Chester’s แจมตลาดกัญชา เสิร์ฟ ‘ไก่กัญอร่อยนัว’ Limited E(at)dition

14 เม.ย. 2565 | 11:11 น.

Chester’s เอาใจไก่ย่างเลิฟเวอร์ เปิดตัวเมนูใหม่สายเขียว “ไก่เผ็ดกัญชาและซอสกัญ” Limited E(at)dition ทุกสาขาทั่วไทยจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

Chester’s เขย่าวงการไก่ เปิดตัวเมนูเทรนด์ใหม่เอาใจสายเขียว “ไก่เผ็ดกัญชาและซอสกัญ” ไก่ย่างผสมใบกัญชาจากแหล่งปลูกคุณภาพดี พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ ทุกสาขาทั่วไทย

Chester’s แจมตลาดกัญชา เสิร์ฟ ‘ไก่กัญอร่อยนัว’ Limited E(at)dition

นางสาวลลนา บุญงามศรี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจร้านอาหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า กระแสความสนใจในกลุ่มผู้บริโภคกับอาหารที่มีส่วนผสมกัญชามากขึ้น Chester’s จึงพัฒนาเมนู “ไก่เผ็ดกัญชาและข้าวไก่เผ็ดกัญชา” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อยในรูปแบบใหม่ของไก่ย่างสูตรลับ Chester’s ที่มีส่วนผสมของใบกัญชา คลุกเคล้ากับวัตถุดิบต่างๆ จนเกิดเป็นเมนูไก่เผ็ดกัญชามีรสชาติอร่อยนัว และเมื่อทานคู่กับซอสกัญ ก็ยิ่งชูรสชาติให้ลงตัวยิ่งขึ้น

สำหรับ “ไก่เผ็ดกัญชาและซอสกัญ” ที่รังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นดี รวมทั้งเนื้อไก่สด สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานของซีพีเอฟ ปรุงด้วยส่วนผสมของใบกัญชาจากแหล่งปลูกคุณภาพ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้เมนูไก่เผ็ดกัญชาเมื่อรับประทานคู่กับซอสกัญสูตรพิเศษ ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ ทำให้ไก่เผ็ดกัญชามีรสชาติที่กลมกล่อมและอร่อยลงตัวมากยิ่งขึ้น

 

Chester’s เปิดประสบการณ์ความอร่อย โดยวางจำหน่ายในราคาชิ้นละ 59 บาท 2 ชิ้นราคา 99 บาท และ 4 ชิ้นราคา 179 บาท ส่วนลูกค้าที่รักเมนูข้าว ขอแนะนำ! ข้าวไก่เผ็ดกัญชาเสิร์ฟพร้อมซอสกัญ ราคาจานละ 129 บาทเท่านั้น ทั้ง 2 เมนูนี้เป็น Limited E(at)dition มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

“หลังจากเมนูนี้วางจำหน่ายทั่วประเทศ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทำให้เกิดการกล่าวถึงปากต่อปากในวงกว้างถึงความอร่อยใหม่ของทั้งเมนูข้าวและไก่เผ็ดกัญชา ที่เสิร์ฟพร้อมซอสกัญ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับประทานจนกลับมาซื้อซ้ำ และทาง Chester’s ยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาเมนูใหม่ๆ เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่ลูกค้าและสร้างความตื่นเต้น พร้อมทั้งเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกกลุ่มมากยิ่งขึ้น” 

 

อย่างไรก็ตาม ร้าน Chester’s ยังคงเข้มงวดมาตรฐานป้องกันโควิด-19 ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด สำหรับการให้บริการในร้าน ขอความร่วมมือลูกค้าให้สวมหน้ากากอนามัยและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตลอดจนการเว้นระยะในระหว่างเข้าแถวสั่งอาหาร

 

พร้อมกับเพิ่มช่องทางการชำระเงินแบบไร้สัมผัส True Money Wallet ส่วนพนักงานได้รับวัคซีนครบโด๊ส มีการตรวจ ATK และทำความสะอาดร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการ สะอาด ปลอดภัยแก่ผู้บริโภค