"ซีเล็ค" ร่วมโครงการธงฟ้าช่วยคนไทยลดภาระค่าครองชีพ

03 ส.ค. 2564 | 09:05 น.

ไทยยูเนี่ยน นำผลิตภัณฑ์ "ซีเล็ค" เข้าร่วมโครงการธงฟ้าราคาประหยัด ตั้งเป้าช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย ประหยัด ลดภาระค่าครองชีพ โดยนำซีเล็ค ปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ และ ซีเล็ค น้ำพริกผัดทูน่า เข้าร่วมโครงการ จำหน่ายผ่านร้านธงฟ้ากว่า 2.5 หมื่นร้าน

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไทยยูเนี่ยน ภายใต้แบรนด์ซีเล็ค ได้เข้าร่วมโครงการธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่น ซึ่งมีอยู่มากกว่า 25,000 ร้าน ทั่วประเทศ เพื่อช่วยสนับสนุนมาตรการของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพื่อจัดหาสินค้าที่จำเป็น มีคุณค่าทางโภชนาการ มีคุณภาพ เพื่อลดภาระค่าครองชีพของประชาชน ด้วยราคาสินค้าที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป ซึ่งโครงการดังกล่าวถือว่าเป็นโครงการที่ช่วยเหลือสังคม เพราะเป็นประโยชน์ต่อประชาชน รวมทั้งร้านธงฟ้าพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นด้วยเช่นกัน

"ซีเล็ค" ร่วมโครงการธงฟ้าช่วยคนไทยลดภาระค่าครองชีพ

ทางไทยยูเนี่ยน ได้นำเอาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ซีเล็ค โดยนำร่องด้วยปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ โดยผลิตภัณฑ์ซีเล็ค จากไทยยูเนี่ยน ถือเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์แรกที่ได้รับอนุมัติตราสัญลักษณ์ธงฟ้าจากกรมการค้าภายในบนบรรจุภัณฑ์ สำหรับวางจำหน่ายพิเศษ เฉพาะที่ร้านธงฟ้าเท่านั้น ความร่วมมือในครั้งนี้สอดคล้องกับเป้าหมายหลักการดำเนินงานของไทยยูเนี่ยน ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการรักษาความอุดมสมบูรณ์ของท้องทะเลอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความยั่งยืนทางด้านอาหาร 
 

"ซีเล็ค" ร่วมโครงการธงฟ้าช่วยคนไทยลดภาระค่าครองชีพ