ่ายทอดสดหรือไม่ เช็คเลยที่นี่

หลังจากทีมชาติไทย U19 ผ่านเข้าสู่รอบรอบชนะเลิศในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 2022 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศอินโดนีเซีย โดยทัพช้างศึกเข้ารอบมาในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม A และโปรแกรมการแข่งขันในรอบรองนี้ก็จะพบกับทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม B นั่นก็คือ สปป.ลาว ซึ่งเกมการแข่งขันในรอบรองจะลงสนามในวันนี้ 13 ก.ค.65 ณ สนามแพทริอ็อต คันดราบาก้า แฟนบอลสามารถตรวจสอบโปรแกรมการแข่งขันได้ที่นี่

 

สำหรับกติกาในรอบรองชนะเลิศ หากทั้งสองทีมเสมอกันในเวลาปกติจะต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที และยิงจุดโทษหาผู้ชนะตามลำดับ ส่วนเกมรอบชิงชนะเลิศและชิงอันดับ 3 หากเสมอกันจะยิงจุดโทษหาผู้ชนะทันที

 

โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 2022  รอบรองชนะเลิศ 

  • วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2565 
  • เวลา 20.00 น.
  • สปป.ลาว พบ ไทย 
  • สนามแพทริอ็อต คันดราบาก้า ประเทศอินโดนีเซีย
  • การถ่ายทอดสดไม่มี เนื่องจากไม่มีสถานีโทรทัศน์ช่องใดบรรลุข้อตกลงซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดภายในประเทศไทย
  • การแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์นี้ถ่ายทอดสดผ่านแอปพลิเคชัน vidio ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ หรือเข้าชมทางเว็บไซต์ (คลิกที่นี่)

 

บอลไทยวันนี้ ทีมชาติสปป.ลาว พบ ทีมชาติไทย U19 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน

ไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย U19 ในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 2022 รอบรองชนะเลิศ สปป.ลาว พบ ทีมชาติไทย

1 ณรงค์ศักดิ์ เนื่องวงษา (GK)
3 ธวัชชัย อินทร์ประโคน
4 ธีร์กวิน จันทร์ศรี
5 ชนภัช บัวพันธ์ (C)
6 สิทธา บุญหล้า
7 คคนะ คำยก
14 เสกสรรค์ ราตรี
15 บุคฆอรี เหล็มดี
17 ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย
22 พันธมิตร ประพันธ์
27 ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์

ทีมชาติไทย U19 พบ สปป.ลาว

 

อัพเดทผลการแข่งขันสปป.ลาว พบ ทีมชาติไทย U19

  • นาทีที 8 ลาวได้ประตูนำทีมชาติไทย 1-0 จากการทำประตูของ ปีเตอร์ พันธวงศ์ 

 

 

 

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ชทีมชาติไทย U19 เผยก่อนเกมการแข่งขันว่า ในเกมที่พบกับ สปป.ลาว ทีมชาติไทยจะได้ คคนะ คำยก ที่พ้นโทษแบนกลับมาและเชื่อว่าจะทำให้ทีมทำผลงานได้ดีขึ้น อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านเข้าสู่รอบรองแล้ว ก็ได้ทำการศึกษาการเล่นของอีกกลุ่มทั้ง มาเลเซียและสปป.ลาว  ซึ่งก็จะมีการวางแผนกันอีกครั้ง ในส่วนของคนที่ติดโทษแบนอย่าง ธนวัฒน์ ทรายเพชร ที่เป็นนักเตะคนสำคัญ คิดว่ามีผล แต่ก็ต้องทำการบ้าน วิเคราะห์คู่แข่ง และมองหาคนมาแทนที่


ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ชทีมชาติไทย U19


 

เกริกพล อาบรัมย์  เผยก่อนเกมว่า การเจอกับ สปป.ลาว พวกเขาเป็นทีมที่ดี มีทีมเวิร์ค เราก็ต้องมีสมาธิไม่ประมาทคู่แข่งและโฟกัสที่ตัวเอง ในส่วนของนักเตะตอนนี้เต็มร้อย เพราะอยู่ด้วยกันนานและที่ผ่านมาโค้ชก็วางแผน และแก้ไขเกมได้ดี 

 

"คิดว่าต้องมีเกมรุกหลากหลายมากกว่านี้ และต้องพยายามเล่นตามแท็คติกโค้ชให้ได้มากกว่านี้ พยายามพัฒนา และทำให้ได้ตามเป้าหมาย"

 

 

 

ที่มาข้อมูล-ภาพ

  • เฟซบุ๊กสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
  • เฟซบุ๊กช้างศึก
  • เฟซบุ๊กฟุตบอลทีมชาติไทย