เที่ยวสิงคโปร์ไม่ต้องกักตัว กับ “ไทยเวียตเจ็ท” ตั๋วโปรเริ่ม 449 บาท

10 มี.ค. 2565 | 11:08 น.

เที่ยวสิงคโปร์ไม่ต้องกักตัวกับ “ไทยเวียตเจ็ท” บินตรงจากสุวรรณภูมิและภูเก็ตด้วยเที่ยวบินโครงการช่องทางพิเศษสำหรับผู้เดินทางที่ฉีดวัคซีนแล้ว (Vaccinated Travel Lane หรือ VTL จัดตั๋วโปรเริ่มต้น 449 บาท

วันนี้ (10 มีนาคม 2565) สายการบินไทย "เวียตเจ็ท" ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลสิงคโปร์และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งสิงคโปร์ในการเข้าร่วมโครงการช่องทางพิเศษสำหรับผู้เดินทางที่ฉีดวัคซีนแล้ว (Vaccinated Travel Lane หรือ VTL) อนุญาตให้ เดินทางเข้าสู่ประเทศสิงคโปร์โดยไม่ต้องทำการกักตัว หวังฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ

 

ไทยเวียตเจ็ท

 

ทั้งนี้สายการบินไทยเวียตเจ็ท จะเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานชางงีสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2565 เป็นต้นไป รวมถึงเส้นทางบินจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต สู่ ท่าอากาศยานชางงีสิงคโปร์ ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

ในช่วงแรกของการให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานชางงีสิงคโปร์ ด้วยความถี่ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์ และเส้นทางบินจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต สู่ ท่าอากาศยานชางงีสิงคโปร์ ด้วยความถี่ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์  ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

 

ไทยเวียตเจ็ท

 

เพื่อฉลองเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ สายการบินฯ เสนอ โปรโมชั่นพิเศษ “New Route, New Experience” บัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 449 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ของไทยเวียตเจ็ทจากกรุงเทพฯ และภูเก็ต สู่ สิงคโปร์ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 10 - 31 มีนาคม 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 28 เมษายน 2565 –30 มิถุนายน 2565 ที่ เวีบไซต์(คลิ๊กที่นี่)  แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ เฟซบุ๊ก (คลิ๊กที่นี่)(คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

 

ไทยเวียตเจ็ท

รัฐบาลสิงคโปร์และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งสิงคโปร์ได้ริเริ่มโครงการช่องทางพิเศษสำหรับผู้เดินทางที่ฉีดวัคซีนแล้ว (Vaccinated Travel Lane หรือ VTL) เพื่ออนุญาตให้เดินทางเข้าสู่ประเทศสิงคโปร์โดยไม่ต้องทำการกักตัว หากผู้โดยสารเหล่านั้นมีคุณสมบัติตรงตามข้อกําหนดของโครงการ VTL ทั้งหมด ซึ่งผู้เดินทางต้องได้รับวัคซีนครบถ้วน พร้อมแสดงหลักฐานผลการตรวจหาเชื้อไวรัสเป็นลบแบบ RT-PCR ภายใน 72 ชั่วโมงก่อนเวลาออกเดินทาง เมื่อเดินทางถึงปลายทาง (เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 6 ปีได้รับการยกเว้น)

 

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ดานัง และฟูโกว๊ก  มอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสารเมื่อมาตรการควบคุมการเดินทางเริ่มผ่อนคลาย

 

ในฐานะ “สายการบินโลว์คอสต์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากจากนิตยสาร โกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สายการบินไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าขยายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เตรียมความพร้อมกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศ ด้วยอากาศยานที่ทันสมัยและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงง่าย มอบประสบการณ์การเดินทางด้วยความปลอดภัยสูงสุด ควบคู่กับความสนุกสนานและเป็นมิตร ทั้งนี้ เพื่อประสบการณ์การเดินทางไร้กังวล ผู้โดยสารกรุณาศึกษาและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรค รวมถึงมาตรการควบคุมการเข้าเมือง อาทิ หนังสือรับรองการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรคโควิด-19 ผลการตรวจหาเชื้อไวรัสเป็นลบแบบ RT-PCR และการกักกันเพื่อเฝ้าระวังอาการเริ่มป่วยภายในที่พัก