เช็คก่อนช้อป ไฮไลท์เด็ด เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า ผ่อน 0% 10 เดือน

27 พ.ย. 2564 | 05:48 น.

เดอะ มอลล์ ขนทัพ 200 แบรนด์ดังจัดใหญ่ “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า กระหน่ำลดสูงสุด 60% ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ปลุกกำลังซื้อโค้งท้าย

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล Chief Business Officer - Specialty Business บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหาร “เพาเวอร์ มอลล์” (POWER MALL) เปิดเผยว่า เพาเวอร์ มอลล์ จับมือ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำกว่า 200 แบรนด์จัดงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า” (POWER MALL ELECTRONICA) มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

 

“ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเริ่มส่งสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีขึ้น หลังจากที่มีมาตรการคลายล็อกดาวน์ และการเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยว ประกอบกับการเข้าถึงวัคซีนที่เริ่มมีสัญญาณบวก ส่งผลให้ผู้ประกอบการแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างปรับกลยุทธ์การตลาดและพัฒนาสินค้าใหม่ มากระตุ้นกำลังซื้อในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล

นอกจากนี้ยังได้รับปัจจัยหนุนของช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งถือเป็นซีซั่นสำคัญของการจำหน่ายสินค้าและเป็นช่วงเวลาของการซื้อ เพื่อเป็นของขวัญ มาเพิ่มแรงจูงใจในการซื้อสินค้า ซึ่งสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้ายังคงเป็นที่ต้องการสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออำนวยความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะในช่วง 2 อาทิตย์สุดท้ายของปี คาดว่าจะเป็นช่วงที่ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะมีการจับจ่ายสูงที่สุดของปี และส่งผลให้ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเมืองไทยมีอัตราการเติบโต 10-15 %

 

สำหรับงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า ” มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที สมาร์ทโฟน ทีวี เครื่องเสียงและแก็ดเจ็ทสุดล้ำ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ถือเป็น SIGNATURE EVENT ELECTRONIC TRADE SHOW ของเมืองไทย ในช่วงปลายปีของเพาเวอร์ มอลล์ ที่ลูกค้าให้การตอบรับด้วยดีเสมอมา ภายในงานได้รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และไอที ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นเทคโนโลยีสุดล้ำและดีไซน์ที่ทันสมัย

เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า

โดยมีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 200 แบรนด์ แบบครบครันทุกกลุ่มสินค้า อาทิ กลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าท่ามกลางสถานการณ์โควิด ที่ต้องดูแลตัวเอง และ WFH อยู่ที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าทีวีและเครื่องเสียง อาทิเช่น TV จอใหญ่ ความคมชัดระดับสูง, กลุ่มสินค้าไอที เช่น โทรศัพท์มือถือ GADGET เกมส์ SMART WATCH หน้ากากอนามัยฟอกอากาศ

 

รวมถึงกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่ม HOME APPLIANCE ที่ทันสมัยทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สินค้ากลุ่มเครื่องฟอกอากาศที่รวบรวมหลากหลายรุ่นไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสรรตอบรับสภาพอากาศในปัจจุบัน และกลุ่ม SMALL APPLIANCE ที่นำเสนอสินค้าเครื่องครัวต่างๆที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า

“ปีนี้เราได้เพิ่มพื้นที่ในการจัดงาน โดยกระจายจัดทั่วทุกพื้นที่ของ POWER MALL ทุกสาขา เพื่อเพิ่มความเข้าถึงให้กับลูกค้าทุกพื้นที่อย่างครบครัน รวมพื้นที่การจัดงานทั้งหมดมากกว่า 40,000  ตารางเมตร  และพิเศษในปีนี้ยังได้เพิ่มช่องทางการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ นอกเหนือจากในห้างผ่าน MONLINE.COM และ AIS SHOP ผ่อนช่องทางแอพลิเคชั่น MY AIS มาเพิ่มทางเลือกในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ NEW NORMAL ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ในที่เดียว”

 

นอกจากนี้ยังได้มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี เครื่องเสียง และสินค้าไอที ลดสูงสุด 60%, รับฟรีคูปอง ส่วนลดเงินสดสูงสุด 20,000 บาท, สมาชิก M CARD ลดเพิ่ม 15%, ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนทุกชิ้น + ลดเพิ่มสูงสุด 20% พร้อมรับเครดิตเงินคืน/บัตรกำนัลห้างฯรวมสูงสุด 20,000 บาท

เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า

ไฮไลท์ภายในงาน มีสินค้าที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมให้สัมผัสสินค้าจริงและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ POWER MALL พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  อาทิ  SAMSUNG NEO QLED TV พรีเมี่ยม TV ขนาด 98 นิ้ว มาพร้อมสุดยอดภาพ และเทคโนโลยี Quantum Matrix Technology ภาพชัด ดำสนิท สมจริง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจาก 899,990 บาท เหลือเพียง 499,990 บาทตู้เย็น ELECTROLUX มัลติดอร์ ที่ช่วยรักษาความสดใหม่ของอาหารสดได้ยาวนาน ช่วยลดปริมาณอาหารที่เน่าเสียซึ่งเป็นมลภาวะให้กับโลก ตอบโจทย์การใช้งาน ด้วยพื้นที่การจัดเก็บที่หลากหลายแต่ลงตัว อีกทางหนึ่งที่ช่วยดูแลสิ่งแวดล้อม โดยสามารถพรีออเดอร์ได้ในราคาเพียง 79,990 บาท พร้อมรับฟรี เครื่องฟอกอากาศ ELECTROLUX รุ่น FA41-402BL มูลค่า 10,990 บาท ทันที

 

SMEG แบรนด์ชั้นนำจากอิตาลี ที่มาเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ครั้งแรกในไทย ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแถบชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียน เมือง PORTOFINO ประเทศอิตาลี ช่วยเพิ่มความอบอุ่น และความสุขในห้องครัว ด้วยเตาปรุงอาหารตั้งพื้น ดีไซน์ PORTOFINO สี LEMON YELLOW ความจุ 126 ลิตร ประสิทธิภาพการใช้พลังงานระดับ A+ มาตรฐานยุโรป ให้กลิ่นอายแบบอิตาเลียน ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบ

เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า

เครื่องดูดควันสี LEMON YELLOW เข้าเซ็ต มาพร้อมสีสัน และเส้นสายที่ชัดเจน ดีไซน์เข้ากันได้กับห้องและเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบ  พร้อมตู้เย็นสีสันสดใสเข้าชุด ขนาด 9.93 คิว ความจุ 281 ลิตร  ช่องแช่แข็งระดับ 4 ดาว พร้อมระบบ Multiflow ช่วยกระจายความเย็นอย่างทั่วถึง พร้อมให้เป็นเจ้าของทั้ง ชุด จากราคา 560,000 บาท เหลือเพียง ราคา 362,000 บาท

 

นอกจากนี้ POWER MALL ยังนำเสนอสินค้าอื่นๆ ภายใต้คอนเซ็ปท์ต่างๆ ที่เข้ากับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง อาทิ NOW OR NEVER พบกับสินค้า 1 DAY SPECIAL ที่นำเสนอสินค้าลดราคาพิเศษวันเดียวเท่านั้น สูงสุดถึง 70% มากกว่า 85 รายการ เฉพาะในวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2564 ที่ POWER MALL ทุกสาขา และช่องทาง MONLINE.COM อาทิ APPLE IPHONE 12 Mini 64 GB ราคาพิเศษเริ่มต้น 15,997 บาท

เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า

NOTEBOOK MSI รุ่น MODERN 15 ASM-023TH ราคาพิเศษ 19,997 บาท, LG SMART TV NANOCELL ขนาด 55 นิ้ว รุ่น 55NANO75TPA.ATM ราคาพิเศษ 17,997 บาท, หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ IROBOT รุ่น #ROOMBA i7 ราคาพิเศษ 31,900 บาท, เครื่องซักผ้า ฝาหน้า TOSHIBA รุ่น TW-BH95M4T ราคาพิเศษ 9,997 บาท

 

SUPER DAD DAY สินค้าคัดสรรมาเพื่อเป็นตัวแทนส่งมอบความสุขผ่านของขวัญชิ้นพิเศษมอบให้แด่คุณพ่อในช่วงวันพ่อแห่งชาติ ระหว่าง วันที่ 29 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2564 อาทิ เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าไร้สาย BRAUN รุ่น 5160S ราคาพิเศษ 7,630 บาท, SAMSUNG QLED SMART TV 85 นิ้ว รุ่น QA85Q65AAKXXT พร้อม SOUNDBAR ราคาพิเศษ 72,990 บาท

 

BEST GIFT GUIDE พบกับไอเทมสินค้าขายดีที่สามารถมอบให้เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษให้กับตัวเองและคนที่รัก ระหว่าง วันที่ 7 – 23 ธันวาคม 2564 อาทิ AIWA BLUETOOTH SPEAKER รุ่น RETRO PLUS ราคาพิเศษ 3,990 บาท, หม้อทอดไร้น้ำมัน TEFAL รุ่น EY402D ราคาพิเศษ 4,190 บาท, HUAWEI WIRELESS HEADPHONE รุ่น FREEBUDS STUDIO BLACK ราคาเพียง 5,997 บาท

เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า

NEW YEAR NEW HOME ปีใหม่แล้ว บ้านต้องใหม่ด้วย กับการเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2564 – 3 มกราคม 2565  พบกับสินค้าสินค้าขายดีแห่งปี มาพร้อมฟังก์ชั่นและดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ (NEW GEN LIFESTYLE) รวมถึงสินค้าเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน และสินค้าเพื่อสุขภาพ

 

อาทิ SHARP เครื่องฟอกอากาศ รุ่น Kl-L60TA-W ขนาด 50 ตร.ม. ระบบพลาสม่าคลัสเตอร์เข้มข้น ฆ่าเชื้อโรค, เชื้อรา, เชื้อแบททีเรีย, เชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในอากาศ, SONY ANDRIOD TV ขนาด 65 นิ้ว รุ่น KD-65X85J ราคาพิเศษ 37,597 บาท, ตู้เย็น MITSUBISHI 1 ประตู 6Q รุ่น MR-17RSA-BR ราคาพิเศษ 5,180 บาท, เครื่องซักผ้า HITACHI ฝาบน 13KG รุ่น SF130TCV SL ราคาพิเศษ 13,990 บาท

 

นอกเหนือจากนี้ยังมีกิจกรรมจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำอีกมากมาย ที่สลับหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันมอบความสุข ตลอดระยะเวลาการจัดงาน อาทิ SAMSUNG SELECT GAME ที่ POWER MALL พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ, กิจกรรมสาธิต COOKING SHOW จากแบรนด์ต่างๆ รวมถึงการสาธิตการใช้งานสินค้าโดยผู้เชี่ยวชาญจากแบรนด์ พร้อมนำเสนอแง่มุมใหม่ๆของสินค้า ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างความมั่นใจก่อนการตัดสินใจซื้อ

 

งาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า”  ในครั้งนี้ เชื่อว่าจะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศพร้อมกระตุ้นการจับจ่าย และกำลังซื้อของลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่คุ้มค่าที่สุดในรอบปี และการผสมผสานการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์ (ออมนิแชนอล) ได้เป็นอย่างดี

 

ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สมกับที่ลูกค้ารอคอย มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์การชอปปิ้งรูปแบบใหม่ ผ่านสินค้าคุณภาพ ครบทุกแบรนด์ ครบทุกกลุ่มสินค้า ครบทุกรุ่น และครบเครื่องด้วยโปรโมชั่นแบบ จุใจ ทั้งนี้คาดว่าตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง