สยามพิวรรธน์ ผนึก เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดซื้อขายซูเปอร์คาร์ บนONESIAM SuperApp

27 เม.ย. 2565 | 12:10 น.

สยามพิวรรธน์ เดินตามกลยุทธ์ Collaboration to Win เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงทั่วโลก ผนึก เอ็มจีซี-เอเชีย เชื่อมต่อนวัตกรรมยานยนต์ตั้งแต่การซื้อขายซูเปอร์คาร์ระดับโลก การเช่ารถ ตลอดจนประกันภัย บน‘ONESIAM SuperApp’ ตอบโจทย์ ลูกค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่

ยังคง  เดินหน้าสร้างระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลก สำหรับบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ที่ล่าสุดจับมือ กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์และโมบิลิตี้ครบวงจรนำเสนอจักรวาลแห่งประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์เหนือความคาดหมายครบทุกมิติ

สยามพิวรรธน์ ผนึก เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดซื้อขายซูเปอร์คาร์ บนONESIAM SuperApp

โดยการเชื่อมต่อนวัตกรรมยานยนต์ รวบรวมสุดยอดบริการครบวงจรเหนือระดับตั้งแต่การซื้อขายซูเปอร์คาร์ระดับโลก การเช่ารถ ตลอดจนประกันภัย ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่ผ่านแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp ตอกย้ำการเป็นพรีเมียมแอปพลิเคชัน ที่รวมบริการรถยนต์หรูแบบครบครันไว้บนแอปเดียว

 

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามพิวรรธน์ ยังยึดมั่นในกลยุทธ์ Collaborate to Win ที่เรามีพันธมิตรและคู่ค้าชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ พร้อมร่วมกันสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกที่แข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด

 

ความร่วมมือของสยามพิวรรธน์ที่ผนึกกำลังกับพันธมิตรจะสร้างปรากฏการณ์เหนือระดับ สร้างความแตกต่างและแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง ผ่านการมอบประสบการณ์ภายในศูนย์การค้าชั้นนำในกลุ่มสยามพิวรรธน์ และบนแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp 

 

ศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ได้รับการยอมรับให้เป็น “World Class Shopping Destination” จุดหมายแห่งการเดินทางของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและทั่วโลก  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สินค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่แบรนด์ที่เติบโตแบบก้าวกระโดดตลอดระยะเวลา 2 ปี ซึ่งได้รับการยอมรับทั้งลูกค้าและองค์กรชั้นนำ

 

โดยล่าสุดสยามพารากอนได้รับรางวัล Best Luxury Shopping Mall 2022 จาก Luxury Lifestyle Awards หนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับวงการลักซ์ชูรี่ซึ่งยืนยันถึงความสำเร็จของสยามพิวรรธน์ในฐานะผู้นำเสนอ “Luxury Lifestyle” รูปแบบการใช้ชีวิตแบบพรีเมียมที่แตกต่างและตรงใจลูกค้าในทุกมิติอย่างต่อเนื่อง  

 

ทั้งนี้คอมมูนิตี้ของลูกค้ากลุ่ม High Net Worth มีความสนใจสินค้าประเภท Luxury Automobile ซึ่งกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย คือ ผู้นำในธุรกิจและเป็นพันธมิตรร่วมกันกับสยามพิวรรธน์ มาอย่างยาวนาน จะเข้ามาเติมเต็มจักรวาลแห่งประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์เหนือความคาดหมายครบทุกมิติ ตอบโจทย์ลูกค้าทรงพลังที่มีกำลังซื้อสูงทั่วโลก 

สยามพิวรรธน์ ผนึก เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดซื้อขายซูเปอร์คาร์ บนONESIAM SuperApp

 

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เผยว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับ 3 แกนหลัก คือ ลูกค้า, พันธมิตรทางธุรกิจ และบุคลากร ภายใต้หลักการ ‘Customer Centric’ โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มีการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า เพื่อศึกษาพฤติกรรมและสรรสร้างบริการที่ตอบโจทย์และตรงใจที่สุด ผสานการพัฒนาคุณภาพการบริการต่อเนื่อง เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

 

ขณะเดียวกัน ก็สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ค้าหรือพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีความเอื้อเฟื้อเกื้อกูล เช่นเดียวกับทางกลุ่มสยามพิวรรธน์ หนึ่งในพันธมิตรที่แน่นแฟ้นของเรา ทำให้เราได้มีโอกาสจัดแสดงรถยนต์พร้อมจำหน่ายในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST’ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนทุกปี พร้อมกันนี้ ก็ไม่ลืมที่จะพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในองค์กรอย่างต่อเนื่อง เสมือนเป็นการติดอาวุธทางความรู้ความสามารถ พร้อมสวัสดิการต่างๆ ให้เขาได้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และมีพลังในการขับเคลื่อนองค์กรสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

 

นอกจากนี้ การผนึกกำลังร่วมกันระหว่าง เอ็มจีซี-เอเชีย และ กลุ่มสยามพิวรรธน์ ยังทำให้ เอ็มจีซี-เอเชีย นำเสนอสินค้าและบริการที่ไดเรคตรงกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อ มีไลฟ์สไตล์และมีรสนิยมในการเลือกใช้สินค้า ทำให้สามารถเข้าถึงและสามารถสร้างสรรค์และมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าได้อย่างตรงใจ

 

ขณะเดียวกัน เอ็มจีซี-เอเชีย ได้มอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้า ONESIAM SuperApp กับหลากหลายแบรนด์
ในเครือ อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ และ มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ พิเศษ! เมื่อออกรถในเดือนพฤษภาคม* รับสูงสุดถึง 100,000 วิซคอยน์ (Viz Coins)** สำหรับการช็อปออนไลน์ใน ONESIAM SuperApp ซิกท์ รถเช่า เริ่มต้น 749 บาทต่อวัน พร้อมรับส่วนลดค่าประกันภัย 50%, ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รับส่วนลดพิเศษ On Top 10% และฟรีค่าจัดส่ง เมื่อซื้อสินค้าไลฟ์สไตล์ครบ 5,000 บาทต่อบิล, เอ็มเอ็มเอส บ๊อชคาร์เซอร์วิส แอนด์ไทร์ ศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐาน รับฟรี สินค้าและบริการ รวมมูลค่า 3,190 บาท เมื่อซื้อคูปอง maintenance program มูลค่า 5,000 บาท, ฮาวเด้น แมกซี่ มอบสิทธิ์ผ่อนเบี้ยประกันภัย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และอื่นๆ อีกมากมาย

สยามพิวรรธน์ ผนึก เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดซื้อขายซูเปอร์คาร์ บนONESIAM SuperApp

 

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “ONESIAM SuperApp วางโพซิชั่นนิ่งเป็นพรีเมียมแอปพลิเคชัน ซึ่งนับเป็นพรีเมียมแอปพลิเคชันเพียงหนึ่งเดียวที่เป็นทั้ง e-commerce และ community บนแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันที่มีคอนเท้นต์ และนำเสนอสินค้าบริการที่
ครบครัน รวมถึงสินค้าระดับพรีเมียมลักซ์ชูรี่ที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย 

 

ไฮไลท์สำคัญของ ONESIAM SuperApp คือ การนำเสนอจักรวาลแห่งประสบการณ์ลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์เหนือความคาดหมายครบทุกมิติ  จากการร่วมเป็นพันธมิตรกับกลุ่ม เอ็มจีซี-เอเชีย  เป็นการสร้างโมเดลใหม่ในการนำเสนอสินค้าพรีเมียมลักซ์ชูรี่ผ่านทางแอปพลิเคชัน ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโลกศูนย์การค้า ขณะเดียวกันยังมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสูงสุดให้กับลูกค้าสมาชิกทั้งสององค์กร จากความร่วมมือระหว่างกลุ่มสยามพิวรรธน์ และ เอ็มจีซี-เอเชีย เกิดการผสานศักยภาพที่นำไปสู่ปรากฏการณ์ใหม่ ดังนี้  

  • ครั้งแรกของโลกในการนำเสนอการซื้อขายยานยนต์ซูเปอร์คาร์แบรนด์หรูระดับโลกมากที่สุดจำนวนกว่า 10 แบรนด์บนแอปพลิเคชัน ONESIAM SuperApp ที่สามารถเชื่อมสู่การให้คำแนะนำโดยเจ้าหน้าที่สำหรับลูกค้าที่สนใจในรถแบรนด์หรู พร้อมปิดการขายแบบเชื่อมต่อโลกคู่ขนาน ออนไลน์ สู่ ออฟไลน์ 
  • เหล่าแบรนด์รถหรูพร้อมใจนำเสนอคอนเท้นต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องยนตรกรรมระดับพรีเมียม
    ใน ONESIAM SuperApp รวมทั้งการให้ข้อมูลรถหรูที่กำลังจะเปิดตัว มาให้ลูกค้าได้รับข้อมูลก่อนใคร 
  • นำเสนอสินค้าเมอร์ชั่นไดซ์จากแบรนด์ดังให้เลือกช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา โดยมีสินค้าที่เป็น Exclusive Items และสินค้าที่นำเสนอผ่าน ONESIAM SuperApp เท่านั้น 
  • แคมเปญโปรโมชั่น อาทิ รับ  VIZ Coin ที่มอบเพิ่มเป็นพิเศษสำหรับสินค้าและบริการจาก เอ็มจีซี-เอเชีย นอกจากนี้ ยังมีคูปองเช่ารถจำหน่าย รวมถึงประกันภัยรถยนต์ ที่พร้อมให้เลือกซื้อ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลักซ์ชูรี่ไลฟ์สไตล์  ครอบคลุมในทุกมิติ 

 

ความร่วมมือทางธุรกิจ โดยมีแผนงานที่ร่วม Co-create ร่วมกันอย่างแท้จริง ระหว่างทั้งสองผู้นำธุรกิจ สยามพิวรรธน์ และ เอ็มจีซี-เอเชีย จะนำไปสู่การขยายโอกาสและเสริมศักยภาพเพื่อพัฒนาธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด