เคอรี่ จับมือเดอะ มอลล์ ตั้งจุดรับส่งพัสดุในกูร์เมต์ มาร์เก็ต

17 มี.ค. 2565 | 09:35 น.

เคอรี่ จับมือเดอะมอลล์ นำร่องส่งตั้งจุดรับ-ส่งพัสดุในกูร์เมต์ มาร์เก็ต 6 สาขาขยายฐานลูกค้าอีคอมเมิร์ซ-ขายของออนไลน์

 นาย เดฟ หลิว ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการงานพัฒนาธุรกิจการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เคอรี่ ได้พัฒนาระบบเพื่อรองรับการให้บริการด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในรูปแบบต่างๆ ร่วมกับทางกูร์เมต์ มาร์เก็ต เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ ให้สามารถเลือกซื้อสินค้าพร้อมกับส่งพัสดุ  ได้ในเวลาเดียวกัน โดยในส่วนของการให้บริการ ลูกค้าสามารถเลือกส่งพัสดุได้ทุกขนาดที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดส่งได้ทั่วประเทศไทย

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส

นอกจากนี้ เรายังมีการเพิ่มบริการอื่นๆ ให้เลือกเพิ่มเติม อาทิ 1. บริการ “เคอรี่ ดรอปออฟ” (Drop Off) บริการส่งพัสดุที่ตอบโจทย์กับธุรกิจอีคอมเมิร์ซและแพลตฟอร์มขายของออนไลน์ 2. บริการ “ขายกล่องพัสดุ” (Selling Ready Box) ที่มีขนาดให้เลือกซื้อตั้งแต่ไซส์ Mini ไปจนถึง M+ เป็นต้น

 

ด้าน นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต ให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส

ล่าสุดร่วมมือกับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนเอกชนในไทย ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลที่สามารถติดตามการจัดส่งได้แบบเรียลไทม์ และมีบริการที่ครอบคลุมทั่วไทย ในครั้งนี้ จะสามารถสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีให้กับลูกค้าของกูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่ต้องการความสะดวกสบายและความรวดเร็วในยุคปัจจุบัน

 

ปัจจุบัน บริษัทได้เปิดจุดบริการรับพัสดุร่วมกับกูร์เมต์ มาร์เก็ตทั้งสิ้น 6 สาขาที่ร่วมรายการ ประกอบด้วย เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และในอนาคตมีแผนจะมีการขยายจุดให้บริการเพิ่มอีก 10  สาขา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

ในโอกาสการเปิดตัวบริการดังกล่าว บริษัทได้ร่วมกับเดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโปรโมชันพิเศษโดยลูกค้าที่ใช้บริการส่งพัสดุเคอรี่ ทุกขนาด ที่จุดบริการกูร์เมต์ มาร์เก็ต ทั้ง 6 สาขาที่ร่วมรายการ โดยมีใบเสร็จมูลค่า 100 บาทขึ้นไป (ค่าบริการส่งพัสดุเริ่มต้น 35บาท)  รับบัตรกำนัลจากกูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Voucher) มูลค่า 30 บาท ทันที  โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เม.ย.นี้