อัดโปรลดราคาข้าวถุง 35% “บิ๊กซี” จับมือผู้ผลิต-พาณิชย์

10 ก.พ. 2565 | 08:07 น.

บิ๊กซี จับมือ 14 แบรนด์ข้าวถุงและกระทรวงพาณิชย์ ร่วมลดค่าครองชีพ จัดโปร "ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี" ลดราคาสูงสุด 35%

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี กล่าวว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบทำให้ค่าครองชีพสูงขึ้น ล่าสุดบิ๊กซีจึงร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ และ คู่ค้าแบรนด์ข้าวถุงชั้นนำ สานต่อแคมเปญ “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี ครั้งที่ 14” ประจำปี 2565 ภายใต้แนวคิด “ข้าวท้องถิ่นไทย” ขึ้น

อัศวิน เตชะเจริญวิกุล

โดยรวบรวมข้าวสารถุงจากผู้ผลิตชั้นนำ 14 ราย ได้แก่ ข้าวถุงเบญจรงค์, ข้าวถุงตราฉัตร, ข้าวถุงหงษ์ทอง, ข้าวถุงปิ่นเงิน, ข้าวถุงแสนดี, ข้าวถุงมาบุญครอง,ข้าวถุงพนมรุ้ง, ข้าวถุงบิ๊กซีแบรนด์ Big C Happy Price,  Big C Happy Price Pro, ข้าวขันทอง, ข้าวรักจัง, ข้าวตราไก่แจ้, ข้าวธรรม และ ข้าวสยามปราณา มาร่วมลดราคาสูงสุดถึง 35% ตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ. – 2 มี.ค. 2565 ที่ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

“นอกจากการคัดสรรข้าวพันธุ์ดีจากเกษตรกรไทย ยังจัดทำโปรโมชั่นสุดพิเศษลดสูงสุด 35% เมื่อซื้อข้าวถุงที่ร่วมรายการ รับฟรีคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อข้าวสารถุงที่ร่วมรายการ ครบ 399 บาทขึ้นไป และนำกลับมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อข้าวสารถุงในครั้งถัดไปโดยมียอดซื้อขั้นต่ำ 399 บาท

บิ๊กซี

นอกจากนี้ยังได้รับฟรี เบสิโค กล่องเก็บข้าวสารมีล้อ ขนาด 10 กก. มูลค่า 249 บาท เมื่อซื้อข้าวสารถุงที่ร่วมรายการ ครบ 899 บาทขึ้นไป เพื่อตอบแทนลูกค้าบิ๊กซี ช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ผู้บริโภค พร้อมตั้งเป้าหมายยอดขายข้าวถุงเพิ่มขึ้น 40% และตอกย้ำการดำเนินงานของบิ๊กซีในการเป็น “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า”

ด้านนายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อผลักดัน สนับสนุน และส่งเสริมธุรกิจข้าวถุงของกลุ่มผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและส่งเสริมให้เกษตรกรมีรายได้ อีกทั้งมุ่งหวังช่วยผู้บริโภคลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

 

เนื่องจากข้าวสารเป็นสินค้าที่จำเป็นของผู้บริโภค เน้นการดูแลราคาสินค้า ปริมาณสินค้าและบริการ ภาระค่าครองชีพให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเป็นธรรม รวมถึงดูแลราคาสินค้าเกษตรให้มีเสถียรภาพและสร้างความมั่นคงด้านรายได้ให้เกษตรกร

บิ๊กซี

สำหรับลูกค้าสามารถซื้อข้าวถุงและสินค้าอื่นๆได้ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงบิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส และบิ๊กซี มินิ พร้อมการบริการภายใต้ 40 มาตรการความปลอดภัย เพื่อดูแลลูกค้า ครบทุกบริการทุกสาขา อยู่บ้านก็สั่งซื้อสินค้าจากบิ๊กซีผ่านช่องทางได้ง่ายๆ ทั้งไลน์มาช้อปหรือโทรมาช้อป คลิกhttps://bit.ly/36lPLza บิ๊กซี ช้อปปิ้ง ออนไลน์