เซ็นทรัล  จัดใหญ่ "ตลาดจริงใจ มาหา...นคร" ช้อปสินค้าเกษตรนับพันใจกลางกรุง 

05 ธ.ค. 2564 | 14:15 น.

เซ็นทรัล รีเทล ยกทัพผัก ผลไม้ปลอดสาร ของดีประจำท้องถิ่นกว่า 1,000  รายการ มาให้ช้อปใจกลางกรุงในงาน “ตลาดจริงใจ มาหา…นคร” 

หลังเดินหน้าโครงการตลาดจริงใจมาต่อเนื่องจนสามารถช่วยเหลือเกษตรกรไปแล้วกว่า 6,632 ครัวเรือน และสร้างรายได้ต่อปีให้เกษตรกรไทยไปแล้วกว่า 200 ล้านบาท ล่าสุดกลุ่มเซ็นทรัล โดย "เซ็นทรัล รีเทล" เปิดตัวโครงการ “ตลาดจริงใจ มาหา...นคร” ขนทัพผัก ผลไม้ปลอดสารพิษ และของดีประจำท้องถิ่น กว่า 1,000  รายการ มาให้ช้อปใจกลางเมือง

เซ็นทรัล  จัดใหญ่ "ตลาดจริงใจ มาหา...นคร" ช้อปสินค้าเกษตรนับพันใจกลางกรุง 
นายญนน์ โภคทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC กล่าวว่า งาน “ตลาดจริงใจ มาหา...นคร” ในปีนี้ ยึดแนวคิด “ใส่ใจ ภูมิใจ และสุขใจ” ซึ่งนอกจากจะเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรและ SME แล้ว ยังถือเป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายในประเทศในช่วงปลายปีให้คึกคักอีกด้วย โดยผู้มาร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจอีกมากมาย ในรูปแบบวิถีชุมชนและเพลิดเพลินไปกับสินค้าจากเกษตรกรไทย

เซ็นทรัล  จัดใหญ่ "ตลาดจริงใจ มาหา...นคร" ช้อปสินค้าเกษตรนับพันใจกลางกรุง 
ทั้งนี้กลุ่มเซ็นทรัลที่แนวคิดที่ต้องการช่วยเหลือเกษตรกรไทยเพื่อกระจายผลผลิตออกตลาด สู่พันธกิจองค์กรในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากให้เกษตรกรมีอาชีพ รายได้ และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน บริษัทจึงใช้ศักยภาพ ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และองค์ความรู้ต่างๆ ในการทำงานร่วมกันกับเกษตรกรอย่างเป็นระบบ

 

ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง เพื่อเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายและเพิ่มมูลค่าสินค้าทางการเกษตร จนสามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจชุมชนให้เป็นรูปธรรม และต่อยอดมาเป็นโครงการ ตลาดจริงใจ Farmers’ Market ที่ชูจุดเด่นเรื่องการคัดสรรผัก ผลไม้ปลอดสารพิษ มาวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตได้เป็นผลสำเร็จ ทำให้เกษตรกรสามารถขายสินค้าได้โดยตรงกับผู้บริโภค ทั้งยังเป็นตลาดต้นแบบที่ปลอดถุงพลาสติก 100 %

เซ็นทรัล  จัดใหญ่ "ตลาดจริงใจ มาหา...นคร" ช้อปสินค้าเกษตรนับพันใจกลางกรุง 
โดยเริ่มสาขาแรกที่ท็อปส์ มาร์เก็ต เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี จนประสบความสำเร็จกลายเป็นโมเดลต้นแบบในหลายพื้นที่แต่ละจังหวัด โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 26 สาขา  ครอบคลุม 24 จังหวัด ใน 4 ภาค ให้ความช่วยเหลือเกษตรกรไปแล้ว 624 ชุมชน 359 อำเภอ 6,632 ครัวเรือน ส่งผลให้รายได้ครัวเรือนเพิ่มขึ้น  3 เท่า และสร้างรายได้ให้เกษตรกรต่อปีมากกว่า 200 ล้านบาท

 

อย่างไรก็ดี การจัดงาน “ตลาดจริงใจ มาหา...นคร”เกิดขึ้นภายใต้กรอบแนวทางปฏิบัติตามมาตรการของภาครัฐ ในการดูแล เฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเข้มงวด พร้อมทั้งความพิเศษยิ่งขึ้น คือ ลูกค้าสามารถเลือกช้อปสินค้าในตลาดจริงใจผ่านแพลตฟอร์มออมนิแชแนลได้อีกด้วย ได้แก่ Tops Application – Food & Grocery ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 ของไทย, บริการ Personal Shopper ผ่าน Line : @TopsThailand และ Grab Mart ในแอปพลิเคชั่น Grab สั่งผ่านแอป ส่งเร็วภายใน 1 ชม. ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ให้ลูกค้าเลือกช้อปสินค้าดีมีคุณภาพได้ทุกที่ทุกเวลา

  เซ็นทรัล  จัดใหญ่ "ตลาดจริงใจ มาหา...นคร" ช้อปสินค้าเกษตรนับพันใจกลางกรุง  เซ็นทรัล  จัดใหญ่ "ตลาดจริงใจ มาหา...นคร" ช้อปสินค้าเกษตรนับพันใจกลางกรุง 
แวะมาช้อป “ตลาดจริงใจ มาหา...นคร” (Farmers’ Market) และเลือกซื้อสินค้าคุณภาพราคาจริงใจจากเกษตรกรไทย ตั้งแต่วันนี้– 7 ธันวาคมนี้ ณ ดิ อิเวนต์ ฮอลล์ ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลม หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : จริงใจ Farmers’ Market, Line @jjfarmersmarket