แม็คโคร จัดเทศกาลอาหารจากชิลี รับเมกะเทรนด์ Healthy Living

21 พ.ย. 2564 | 07:22 น.

แม็คโคร จับมือโปรชิลี จัดเทศกาล “อาหารจากชิลี” เพื่อสุขภาพดีของคุณ ขานรับความตื่นตัวของ Healthy Living เมกะเทรนด์โลก

นางซันนี่ ซิดิค ผู้บริหารสูงสุด สายงานบริหารสินค้า บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า ในบรรดาวัตถุดิบคุณภาพที่นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย วัตถุดิบจากประเทศชิลี ถือเป็นสินค้าสำคัญที่ได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าทุกกลุ่มของแม็คโคร

 

ล่าสุดแม็คโครร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการส่งออกชิลี หรือโปรชิลี จัดงาน เทศกาลอาหารจากชิลี เพื่อสุขภาพที่ดีของคุณ เริ่มตั้งแต่วันนี้ -30 พ.ย. นี้  โดยมีไฮไลท์คือ ผลไม้แช่แข็งคุณภาพสูง ที่มีความแตกต่างในด้านสายพันธุ์  มีเนื้อสัมผัสที่ดีกว่า ราคาเข้าถึงง่าย คุ้มค่า ตอบโจทย์ผู้ประกอบการร้านอาหารที่ต้องการนำไปทำเมนูเพื่อสุขภาพประเภทสมู้ทตี้ เบเกอรี่ สลัด

แม็คโครจัดเทศกาลอาหารจากชิลี

รวมถึงผู้บริโภคทั่วไปที่ต้องการนำไปละลายรับประทานกับสลัด โยเกิร์ต ขณะที่กลุ่มอาหารทะเลแช่แข็ง ก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ แซลมอน หอยแมลงภู่ และปูยักษ์ ที่มีกลุ่มลูกค้าหลากหลายเช่นกัน

 

“เทรนด์ของโลกที่ผู้คนหันมาสนใจกระแส Healthy Living การใช้ชีวิตที่ต้องการมีสุขภาพที่ดี มีความสมดุลทั้งกายและใจ  ประกอบกับมาตรการคลายล็อกดาวน์และนโยบายเปิดประเทศของรัฐบาล ทำให้ร้านอาหารต่างๆ พากันฟื้นตัว แม็คโครจึงได้จัดเตรียมสินค้าเอาไว้ให้อย่างเพียงพอ เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น”

แม็คโครจัดเทศกาลอาหารจากชิลี

ดังนั้นแม็คโคร จึงวางแผนจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ให้กลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการร้านอาหาร และกระตุ้นการบริโภคของลูกค้าทั่วไปจนถึงปลายปีนี้ โดยกลุ่มสินค้าสำคัญที่นำมาจัดรายการ ในเทศกาลอาหารจากชิลี ประกอบด้วย ผลไม้แช่แข็งหลายรายการ ทั้ง มิกซ์เบอรี่ บลูเบอรี่ สตรอเบอรี่ ราสเบอรี่ เชอรี่  

 

นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลแช่แข็งขึ้นชื่ออย่าง  แอตแลนติกแซลมอนแช่แข็งทั้งตัว แอตแลนติกแซลมอนสเต๊กชิ้นเล็กแช่แข็ง หอยแมลงภู่ ปูยักษ์  และปีกหมึกยักษ์ เนื้อหมึกยักษ์ลอกหนัง หนวดหมึกยักษ์ คางหมึกยักษ์ พบสินค้าต่างๆ เหล่านี้ได้ที่แม็คโคร ทุกสาขา