เครือสหพัฒน์ ดึงแบรนด์ดัง จัดงาน "สหกรุ๊ปแฟร์"ออนไชต์ในรอบ 2 ปี

30 มิ.ย. 2565 | 10:37 น.

เครือสหพัฒน์ปลดล็อกค่าครองชีพที่สูงขึ้น มัดรวมสินค้าลดค่าครองชีพ กว่า 1,000 คูหา จัดมหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26” ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส 30มิ.ย. – 3 ก.ค.นี้

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ เปิดเผยว่า บริษัทจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ขึ้นเพื่อส่งเสริมการค้าการลงทุนและแสดงศักยภาพของเครือสหพัฒน์ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าและบริการที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค 

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

และสหพัฒน์ต้องการให้งานนี้เป็นงานจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษให้กับประชาชน ซึ่งในช่วง2ปีที่ผ่านมาจากสถานการณ์โควิดทำให้สพัฒน์ไม่สามารถจัดงานแบบออนไลน์ได้ บริษัทจึงหันมาจัดงานแบบออนไลน์แทน

 

"ปีนี้สถานการณ์โควิดได้คลี่คลายลง เครือสหพัฒน์จึงได้นำสหกรุ๊ปแฟร์กลับมาจัดแบบออนไซต์ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมแต่ยังคงจัดออนไลน์ควบคู่กัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ปลดล็อคช้อปสวนกระแส โดยมีพื้นที่จัดแสดงสินค้า 3 ส่วนได้แก่ พื้นที่จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษที่นำสินค้าลดค่าครองชีพมาให้เลือกซื้อกว่า 1,000 คูหามากกว่า 100 รายการกว่า 100 บริษัทไม่ว่าจะเป็นอาหารเครื่องดื่มของใช้ในบ้านเครื่องเสื้อผ้าเครื่องหนังรองเท้าเครื่องสำอางเครื่องกีฬาและเครื่องใช้ไฟฟ้า มาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาลดพิเศษสูงสุดกว่า90% 

เครือสหพัฒน์ ดึงแบรนด์ดัง จัดงาน "สหกรุ๊ปแฟร์"ออนไชต์ในรอบ 2 ปี

อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ น้ำสลัดคิวพี ชุดชั้นในวาโก้ ชุดออกกำลังกาย CW-X เครื่องแต่งกายจากกีลาโรชและลาคอสต์ เครื่องสำอางบีเอสซี หน้ากากอนามัยเวลแคร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากอองฟองต์และแอ็บซอร์บา

 

รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากเปา ซื่อสัตย์ ซิสเท็มมา โชกุบุสซึ โคโดโมะ เป็นต้น พร้อมโปรโมชันของแจก ของแถม ส่วนลดจากสถาบันการเงิน และส่วนลดค่าขนส่งจาก KERRY EXPRESS สูงสุดกว่า 50%"

เครือสหพัฒน์ ดึงแบรนด์ดัง จัดงาน "สหกรุ๊ปแฟร์"ออนไชต์ในรอบ 2 ปี

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์อยู่ที่เมตาเวิร์ส (Metaverse) ซึ่งสหพัฒน์ ไลอ้อน CW-X เวลแคร์ ชวนผู้ร่วมงานไปสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งและกิจกรรมในโลกเสมือนจริง และยังมี Japanese Street จำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น เช่น ไดโซะ ดองกิ ลอว์สัน วาเซดะ บุงกะ รวมทั้ง บูธสินค้าเพื่อสุขภาพจากกลุ่ม SAHAGROUP Healthcare & Wellness และการจำหน่ายสินค้าแบบ B2B


 

โดยปีนี้เครือสหพัฒน์ให้ความสำคัญกับสินค้าภายใต้ BCG Model ซึ่งหลายบริษัทได้ปรับกระบวนการผลิตและเลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น "ไลอ้อน" ที่ได้ร่วมสร้างจิตสำนึกรักษ์โลก รณรงค์เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคให้เลิกใช้ Single Use Plastic โดยได้เปิดตัว รถ Lion Happy Refill ที่ช่วยลดขยะพลาสติกและลดค่าใช้จ่าย

 

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวโครงการ KingBridge Tower ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของเครือสหพัฒน์ในการพัฒนาอาคารสำนักงานให้เช่า ที่สร้างขึ้นในคอนเซปต์ The Spirit of Synergy มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรม Smart Building ซึ่งล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นโครงการต้นแบบอาคารอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม CECI Pilot Project โครงการแรกของไทย 

เครือสหพัฒน์ ดึงแบรนด์ดัง จัดงาน "สหกรุ๊ปแฟร์"ออนไชต์ในรอบ 2 ปี

ทางด้านพื้นที่ การจัดแสดงนวัตกรรม ปีนี้มีนวัตกรรมที่น่าสนใจมาเปิดตัวมากมาย อาทิ เสื้อเชิ้ตที่ทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล ชุดชั้นในที่ผลิตจากวัสดุหมุนเวียนในกระบวนการผลิต เสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากเกล็ดปลาที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระเป๋าสุภาพสตรีที่ผลิตจากเปลือกผลแอปเปิ้ล ถุงเท้าที่ทอจากเส้นใยชนิดพิเศษบรรจุอนุภาค Silver ION ที่ช่วยป้องกันไวรัส เป็นต้น

 

สำหรับพื้นที่กิจกรรมพิเศษ มีไฮไลต์อยู่ที่การแสดงแฟชั่นโชว์จากวาโก้ คอนเสิร์ตจากวงบอยแบนด์ 4Mix และแก๊งมัธยมเปิดหมวกวง YES INDEED ที่กำลังเป็นไวรัลในขณะนี้ นอกจากนี้ ยังมีการประกวดคอสเพลย์จากฟาร์มเฮ้าส์ โชว์เทคนิคแต่งหน้าขั้นสูงที่หาชมยาก โชว์ศิลปะบนใบหน้าและร่างกายโดยเทคนิคบอดี้เพ้นท์

 

 เครือสหพัฒน์ยังคงจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ทาง Online ควบคู่กับการจัดทาง On Site ซึ่งปีนี้ได้เพิ่มช่องทางมากขึ้น สามารถซื้อผ่าน 3 อีมาร์เก็ตเพลสยักษ์ใหญ่ LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL และอีคอมเมิร์ซเครือสหพัฒน์ SAHAGROUPONLINE, ICC SHOPPING, IDF SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE รวมทั้งทีวีออนไลน์ที่ SHOP CHANNEL และ เว็บไซต์ของแบรนด์ในเครือสหพัฒน์ อีกกว่า 20 เว็บไซต์