ยกเครื่อง “โรบินสัน ศรีราชา” รับ EEC บูม

10 ธ.ค. 2564 | 10:29 น.

เซ็นทรัล รีเทล ยกเครื่อง “โรบินสัน ศรีราชา” ดึงแบรนด์ดังไทย-เทศกว่า 400 แบรนด์ รับกำลังซื้อลูกค้าในเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC

นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า บริษัทปรับโฉมครั้งใหญ่ห้างโรบินสัน ศรีราชา เพื่อตอบรับกับความต้องการและกำลังซื้อในพื้นที่ศักยภาพดังกล่าว โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่มครอบครัว และวัยทำงานชาวไทย รวมถึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่จะกลับมาในอนาคต

โรบินสัน ศรีราชา

โดยจุดเด่นคือการดึงอัตลักษณ์ของ ‘ศรีราชาพานิช’ หรือซอสพริกที่โด่งดัง ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากอำเภอศรีราชา ที่สะท้อนถึงความมีสีสัน และรสชาติที่ถูกใจคนไทยมาเป็นไอเดียหลักในการออกแบบ ผสมผสานกับการนำวัสดุร้านห้องแถว ซึ่งเป็นเสน่ห์วิถีชีวิตของคนในท้องถิ่น รวมทั้งเรามีการคำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยนำวัสดุรีไซเคิล และวัสดุในท้องถิ่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาใช้เป็นวัสดุหลักของการปรับโฉมครั้งใหญ่

 

นอกจากนี้ยังผนึกกำลังแบรนด์สินค้าไทยและต่างชาติชั้นนำกว่า 400 แบรนด์ มาร่วมมอบประสบการณ์ความสนุกในการช้อปปิ้งมากกว่าที่เคยแก่ชาวศรีราชาทุกท่าน ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี และมีส่วนช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจของอำเภอศรีราชาคึกคักมากขึ้นอย่างแน่นอน

โรบินสัน ศรีราชา

สำหรับห้างโรบินสัน ศรีราชา ได้มีการปรับโฉมใหม่ในทุกแผนกสินค้าชั้นนำ รวมทั้งหมด 3 ชั้น บนพื้นที่ 19,000ตารางเมตร ได้แก่ ชั้น 1 : แผนก Beauty, Watch & Jewelry, Young Fashion  ชั้น 2 : แผนก Women, Men  ชั้น 3 : แผนก Home, Mom & Kids โดยโฉมใหม่นี้พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

“ศรีราชา เป็นอีกหนึ่งอำเภอใหญ่ของจังหวัดชลบุรี ที่มีแนวโน้มว่าจะได้ถูกพัฒนาเป็น ‘เมืองหลวง’ ของเขตเศรษฐกิจอีอีซี (EEC) ในอนาคต เนื่องจากมีความพร้อมรอบด้านทั้งระบบคมนาคม โลจิสติกส์ และการขับเคลื่อนของระบบเศรษฐกิจอุตสาหกรรม รวมทั้งมีความหลากหลายของประชากรทั้งคนท้องถิ่น คนต่างถิ่น กลุ่ม Expat และนักท่องเที่ยว”