เดอะ มอลล์ ปลุกนักช้อปออนไลน์รับมือ “ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิว”  

11 ก.ค. 2564 | 03:53 น.

เดอะ มอลล์ ดิเอ็มโพเรียม พารากอนฯ ปรับกลยุทธ์รับ “ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิว” จัดสรรเวลาเปิด-ปิดใหม่ ชู 5 ช่องทางปลุกนักช้อปออนไลน์ พร้อมบริการ Drive Thru - Pick Up - Home Delivery 

สืบเนื่องจากประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) วันที่ 9 กรกฏาคม 2564 เรื่องมาตรการ "ล็อกดาวน์" พื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวดหรือพื้นที่สีแดงเข้ม 10 จังหวัด และประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 36) ลงวันที่ 10 กรกฏาคม 2564

 

เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19  ในวงกว้าง โดยให้ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว อย่างน้อย 14 วัน  รวมทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า โดยห้างสรรพสินค้าเปิดได้เฉพาะส่วนซูเปอร์มาร์เก็ต แผนกขายยา แผนกอาหาร แผนกสินค้าเบ็ดเตล็ด  ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฏาคม 2564 เป็นต้นไป นั้น

 

ในการนี้ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ อันประกอบด้วยเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ พร้อมให้ความร่วมมือและร่วมรับผิดชอบต่อสังคม โดยยินดีปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขดังกล่าว

เดอะ มอลล์ ปลุกนักช้อปออนไลน์รับมือ “ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิว”  

โดยจะปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว อย่างน้อย 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฏาคม 2564 เป็นต้นไป  ยกเว้นพื้นที่และบริการดังต่อไปนี้ยังให้บริการตามปกติ

 

1. กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เปิดให้บริการ 10.00 - 20.00 น. ยกเว้น โฮม เฟรช มาร์ท สาขารามคำแหง เปิดให้บริการ 11.00 – 19.00 น. และกูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา Stand Alone เปิด-ปิด ตามตารางแนบท้าย

 

2. เทคโฮม ฟู้ดฮอลล์ ฟู้ดคอร์ท (เฉพาะซื้อกลับไปบริโภคเท่านั้น) เปิดให้บริการ 10.00 - 20.00 น. ยกเว้น กูร์เมต์ อีท ชั้น 6 สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ปิดให้บริการ

 

3. ร้านขายยาและเวชภัณฑ์ รวมทั้งร้าน Boots และ Watson

 

4. ร้านอาหารและเครื่องดื่ม (เฉพาะซื้อกลับไปบริโภคเท่านั้น)

 

5. ธนาคารและสถาบันการเงิน

 

6. ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือหรือระบบสื่อสาร

 

7. หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 

เดอะ มอลล์ ปลุกนักช้อปออนไลน์รับมือ “ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิว”  

ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการซื้อสินค้า เดอะมอลล์ กรุ๊ป  เพิ่มทางเลือกใหม่ สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางออกจากบ้าน ด้วยบริการสั่งสินค้าผ่าน 5 ช่องทางการช้อป สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ได้แก่

 

1. MONLINE.COM  อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ แบบ “คลิกเดียวถึงห้างฯ” ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกชั้น ทุกแผนกและ  GOURMETMARKETTHAILAND.COM คลิกเดียวจบ ทั้งวัตถุดิบและอาหารจากไทยและต่างประเทศกว่า 10,000 รายการ ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

 

2. M Chat & Shop  แชทมา ช้อปให้ จัดส่งถึงที่ สั่งซื้อสินค้าทุกชิ้น ทุกแผนก ภายในห้างฯ ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @monlineth และแชทสั่งสินค้ากับพนักงาน เสมือนมี  Personal Shopper  ส่วนตัว ให้บริการแนะนำและช่วยเลือกซื้อสินค้าอย่างใกล้ชิด ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมจัดส่งสินค้าถึงที่ทั่วไทย ส่งฟรี เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท ขึ้นไป โดยให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 19.00 น.  หรือสามารถคลิกดูสินค้าแนะนำได้ที่  www.monline.com

 

3. Call to Order  บริการสั่งสินค้าทางโทรศัพท์  เพียงโทรมาช้อปสินค้าได้ทั้งห้างฯทุกชั้น ทุกแผนก รวมทั้ง กูร์เมต์ มาร์เก็ตผ่าน Call Center ทุกสาขา  ยกเว้น สาขา เดอะมอลล์ ท่าพระ สั่งได้เฉพาะสินค้าในแผนกซูเปอร์มาร์เก็ตเท่านั้น ต้ังแต่เวลา 10.00 น.- 19.00 น.

 

4. Live Personal Shopper  สะดวกสบายกับผู้ช่วยส่วนตัวที่เดินซื้อสินค้าแทน พร้อมให้คำแนะนำและช่วยเลือกสินค้าอย่างใกล้ชิด ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ และชมสินค้าได้โดยตรงกับพนักงานแบบ Real-Time ผ่านรูปแบบ VDO CALL เหมือนเดินช้อปปิ้งที่ห้างฯ ด้วยตนเอง บริการครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้าหลัก ทุกชั้น ทุกแผนกในห้างสรรพสินค้า เพียงโทรมาช้อปสินค้าผ่านบริการ Call To Order แจ้งประเภทสินค้าและข้อมูลเบื้องต้น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ Live Personal Shopper ติดต่อกลับในรูปแบบ VDO CALL

 

5. MLUXE ONLINE PERSONAL SHOPPER (Emporium Emquartier)  บริการรูปแบบใหม่ล่าสุด ของศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ ที่ให้ลูกค้าช้อปคอลเลคชั่นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกภายในศูนย์การค้าได้ที่บ้าน พร้อมสอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญแบบตัวต่อตัว เพื่อให้มั่นใจกับทุกไอเท็มที่คุณเลือก เพียงเป็นเพื่อนกับ LINE @EMDISTRICT

เดอะ มอลล์ ปลุกนักช้อปออนไลน์รับมือ “ล็อกดาวน์-เคอร์ฟิว”  

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ M Chat & Shop, Call to Order และ Live Personal Shopper  สามารถเลือกรับสินค้าด้วยตนเองหรือส่งสินค้าถึงบ้านผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้

 

1. Drive Thru   บริการส่งของถึงรถ นัดเวลาแล้วขับรถมารับได้เลยไม่ต้องหาที่จอด ไม่ต้องลงจากรถ    

 

2. Pick Up   บริการนัดรับ และตรวจสอบความถูกต้อง ณ จุดนัดรับสินค้าก่อนชำระเงิน

 

3. Home Delivery  บริการจัดส่งถึงบ้าน ส่งฟรี เมื่อช้อป  1,500 บาทขึ้นไป

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขอให้คำมั่นว่าจะดำเนินทุกวิถีทางเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน

 

โดยพนักงานที่ให้บริการที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต  และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 100%  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  นอกจากนี้จะปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด,  มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส,  มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก  และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม  เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมอยู่เคียงข้างประเทศไทยและประชาชนคนไทย เพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุดในเร็ววัน