ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง ปั้นแบรนด์ “M2S” สู่รันเวย์โลก

16 มิ.ย. 2565 | 08:13 น.

“ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง” ในกลุ่มซีพี ออลล์ชิมลางตลาดแฟชั่น แจ้งเกิดเฮ้าส์แบรนด์ “M2S” โดดสปอนเซอร์รายการเรียลลิตี้ดัง “Project Runway Thailand” ปั้นดีไซเนอร์ไทยสู่รันเวย์โลก

นายอำพา ยงพิศาลภพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทตัดสินใจร่วมสนับสนุนรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) เพราะต้องการสนับสนุนรายการที่เป็นสื่อบันเทิงเพื่อส่งเสริมการศึกษาพัฒนาตนเยาวชนที่สนใจด้านการออกแบบแฟชั่น และการตัดเย็บเสื้อผ้า

 

ซึ่งถือเป็นหนึ่งในจุดแข็งของเศรษฐกิจไทย และสนับสนุนการเปิดโอกาสให้เหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ของไทยได้มีพื้นที่โชว์ความสามารถและก้าวไกลไปถึงระดับโลก โดยในรันเวย์รอบที่ 7 ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 21.00 น. ทางช่อง JKN18 ทางบริษัทได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในโจทย์การแข่งขันออกแบบสินค้าให้กับเฮ้าส์แบรนด์ของ "เอ็มทูเอส" (M2S)

อำพา ยงพิศาลภพ

โดยบริษัทจะนำแบบของผู้ชนะเลิศในโจทย์มาผลิตและจำหน่ายผ่านช่องทางของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นทางแอปพลิเคชั่น ออลออนไลน์ (ALLOnline) หรือทางเว็บไซต์ www.allonline.7eleven.co.th

 

ทั้งนี้แบรนด์ “เอ็มทูเอส” (M2S - Monday 2 Sunday)เป็นสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ ภายใต้ บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง ในกลุ่มซีพี ออลล์ ด้วยแนวคิด “A Curated Lifestyle” ทั้งแฟชั่น บิวตี้ ในราคาที่จับต้องได้ พร้อมการจัดส่งที่สะดวก โดยลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้าที่ร้าน 7-Eleven สาขาใกล้บ้านได้ตลอด 24 ชม. หรือจะเลือกรับที่บ้านก็ได้ 

ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง ปั้นแบรนด์ “M2S” สู่รันเวย์โลก

โดย “M2S” มีทั้งหมด 3 แบรนด์ ได้แก่    

  • เอ็มทูเอส ซิกเนเจอร์ (M2S SIGNATURE) แบรนด์แฟชั่น สไตล์โมเดิร์น อิลิแกนท์ (Modern Elegant) การดีไซน์ที่คำนึงถึงโอกาสในการใช้งานที่หลากหลาย (Versatility) เป็นลุคที่สามารถใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น มุ่งสู่การเป็นแฟชั่นที่ยั่งยืนด้วยการเลือกใช้วัสดุที่คำนึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
  • เอ็มทูเอส สตูดิโอ (M2S STUDIO) เสื้อผ้าวัยรุ่นผู้หญิงที่ออกแบบมาเพื่อให้การแต่งตัว มิ้กซ์แอนด์แม้ทช์ได้ง่าย สนุกกับการแต่งตัว ใส่ได้ทุกโอกาส ด้วยรูปแบบและแพทเทิร์นที่ละเอียดทุกดีเทล เน้นเรื่องสีสันและความสดใส ดูดีและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพิ่มดีกรีความสนุกให้กับการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน  
  • เอ็มทูเอส เบสิกส์ (M2S BASICS) ด้วยคอนเซ็ปท์ “เรียบง่าย สบายกว่าที่เคย” มีทั้งเสื้อยืด ที่ผลิตด้วยเส้นด้ายปั่นพิเศษเพื่อให้รีดง่าย ยับยาก มีวางจำหน่ายแล้วที่ออลออนไลน์ (ALLOnline) และ ร้าน 7-Elevenกว่า 500สาขา

 

สำหรับรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์รันเวย์ ไทยแลนด์) เป็นรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาดีไซเนอร์ไทยสู่รันเวย์ระดับโลก ครั้งแรกของเมืองไทยกับการรวมตัวของผู้มีใจรักด้านการออกแบบเสื้อผ้าจากทั่วประเทศ เพื่อค้นหาดีไซเนอร์หนึ่งเดียวของไทยคนแรกโดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้เป็นแชมป์พร้อมรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง ปั้นแบรนด์ “M2S” สู่รันเวย์โลก

ขณะที่ผู้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายจะได้บินลัดฟ้าสู่มหานครแห่งแฟชั่นอย่างกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสและมีสิทธิ์ร่วมเป็นดีไซเนอร์ให้กับแบรนด์เอ็มทูเอส (M2S) แบรนด์ภายใต้การบริหารของบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้งอีกด้วย