สาวก “หงส์แดง” เฮโลจอง GAMBOL Liverpool FC Limited Edition เกลี้ยงใน 30 นาที

09 มี.ค. 2565 | 12:51 น.

สาวก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่พรีออเดอร์ คอลเลคชั่นใหม่ GAMBOL Liverpool FC Limited Edition ลิขสิทธิ์แท้ที่มีเพียง 1,892 คู่หมดเกลี้ยงใน 30 นาที

นายนิติ กิจกำจาย  ผู้อำนวยการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าลำลอง “แกมโบล” (GAMBOL)  เปิดเผยว่า บิ๊กสตาร์จับมือกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เอฟซี (Liverpool FC) ออกแบบรองเท้าแตะแบบหนีบที่มีดีไซน์โดดเด่นเฉพาะของแกมโบล ผสานกับโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของลิเวอร์พูล พร้อมเปิดตัวในคอลเลคชั่น GAMBOL Liverpool FC Limited Edition

นิติ กิจกำจาย

โดย GAMBOL Liverpool FC Limited Edition มีความโดดเด่นที่ตอกย้ำตัวตนของแฟนบอล “หงส์แดง” ด้วยลาย YNWA (You’ll Never Walk Alone) ที่บอกถึงสปิริตได้อย่างชัดเจน ถือเป็นลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรที่มีเพียง 1,892 คู่เท่านั้น ในราคา 790 บาท  พร้อมเปิดพรีออเดอร์ในวันที่ 7 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากแฟนบอล “หงส์แดง” ดีเกินคาด ทำให้มียอดพรีออเดอร์เต็มภายใน 30 นาทีแรกเท่านั้น

 

“สิ่งที่พิเศษสุดของรองเท้ารุ่นนี้ ประกอบไปด้วยสัญลักษณ์ของลิเวอร์พูลเป็นสีทอง สะท้อนถึงพลังอันยิ่งใหญ่แห่งชัยชนะประดับอยู่บนสายคาด และรหัสตัวเลขสุดพิเศษที่อยู่ในตำแหน่งด้านในหูรองเท้าข้างขวา GBLFC - 1/1892 ถึง GBLFC - 1892/1892 ให้แฟนบอล “หงส์แดง” ทั้งหลายได้โชว์พลังความยิ่งใหญ่กันอย่างภาคภูมิใจ”

GAMBOL Liverpool FC Limited Edition

ทั้งนี้ คอลเลคชั่น GAMBOL Liverpool FC Limited Edition ใช้นวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย จีโบลด์ เทคโนโลยี (G-Bold Technology™) เอกสิทธิ์เฉพาะของแกมโบล โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่ทำให้รองเท้า นุ่ม ทน เบา สวมใส่สบาย

 

สำหรับแฟนบอล “หงส์แดง”  ที่พลาดพรีออเดอร์ครั้งนี้ สามารถติดตาม GAMBOL Liverpool FC Special Collection พบกันแน่เร็วๆ นี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: Gambol