ทุ่มสุดตัว เนสกาแฟ ส่งโฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติดึงยอดขายโค้งสุดท้าย

02 พ.ย. 2564 | 09:52 น.

เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ปลุกตลาดกาแฟโค้งสุดท้ายของปี เปิดตัว Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติ เป็นทัพหน้าสร้างสีสันด้วยประสบการณ์พิเศษผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 กับญเดชน์-ญาญ่า กระตุ้นยอดขายทั่วประเทศ ตั้งเป้าเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 2 ล้านคน

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปีกับข่าวดีการเปิดประเทศ ทำให้แบรนด์ต่างให้ความสำคัญกับการทำการตลาด โปรโมตแบรนด์ กระตุ้นยอดขาย กันอย่างคึกคัก ไม่เว้นแม้แต่เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู  ที่งานขอเล่นใหญ่ จัดโฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในประเทศไทย ลงถนนทั่วประเทศยิงยาวข้ามปี คาดเข้าถึงผู้บริโภค2 ล้านคน

ทุ่มสุดตัว เนสกาแฟ ส่งโฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติดึงยอดขายโค้งสุดท้าย

นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ผู้คนส่วนใหญ่ มีพฤติกรรมในการเปิดรับสื่อที่หลากหลายในแต่ละวัน โดยส่วนใหญ่มักเป็นการสื่อสารแบบทางเดียว ประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วงที่เราคนไทยเริ่มกลับมาผ่อนคลายชีวิตตามเดิม เนสกาแฟ ในฐานะผู้นำตลาดกาแฟในประเทศไทย จึงไม่หยุดยั้งในการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อสร้างความสุขและเชื่อมความผูกพันให้กับคอกาแฟอย่างต่อเนื่อง

 

 

ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ เราได้ทุ่มงบประมาณสำหรับแคมเปญโฆษณาในรูปแบบใหม่ กว่า 60 ล้านบาท เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงประสบการณ์การชงกำลังใจทุกวัน และสนุกเพลิดเพลินกับการมีปฏิสัมพันธ์แบบอินเทอร์แอคทีฟกับสื่อได้ เช่น การได้ชนแก้วกับพรีเซนเตอร์เสมือนจริงของเรา พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์กลิ่นหอม ๆ และรสชาติอร่อยของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ซึ่งนับเป็นประสบการณ์โฆษณา 4D เคลื่อนที่ครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะมีการแจกเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ให้กับผู้บริโภคที่มาถ่ายรูป เสมือนได้ดื่มด่ำกาแฟสดในซองไปกับณเดชน์-ญาญ่า

ด้านนางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า สำหรับโฆษณา 4D เคลื่อนที่นี้ จะเริ่มออกเดินสายโรดโชว์ไปชงกำลังใจให้กับผู้บริโภคในย่านชุมชนและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 900 แห่งใน 300 อำเภอทั่วประเทศตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2564 จนถึงสิ้นเดือนตุลาคม 2565

ทุ่มสุดตัว เนสกาแฟ ส่งโฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติดึงยอดขายโค้งสุดท้าย

"เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โฆษณา 4D เคลื่อนที่นี้จะสร้างความสุข เติมกำลังใจผ่านความหอมอร่อยของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูให้กับคนไทย โดยคาดว่า จะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 2 ล้านคนทั่วประเทศ และตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของเนสกาแฟอย่างเหนียวแน่น”