สยามพิวรรธน์ ขยายอีโคซิสเต็มโรงแรมและศูนย์ดูแลสุขภาพรับนักท่องเที่ยว

25 เม.ย. 2565 | 12:07 น.

สยามพิวรรธน์ เดินตามเกม Collaboration to Win จับมือ ททท. และพันธมิตรชั้นนำกลุ่ม Hospitality & Wellness ต้อนรับนักท่องเที่ยว ทั้งในประเทศและต่างชาติเสริมความแข็งแกร่งของอีโค่ซิสเต็ม

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ตอกย้ำภาพผู้นำความคิดสร้างสรรค์ หรือ The Visionary ICON เดินหน้าสร้างระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลก จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ  โรงแรมสยามเคมปินสกี กรุงเทพ RAKxa (รักษ) และ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลีนิก

สยามพิวรรธน์ ขยายอีโคซิสเต็มโรงแรมและศูนย์ดูแลสุขภาพรับนักท่องเที่ยว

ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ  The Universe of Co-creation ตามแนวดำเนินธุรกิจที่ยึดมั่นในการสร้างอีโค่ซิสเต็มเพื่อให้เกิดความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันอย่างยั่งยืน Collaboration to Win

นายปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “ภายใต้กลยุทธ์ Collaborate to Win ที่มีพันธมิตรและคู่ค้าครอบคลุมมากถึง 13 อุตสาหกรรมที่ร่วมสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จระดับโลกที่แข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจอย่างไร้ขีดจำกัด สยามพิวรรธน์จึงมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

สยามพิวรรธน์ ขยายอีโคซิสเต็มโรงแรมและศูนย์ดูแลสุขภาพรับนักท่องเที่ยว

สำหรับพันธมิตรกลุ่ม Hospitality & Wellness เป็นธุรกิจที่มีสินค้าและบริการที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสยามพิวรรธน์ให้ความสำคัญ ปัจจุบันจำนวนผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการท่องเที่ยวและกลุ่มที่ให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพกายใจมีเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมการจับจ่ายอย่างต่อเนื่อง จากสถิติการเข้าชมคอนเท้นท์ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ

 

และบทความเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและความงาม ใน ONESIAM SuperApp คิดเป็น 65 เปอร์เซนต์ของการเข้าชมคอนเท้นท์ทั้งหมด สะท้อนถึงความสนใจของสมาชิกที่พร้อมจะเป็นลูกค้าของบริษัทที่นำเสนอสินค้าและบริการในกลุ่ม Hospitality & Wellness ขณะเดียวกันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงใจ

 

สยามพิวรรธน์จึงเฟ้นหาพันธมิตรที่สามารถมอบสิทธิประโยชน์และนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับให้กับสมาชิก ONESIAM SuperApp และลูกค้าศูนย์การค้า ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจาก ททท. โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ  โรงแรมสยามเคมปินสกี กรุงเทพ RAKxa (รักษ) และ บีดีเอ็มเอส เวลเนสคลีนิก

 

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ททท. จะนำเสนอคอนเท้นท์เรื่องราวสตอรี่เทลลิ่งดีๆ ผ่านแพลตฟอร์ม ONESIAM SuperApp โดยมีเนื้อหาคอนเทนท์ที่ฝ่ายบริการการตลาดได้นำส่งให้สยามพิวรรธน์ เพื่อนำลงในแอพ One Siam สำหรับประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ด้านการท่องเที่ยว โดยได้มีคอนเทนท์ ดังนี้ 1. คอนเทนท์การท่องเที่ยวแบบ BCG และ RT      2. คอนเทนท์การท่องเที่ยวแบบ CBT 3. คอนเทนท์การท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์  และ 4. unseen new series 

 

ในส่วนของโรงแรมบันยันทรีกรุงเทพ ตั้งเป้าสร้างยอดได้ผ่าน ONESIAM SuperApp โดยในช่วงแรกเน้นในการสร้างการรับรู้แบรนด์มากกว่าการสร้างยอดขาย ของกลุ่มลูกค้าสมาชิก VIZ เป็นฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่โรงแรมให้ความสำคัญ โดยจะมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIZ ซึ่งจะได้รับเครื่องดื่ม Exclusive Drink  ระหว่างรับประทานอาหารบนเรือ Saffron Cruise อีกด้วย

 

ขณะเดียวกัน ONESIAM SuperApp จะช่วยเพิ่มยอดขายและเป็นช่องทางการขายที่มีประสิทธิภาพ เพิ่มเติมจากช่องทางการขายที่ทางโรงแรมสยามเคมปินสกี้มีอยู่ นอกจากนี้สยามเคมปินสกี้ได้คัดสรรโปรโมชั่นห้องพักอาหาร เครื่องดื่มและสปา พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 65% ปรับเปลี่ยนทุกๆ ไตรมาส และยังมีสินค้าและบริการไฮไลท์ หรือ limited edition นำเสนอผ่าน ONESIAM Super App ที่เดียวเท่านั้น อย่างน้อย 1 ดีล ทุกๆ ไตรมาสอีกด้วย

 

และสุดท้าย บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก จะสามารถใช้อีโค่ซิสเต็มของสยามพิวรรธน์ซึ่งมีฐานลูกค้ากลุ่ม Young Gen เป็นจำนวนมาก จึงได้มอบส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก VIZ, ส่วนลดพิเศษสำหรับวิตามินอาหารเสริม, และแพ็กเกจสุขภาพต่าง ๆ เช่น แพ็กเกจตรวจสุขภาพ แพ็กเกจตรวจคัดกรองโรค แพ็กเกจวิตามินเฉพาะบุคคล

 

การสร้างความแข็งแกร่งให้กับอีโค่ซิสเต็มที่สยามพิวรรธน์เป็นผู้สร้างสรรค์โดยความร่วมมือจากหลายหลายพันธมิตร หลากหลายอุตสาหกรรม พร้อมที่จะสร้างความสำเร็จร่วมกันอย่างยั่งยืนและไร้ขีดจำกัด ปัจจุบันจึงมีองค์กรชั้นนำมากมายที่เล็งเห็นศักยภาพของอีโค่ซิสเต็มนี้ ต้องการเข้ามามีส่วนร่วมและนำขุมพลังทางธุรกิจนี้เพื่อขยายโอกาสและความสำเร็จในอนาคต