เนสกาแฟเปิดตัว‘เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์’ ดึงกำลังซื้อสายคาเฟ่

10 ส.ค. 2564 | 03:29 น.

เนสกาแฟเปิดตัว ‘เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์’ กาแฟขวดพร้อมดื่มระดับพรีเมียม 2 รสชาติ ‘คาราเมล เอสเปรสโซ’ และ ‘อเมริกาโน’ เอาใจคนรุ่นใหม่สายคาเฟ่ ฮอปเปอร์ที่ชื่นชอบการดื่มด่ำกาแฟในร้านคาเฟ่

นายธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เนสกาแฟ เป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมที่มีมูลค่ากว่า 600 ล้านบาทและเติบโตประมาณ 16% 

 

ความสำเร็จของการครองความเป็นผู้นำในตลาดกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมของเนสกาแฟเกิดจากปัจจัยหลัก ๆ ได้แก่ รสชาติของผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยม คุณภาพสูง มีความหลากหลาย ที่ตรงใจผู้บริโภค อีกทั้งราคาที่เหมาะสม ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่ายและให้ความสะดวกในการบริโภค และบรรจุภัณฑ์มีความสะอาดปลอดภัย

ในปีที่ผ่านมา เนสกาแฟมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีคุณภาพสูง พกพาสะดวก และดื่มได้ทุกที่ให้กับคอกาแฟ อาทิ เนสกาแฟ โคลด์ บริว เนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ และเนสกาแฟ อเมริกาโน เฮาส์เบลนด์ ขวดใหญ่ ล่าสุดจึงได้เปิดตัว ‘เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์’ เสริมพอร์ตโฟลิโอกาแฟพร้อมดื่มระดับพรีเมียมให้แข็งแกร่ง

 

พร้อมกันนี้ เนสกาแฟ ยังได้เปิดตัว ‘วี วิโอเลต วอเทียร์’ นักร้องสาวเสียงละมุน ขวัญใจวัยรุ่น ในฐานะพรีเซนเตอร์ ‘เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์’ คนแรก ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการจิบกาแฟสไตล์คาเฟ่ เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า “น่ากิ๊นน่ากิน... บาริสต้าสไตล์ เข้มข้น หอมคาราเมล” ซึ่งเริ่มออกอากาศทางสื่อดิจิทัลทั่วประเทศแล้ว

“ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่อยู่บ้านและทำงานที่บ้านมากขึ้น ตลอดจนกระแสความคิดถึงการจิบกาแฟในคาเฟ่ในกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงาน เราจึงมีความยินดีในการเปิดตัว ‘เนสกาแฟ บาริสต้าสไตล์’ เพื่อนำประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมียมสไตล์คาเฟ่ในรูปแบบขวดพร้อมดื่มมาให้ผู้บริโภคดื่มด่ำได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งคาดว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดนใจคาเฟ่ฮอปเปอร์ และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดของเนสกาแฟอย่างแน่นอน”

 

ทั้งนี้เนสกาแฟบาริสต้าสไตล์ ใน 2 รสชาติ ได้แก่ ‘คาราเมลเอสเปรสโซ’ และ ‘อเมริกาโน่’ ขนาด 220 มิลลิลิตร จำหน่ายในราคา 29 บาท วางจำหน่ายแล้วที่เซเว่น-อีเลฟเว่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านสะดวกซื้อใกล้บ้าน และNestlé Official Store ในช่องทาง Lazada and Shopee