จูงมือแบรนด์เนม กระหน่ำลดฉลอง 2 ปี “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ”

16 มิ.ย. 2565 | 11:40 น.

พร้อมรับทัวริสต์ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” มั่นใจเปิดประเทศดึงนักช้อปต่างชาติเพิ่ม 15-20% ชี้ปัจจัยเฝ้าระวัง ทั้งเงินเฟ้อ ราคาน้ำมัน โควิด ล่าสุดอัดแคมเปญใหญ่ ฉลองครบรอบ 2 ปี

สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” เป็นหนึ่งในเอาท์เล็ตใหญ่ที่เจอวิกฤต “โควิด-19” หลังเปิดให้บริการ ล่าสุดเมื่อรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ ขณะที่สถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย ทำให้ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” เตรียมพร้อมกลับมาเดินหน้ารับนักช้อปทั้งไทยและต่างชาติอีกครั้ง พร้อมกับการฉลองครบรอบ 2 ปี

 

นายไมเคิ้ล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด ภายใต้การบริหารของกลุ่มสยามพิวรรธน์ ผู้บริหารโครงการ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานตลอดช่วงปีที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อภายในประเทศ มีนักช้อปชาวไทยเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก จึงมียอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้  

จูงมือแบรนด์เนม กระหน่ำลดฉลอง 2 ปี “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ”

สำหรับในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ยังคงเกาะติดสถานการณ์เศรษฐกิจโดยรวมของโลกและเศรษฐกิจของประเทศไทย ภาวะสงครามรัสเซีย-ยูเครน และเฝ้าระวังความเสี่ยงจากภาวะเงินเฟ้ออย่างใกล้ชิด รวมถึงปัจจัยเสี่ยงรอบด้านที่ควบคุมไม่ได้ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและการใช้ชีวิตของผู้คน

 

จากนโยบายเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ส่งผลให้ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาช้อปปิ้งที่ศูนย์เพิ่มขึ้นมากกว่า 80% จากเดือนก่อนหน้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง

 

โดยกลุ่มหลัก ได้แก่ นักท่องเที่ยวจากอินเดีย ตะวันออกกลาง สิงคโปร์ เป็นต้น ซึ่งจะมีลูกค้าทั้งที่พักในโรงแรมย่านกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่เดินทางมาช้อปที่ศูนย์ฯ โดยตรง และลูกค้าที่เดินทางมาจากสนามบินแล้วแวะมาช้อปปิ้งก่อนเข้าที่พัก อีกทั้งลูกค้าที่แวะมาช้อปปิ้งช่วงขากลับก่อนที่จะเดินทางไปที่สนามบิน ซึ่งเป็นจำนวนกว่า 20% จากจำนวนลูกค้าทั้งหมดของศูนย์ฯ

ไมเคิ้ล ถัง

คาดว่าจากนี้ไปหลังจากที่ภาครัฐได้ประกาศนโยบายเปิดประเทศเต็มรูปแบบ คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางมาช้อปปิ้งที่ศูนย์ฯ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้านักท่องเที่ยวต่างชาติ 40% จากจำนวนลูกค้าทั้งหมด

 

โดยมีการปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสมและสอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติของททท. เพื่อผลักดันให้สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมและดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวขาช้อปที่เดินทางมาประเทศไทยได้อีกทางหนึ่ง

จูงมือแบรนด์เนม กระหน่ำลดฉลอง 2 ปี “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ”

“ปัจจุบันมีลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเป็นคนไทย 80% และนักท่องเที่ยวต่างชาติราว 20% อย่างไรก็ดีหลังเปิดประเทศคาดว่าจะดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 15-20%”

 

อย่างไรก็ดี มองว่าปัจจัยที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือ เงินเฟ้อและราคาน้ำมัน รวมทั้งยังคาดหวังว่า โควิดจะไม่ย้อนกลับมาอีก  เพราะถ้าเกิดล็อกดาวน์อีกครั้ง ผู้ประกอบการก็คงไปต่อไม่ไหว เพราะที่ผ่านมาเราต่างประคับประคองตลอดในช่วง 2 ปี

 

ทั้งนี้หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มฟื้นตัวดีขึ้น เหล่าแบรนด์ชั้นนำต่างๆ มากมายจากทั่วโลกร่วมเป็นพันธมิตรเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ โดยได้ให้ความไว้วางใจ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เป็นสถานที่นำเสนอสินค้าและบริการให้ผู้คนได้ตื่นเต้นอีกครั้ง

จูงมือแบรนด์เนม กระหน่ำลดฉลอง 2 ปี “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ”

ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์แฟชั่นสุดหรู ไลฟ์สไตล์แบรนด์ สินค้าแฟชั่น ซึ่งมีร้านดังที่ทยอยเปิดตั้งแต่ช่วงไตรมาสแรก และไตรมาสที่ 2 ได้แก่ Michael Kors แบรนด์แฟชั่นดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน ซึ่งเป็น Outlet Concept ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 

 

Bath & Body Works แบรนด์ดังอันดับหนึ่งของอเมริกาในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายและกลิ่นหอมอย่างครบสูตร ที่เปิด Outlet Concept ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึง Swiss Watch มีเฉพาะที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ แห่งเดียวเท่านั้น รวบรวมหลากหลายแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก อาทิ Longines, Maurice Lacroix, Oris เป็นต้น, Mossimo แบรนด์ใหม่แนวแฟชั่นสายสตรีทจากแคลิฟอร์เนีย

จูงมือแบรนด์เนม กระหน่ำลดฉลอง 2 ปี “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ”

รวมถึง Wish & Co. คาเฟ่ ที่มีสินค้าลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์หลากหลาย เช่น Disney จำหน่ายภายในร้านด้วย เป็นต้น รวมทั้งร้านจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้านและผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ Komfy แบรนด์ที่นอนและหมอนคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม

 

Origani แบรนด์บริการความงามและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติจากออสเตรเลีย, Shoebar มัลติแบรนด์สโตร์ที่รวมแบรนด์รองเท้าอิมพอร์ตจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Ipanema, Zaxy, Jelly Bunny, Footwork, United Nude ที่จะเปิดเร็วๆ นี้,  Rebecca Minkoff ร้านแฟชั่นแบรนด์ดีไซเนอร์จากสหรัฐอเมริกา

 

The Cosmetic Company Store ซึ่งเป็น Outlet Store ในเครือบริษัทเอลก้า (ประเทศไทย)  ที่รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอาง อาทิ Estee Lauder, Clinique, Origins, MAC, Bobbi Brown เป็นต้น

 

ส่วนในไตรมาส 3 เตรียมพบกับแบรนด์ลักชัวรีใหม่ล่าสุด VERSACE ซึ่งเป็นแบรนด์แฟชั่นหรูจากอิตาลี ที่เพิ่งลงนามสัญญาจะมาเปิดเอาท์เล็ตแห่งแรกในประเทศไทย ที่ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ที่เดียวเท่านั้น

จูงมือแบรนด์เนม กระหน่ำลดฉลอง 2 ปี “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ”

ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 2 ปี “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ได้จัดโปรโมชั่นแคมเปญสุดพิเศษ “2nd Anniversary Celebration” ขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า โดยมอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มถึง 3 ต่อ  ทั้งลุ้นรับรางวัลเศษ แหวนเพชร ตั๋วเครื่องบิน แพ็กเกจที่พัก และบัตรกำนัล ตั้งแต่วันนี้ – 8 ก.ค. 65 นี้

 

ต่อที่ 1 Lucky Surprise ลุ้นรับรางวัลสุดเซอร์ไพร์ส อาทิ แหวนเพชร Jubilee E Color Diamond จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 59,900 บาท, บัตรกำนัลโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศ สายการบินไทยเวียตเจ็ทแอร์ จำนวน 1 รางวัล มูลค่ารวม 8,000 บาท, แพ็กเกจที่พักโรงแรมพัทยา ดิสคอฟเวอรี่ บีช 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารวม 16,800 บาท, บัตร Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท จำนวน 48 รางวัล

ต่อที่ 2  Happy Surprise ช้อปกันให้แฮปปี้ รับบัตรกำนัลจาก Furla มูลค่า 200 บาท (จำกัด 50 รางวัลต่อวัน) เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท หรือ ช้อปครบ 15,000 บาท รับบัตรกำนัลจาก Karl Lagerfeld, Kate Spade New York และ Marc Jacobs มูลค่า 200 บาท (จำกัด 50 รางวัลต่อวัน) เฉพาะวันที่ 17 มิ.ย. 65 ถึง 19 มิ.ย. 65  นี้

ต่อที่ 3  รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ได้แก่ บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย และบัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน และบัตรเครดิตทีทีบี บัตรเครดิตทีเอ็มบี และบัตรเครดิตธนชาต