“ไทยยูเนี่ยน” ฉลอง 30 ปี “ซีเล็คทูน่า” ลุยสินค้าใหม่ ยืนหนึ่งอาหารสุขภาพ

04 มี.ค. 2565 | 08:42 น.

ซีเล็คทูน่า ครบรอบ 30 ปี ลั่นยืนหนึ่งอาหารเพื่อสุขภาพ เดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่อง มุ่งปลุกกระแสรักสุขภาพ บริโภคอาหารแทนยา ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่เร็ว ๆ นี้

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน (4 มี.ค.65) แบรนด์ซีเล็ค (SEALECT)  ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ TUเจ้าของซีเล็คทูน่า แบรนด์ทูน่าอันดับ 1 ของไทยต้อนรับปีเสือ ฉลองครบรอบ 30 ปีในไทย จากจุดเริ่มต้นของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าบรรจุกระป๋องพร้อมปรุง (RTC) ให้กับผู้บริโภคสู่การเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ปลาทูน่าที่หลากหลายเมนูให้กับคนไทยตลอดระยะเวลา 3 ทศวรรษที่ผ่านมา ทั้งผลิตภัณฑ์พร้อมปรุง และพร้อมทาน  ที่โดนใจผู้บริโภค 

 

“ไทยยูเนี่ยน” ฉลอง 30 ปี “ซีเล็คทูน่า” ลุยสินค้าใหม่ ยืนหนึ่งอาหารสุขภาพ

 

สำหรับแบรนด์ซีเล็คเริ่มจากปลาทูน่ากระป๋องในปี 2535  โดยบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และได้ขยายตลาดเข้าสู่ผลิตภัณฑ์ปลาซาร์ดีนและแมคเคอเรลในปี 2547 ปัจจุบันนอกจากปลาทูน่ากระป๋องรูปแบบพร้อมปรุง เช่น ทูน่าในน้ำแร่ น้ำเกลือ และน้ำมันแล้ว ซีเล็คยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเมนูอย่างต่อเนื่อง ในรูปพร้อมทาน เช่น ทูน่าน้ำพริกผัด ทูน่าอาฟเตอร์ยำ ทูน่าในซุปญี่ปุ่น เป็นต้น ปัจจุบันไทยยูเนี่ยนฯเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเล และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตปลาทูน่าบรรจุกระป๋องที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นเจ้าของแบรนด์ทูน่าชื่อดังทั่วโลก อาทิ John West, Chicken of the Sea, King Oscar, Petit Navire และ Mareblu 

 

“ไทยยูเนี่ยน” ฉลอง 30 ปี “ซีเล็คทูน่า” ลุยสินค้าใหม่ ยืนหนึ่งอาหารสุขภาพ

 

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในโอกาสฉลองครบรอบ 30 ปี แบรนด์ซีเล็คมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ที่จะพัฒาผลิตภัณฑ์ซีเล็คทูน่า ภายใต้ภารกิจสำคัญของไทยยูเนี่ยน คือ “Healthy Living, Healthy Oceans” เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติ รวมทั้งปลุกกระแสในเรื่องสุขภาพ อยากให้บริโภคอาหารแทนยา รวมทั้งการใส่ใจดูแลสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนในอนาคต

 

“ไทยยูเนี่ยน” ฉลอง 30 ปี “ซีเล็คทูน่า” ลุยสินค้าใหม่ ยืนหนึ่งอาหารสุขภาพ

 

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ซีเล็คอย่างต่อเนื่อง และมองเห็นความต้องการของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นทูน่าฟิตต์สำหรับกลุ่มคนที่ดูแลสุขภาพ ทูน่าสลัดในมายองเนสไขมันต่ำ  ทูน่าพร้อมทานอย่างทูน่าสเปรดแคร็กเกอร์ ทูน่าชิ้นใหญ่ในซุปญี่ปุ่น ซีเล็คทูน่า สูตรอาฟเตอร์ยำ ที่เราได้จับมือกับร้านยำชื่อดัง  รวมถึงทูน่ารสชาติถูกปากคนไทยในรูปแบบ น้ำพริกทูน่า ทั้งสูตรมาตรฐานและสูตรป้าแว่น ทูน่าพร้อมทานทั้งแกงเขียวหวาน มัสมั่น แพนง ผัดพริกและผัดพริกใบกะเพรา  ซีเล็คยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องผลิตภัณฑ์และรสชาติใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ฟู้ดเทรนด์ ทั้งรสชาติและคุณประโยชน์ให้กับทุกเพศทุกวัยต่อไป”

 

นอกจากนี้ ยังปรับดีไซน์และขนาดบรรจุภัณฑ์ ให้มีความทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบายในการบริโภคมากขึ้น และพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับเป้าหมายของไทยยูเนี่ยน คือ การสร้างความเป็นอยู่และสุขภาพที่ดีให้กับผู้คน ควบคู่ไปกับการดูแลท้องทะเลให้อุดมสมบูรณ์ด้วย ในเร็ว ๆ นี้ จะได้เห็นเคมเปญสื่อสารการตลาดเพื่อเป็นการฉลองการครบรอบ 30 ปีด้วยเช่นกัน รวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดพรีเมียม และโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดปีนี้