เดอะมอลล์ ปรับกลยุทธ์ หนุนช้อปซูเปอร์ออนไลน์

27 มิ.ย. 2564 | 07:19 น.

เดอะมอลล์  รุกแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ เปิดช้อปซูเปอร์ผ่าน “GOURMETMARKETTHAILAND.COM” 

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมนำ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เข้าสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลเต็มรูปแบบ โดยล่าสุด เปิดตัวGOURMETMARKETTHAILAND.COM  บริการ LIVE PERSONAL SHOPPER และ VIRTUAL STORE สาขาพารากอน                 

ผ่านกลยุทธ์ FOODIE-TAINMENT  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ช้อปสะดวก ง่าย แบบคลิกเดียวจบ สดครบจากทุกมุมโลก พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ากูร์เมต์ มาร์เก็ต  ที่ชอบเฟ้นหาของดีมีคุณภาพ และคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด โดยตั้งเป้าทราฟฟิคกว่า 3 ล้านเพจวิวต่อเดือน  ในไตรมาสแรกที่เปิดตัว

ด้านนายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เว็บไซต์ GOURMETMARKETTHAILAND.COM ชูจุดแข็ง สร้างความแตกต่างด้วย “PREMIUM SELECTIONS” เพื่อตอกย้ำความเป็น NO.1 ด้านผลิตภัณฑ์สด

เดอะมอลล์ ปรับกลยุทธ์ หนุนช้อปซูเปอร์ออนไลน์

GOURMETMARKETTHAILAND.COM ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพทั้งวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศ จากทั่วโลก กว่า 10,000 รายการ ครอบคลุม 12 กลุ่มสินค้า ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มแม่และเด็ก, คนรักสุขภาพและใส่ใจสิ่งแวดล้อม, สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น โดยพร้อมตอบโจทย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

โดย 5 กลยุทธ์หลัก ประกอบด้วย

  • COMPLETE PRODUCT PORTFOLIO ความครบสมบูรณ์ของสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์
  • O2O SEAMLESS EXPERIENCE ประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ O2O: OFFLINE TO ONLINE รวมทั้ง SOCIAL MEDIA ผ่าน CHAT & SHOP และ CALL TO ORDER
  • EXTRAORDINARY IMMERSIVE EXPERIENCE ช้อปปิ้งแบบพิเศษสุดทั้งในเรื่องเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นแคมเปญ และสนุกไปกับประสบการณ์ FOODIE-TAINMENT ตลอดจน POP UP EVENTS ต่างๆ
  • LOYALTY PROGRAM & PARTNER PRIVILEGES ลอยัลตี้โปรแกรมพิเศษเฉพาะของสมาชิกบัตร M CARD กว่า 4.5 ล้านคน รวมทั้งการผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจต่างๆ มอบสิทธิพิเศษ และสิทธิประโยชน์มากมาย
  • PERSONALIZATION & CUSTOMIZATION, LIFESTYLE INSPIRED CONTENTS & COMMUNITY ENGAGEMENT การสร้างคอมมิวนีตี้ผ่านคอนเทนท์และอีเวนท์ที่โดนใจ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น SHOP BY LIFESTYLE ที่เชื่อมโยงทั้ง ONLINE – OFFLINE แบบไร้รอยต่อ 

“กูร์เมต์ มาร์เก็ต ถือเป็นผู้นำซูเปอร์มาร์เก็ตแบรนด์ไทยระดับพรีเมียมที่เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากมีความโดดเด่นทั้งในเรื่องสินค้าและการบริการ ดังนั้นเมื่อก้าวเข้าสู่บริการออนไลน์ เราจึงมุ่งมั่นให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์เดียวกันทั้งใน STORE และบน ONLINE PLATFORM” นายศุภวุฒิ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :