โลตัส ซินเนอยี่ ทรู ปักหมุด “Smart LivingTECH” บ้านอัจฉริยะ แห่งแรก

20 พ.ย. 2564 | 05:53 น.

โลตัสจับมือกลุ่มทรู เปิด “Smart LivingTECH” นวัตกรรมโซลูชันบ้านอัจฉริยะและอุปกรณ์ IoT สมาร์ทโฮม รับยุคดิจิทัล แห่งแรกที่โลตัส สุขุมวิท 50

นายเจมส์ พาโดแวน ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการพาณิชย์ – สินค้าอุปโภค โลตัส เปิดเผยว่า โลตัสร่วมมือกับกลุ่มทรู ในการเปิด “Lotus’s Smart LivingTECH powered by True” เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การซื้อสินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าของโลตัส ให้ตอบโจทย์ลูกค้าในยุคดิจิทัลได้ดียิ่งกว่าเดิม เพราะลูกค้าในยุคปัจจุบันต้องการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย และมีสิ่งแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ

 

บ้านและที่อยู่อาศัยจึงจำเป็นที่จะต้องสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้ นวัตกรรม IoT และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ถูกเชื่อมต่ออย่างอัจฉริยะ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านได้ผ่านแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือ

โลตัส Smart LivingTECH powered by True

โซน Smart Living Tech ยังมีจุดเด่นอยู่ที่การจำลองการอยู่อาศัยแบบอัจฉริยะ ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสและทดลองใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ได้จริง โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากทรูให้คำแนะนำ โดยเปิดตัวสาขานำร่องแห่งแรกที่โลตัส สุขุมวิท 50 และมีแผนการที่จะขยายไปสู่สาขาอื่น เพื่อยกระดับประสบการณ์การซื้อสินค้าแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในโลตัสให้มีความสนุกและสมาร์ทยิ่งกว่าเดิม

 

ด้านนายเอกราช ปัญจวีณิน  กรรมการผู้จัดการ  ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป พัฒนานวัตกรรมดิจิทัลโซลูชันล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ทั้งภาคธุรกิจและการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล โดยนำศักยภาพเทคโนโลยีสื่อสารและระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจรของกลุ่มทรู สร้างสรรค์และยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทยอย่างต่อเนื่อง

 

การนำร่องเปิด Smart LivingTECH powered by True โดยร่วมมือกับโลตัส จัดทัพอุปกรณ์ IoT สมาร์ทโฮมสุดล้ำที่สามารถติดตั้งเองได้ง่ายๆ ครอบคลุมทุกการใช้งาน ทุกโซนในบ้าน สำหรับทุกคนในครอบครัวไว้ในที่เดียว ให้สัมผัสมิติใหม่ของการอยู่อาศัยในยุคดิจิทัล ชูจุดเด่นนวัตกรรมโซลูชันบ้านอัจฉริยะที่เชื่อมโยงการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ IoT ต่างๆ ภายในบ้านเข้าด้วยกัน

โลตัส Smart LivingTECH powered by True

ควบคุมทุกอุปกรณ์ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ‘LivingTECH’ แอปเดียวครบจบ ทั้งสั่งงาน ตั้งค่า และปรับแต่งบรรยากาศภายในบ้าน สร้างประสบการณ์ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทั้งยังรองรับระบบสั่งการด้วยเสียงผ่าน Google Assistant และ กล่องทรูไอดีทีวี อำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยภายในบ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

“Smart LivingTECH powered by True จะช่วยเสริมให้คนไทยเข้าถึงอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่หลากหลายได้ง่ายขึ้น เพิ่มการใช้งานที่แพร่หลาย ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปใช้เติมเต็มชีวิตในยุคดิจิทัลให้สมบูรณ์แบบ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้สะดวกสบายและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น”

 

 

ภายในโซน Lotus’s Smart LivingTECH powered by True จำลองบรรยากาศการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทภายในบ้านอัจฉริยะที่มีทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดไฮเทค และหลากหลายอุปกรณ์ IoT สมาร์ทโฮม จัดแบ่งพื้นที่เป็นโซนต่างๆ ให้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตดิจิทัลได้ตั้งแต่ก่อนเข้าบ้านจนถึงการพักอาศัยในห้องต่างๆ ภายในบ้าน อาทิ

 

• พื้นที่บริเวณหน้าบ้าน - ยกระดับความปลอดภัยด้วยอุปกรณ์ประตูล็อคอัจฉริยะ (Smart Door Lock), กล้องวงจรปิดอัจฉริยะภายนอกบ้าน (Smart Outdoor Camera) และอุปกรณ์เซ็นเซอร์สำหรับประตูและหน้าต่าง (Door& window Sensor) ที่สามารถแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชันเมื่อพบการเคลื่อนไหว

โลตัส Smart LivingTECH powered by True

• ห้องนั่งเล่น – เปลี่ยนเครื่องใช้ไฟฟ้าให้สมาร์ทขึ้นได้ทันที ด้วยรีโมทคอนโทรลอัจฉริยะ (IR Remote Control) และ ปลั๊กอัจฉริยะ (Smart Plug) พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดไฮเทค ไม่ว่าจะเป็นเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ และหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ (Smart Robot Cleaner)

 

• ห้องครัว – อีกขั้นของความปลอดภัยในห้องครัวยุคดิจิทัล ที่มีทั้งอุปกรณ์เซ็นเซอร์อัจฉริยะตรวจจับควัน (Smoke Sensor) และ เซ็นเซอร์อัจฉริยะตรวจจับน้ำรั่วซึม ( Water Leak Sensor)

โลตัส Smart LivingTECH powered by True

• ห้องนอน/ห้องนอนเด็ก – เพิ่มความสุขและสุขอนามัยในห้องนอน ด้วยอุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิและความชื้นตลอด 24 ชั่วโมง และตัวช่วยในการดูแลลูกน้อยผ่านกล้องวงจรปิดอัจฉริยะสำหรับเด็ก (Smart Baby Camera)

 

• ห้องนอนผู้สูงอายุ – แม้ไม่อยู่บ้านก็ดูแลผู้สูงอายุให้ปลอดภัยได้ทุกย่างก้าว ด้วยอุปกรณ์เซ็นเซอร์อัจฉริยะตรวจจับการเคลื่อนไหว (Motion Sensor) และ ปุ่มกดฉุกเฉินอัจฉริยะ (Emergency Button) ขอความช่วยเหลือได้ทันทีในกรณีฉุกเฉิน

 

นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์ IoT สมาร์ทโฮมอีกมากมายให้ลูกค้าได้สัมผัสและเลือกชมตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ เติมเต็มไอเดียการตกแต่งและเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็น “บ้านอัจฉริยะ” ได้จริงแล้ววันนี้  พบกับ Lotus’s Smart LivingTECH powered by True  พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษได้ที่แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า โลตัส สุขุมวิท 50