ตามไปดู ชิงช้าสวรรค์ชมวิวที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลก @ Ain Dubai

26 ต.ค. 2564 | 23:03 น.

Dubai Holding เปิดตัวสุดอลังการ ชิงช้าสวรรค์ชมวิวที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลก @ Ain Dubai ตระการตากับแสง สี โดรน พลุ พร้อมชมวิวเมืองดูไบแบบ 360 องศา

เปิดตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาท่ามกลางการติดตามของคนทั่วโลก สำหรับ Ain Dubai ชิงช้าสวรรค์ชมวิวที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลกโดย Dubai Holding  ด้วยความงดงามอลังการ จากการแสดงศิลปินชั้นนำ แสง สี  เสียง ครบครัน ที่ปรากฏสู่สายตาชาวโลก

 

Ronald Drake ผู้จัดการทั่วไป Ain Dubai เปิดเผยว่า Ain Dubai ชิงช้าสวรรค์ชมวิวที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลกโดย Dubai Holding  เปิดให้บริการรอบปฐมฤกษ์โดยการหมุนรอบปฐมฤกษ์ของชิงช้าสวรรค์เริ่มขึ้นในเวลาบ่ายสองโมงตรงสำหรับผู้ร่วมงานที่ตั้งตารอและได้จองล่วงหน้าเพื่อมาขึ้นชิงช้าสวรรค์เป็นเวลา 38 นาทีใน Cabin สุดล้ำ

ตามไปดู ชิงช้าสวรรค์ชมวิวที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลก @ Ain Dubai

การหมุนครั้งแรกนี้ยังมีผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันล่าสมบัติในบริเวณ Bluewaters ซึ่งจัดโดย Ain Dubai เมื่อต้นเดือนนี้ และหลังจากตะวันตกดิน ชิงช้าสวรรค์ที่สวยงามได้ส่องแสงเปล่งประกายบนท้องฟ้าด้วยแสงสีตระการตา การแสดงโดรน และพลุ ให้ทั้งโลกได้รับชมในโอกาสสำคัญนี้

ชมคลิปวิดีโอ  

ท่ามกลางผู้คนหลายพันคนที่เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองที่ Ain Dubai Plaza ซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานสำหรับครอบครัว การแสดงสดจากดีเจ และการแสดงแสงสี โดรน และพลุสวยงามตระการตา ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่หลายคนรอคอย

ตามไปดู ชิงช้าสวรรค์ชมวิวที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลก @ Ain Dubai

การเฉลิมฉลองยังไม่จบเท่านี้ ความสนุกจะเริ่มขึ้นอีกครั้งในวันนี้เวลาบ่ายสองด้วยการแสดงความบันเทิงตลอดทั้งวันและตลอดค่ำคืน ประกอบด้วยศิลปินจาก Flash Entertainment และจากโครงการ Regional Artist Spotlight (RAS) ของ Virgin Radio Dubai

ตามไปดู ชิงช้าสวรรค์ชมวิวที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลก @ Ain Dubai

“เป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับพวกเราที่ได้จัดงานเฉลิมฉลองครั้งนี้เพื่อให้การต้อนรับคนทั้งโลกอย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้มาเยี่ยมชมจำนวนมากได้สัมผัสประสบการณ์ที่ Ain Dubai พร้อมจะมอบให้ เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเสียงตอบรับจากแขกที่มาร่วมงานซึ่งหลงรักในประสบการณ์ทางสังคมและการเฉลิมฉลองที่ลืมไม่ลงและหาที่เปรียบไม่ได้

 

ทั้งหมดนี้โดยมีฉากหลังเป็นทิวทัศน์ที่งดงามของขอบฟ้าที่น่าตื่นตาของเมืองดูไบ นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราขอเชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสความบันเทิงใน Ain Dubai Plaza ในวันนี้ และจองที่นั่งเพื่อชมวิวสวยงามอลังการของเมืองดูไบได้ 360 องศาด้วยความสบายระดับพรีเมียม”

ตามไปดู ชิงช้าสวรรค์ชมวิวที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลก @ Ain Dubai

สำหรับผู้มาเยี่ยมชม Ain Dubai ยังสามารถสนุกกับ Bluewaters ได้อย่างเต็มที่ด้วยเทศกาล Bluewaters 2021 Street Festival ที่จัดอยู่ในขณะนี้บนเกาะแห่งนี้ ตั๋วชิงช้าสวรรค์ Ain Dubai จำหน่ายแยกในราคาเริ่มต้น 130 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสามารถซื้อได้ทาง www.aindubai.com