แฟชั่นนิสต้าเฮ ฟอริโอ้จูงมือ Pomelo ลุยช้อปออนไลน์

06 ก.พ. 2565 | 04:43 น.

ฟอริโอ้ Beauty-Tech ดังจากสวีเดน จับมือ Pomelo แพลตฟอร์มดัง ขนทัพสินค้าวางขายผ่านโซเชียล ขยายฐานลูกค้าบนโลกออนไลน์

นายสลาดัน มุยจิซ General Manager บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด (FOREO Thailand) แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้าน Beauty-Tech จากประเทศสวีเดน กล่าวว่า ฟอริโอ้จับมือ Pomelo แพลตฟอร์มแฟชั่น Omnichannel ผู้นำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดวางจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Pomelo Fashion เดินหน้าส่งประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับให้ลูกค้าสามารถช้อปแฟชั่นไอเท็ม

 

โดยมีเป้าหมายเพื่อรองรับการช้อปปิ้งออนไลน์แล พร้อมมอบประสบการณ์การดูแลตัวเองให้กับเหล่าคนรักแฟชั่นที่สนุก และตื่นเต้นกับการอัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุด ให้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยนวัตกรรมความงามระดับโลก หรือ Beauty-Tech อีกด้วย

ช้อปออนไลน์

“ ความร่วมมือครั้งนี้เพื่อตอบโจทย์นักช้อปสายแฟชั่น กลุ่มคนรักความงาม และสนใจในไลฟ์สไตล์ ด้วยการเพิ่มช่องทางการซื้อสินค้าให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้นบนแอปพลิเคชัน และเว็บไซต์ Pomelo Fashion ผู้นำด้าน Omnichannel ด้วยบริการต่างๆ  อาทิ บริการ Tap. Try. Buy. ฟีเจอร์การช้อปจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ของ Pomelo ที่ให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชัน รับสินค้าที่หน้าร้าน และจ่ายเฉพาะชิ้นที่ถูกใจ”

 

นางอเล็กซานดรา ชอนฟรุตท์ Vice President Category Management บริษัท โพเมโล แฟชั่น กล่าวว่า การรับ FOREO เข้าสู่แพลตฟอร์มของ Pomelo ทำให้ Pomelo girls ได้ค้นพบ และสัมผัสประสบการณ์จากผลิตภัณฑ์ใหม่อื่น ๆ  ที่นอกเหนือจากแฟชั่นและเครื่องแต่งกาย ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้สร้างฐานผู้บริโภคที่เติบโตเพิ่มขึ้นมาอย่างล้นหลามให้แก่แบรนด์แฟชั่นและแบรนด์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ

Pomelo

ดังนั้นการมี FOREO เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโต จึงถือเป็นภาพสะท้อนของความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ต่าง ๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยนำเสนอผ่านหมวดหมู่สินค้าที่ผู้บริโภคชื่นชอบ และให้ความสนใจมากที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคบนแพลตฟอร์มของ Pomelo

 

โดยสินค้า FOREO ที่จัดจำหน่ายในแพลตฟอร์ม Pomelo เป็นสินค้าที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ พกพาสะดวก และง่ายต่อการใช้งาน อาทิ LUNA mini 3 เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า,  BEAR mini เครื่องยกกระชับเฉพาะจุด เป็นต้น