เฮอร์บาไลฟ์ เปิดระบบสมาชิกใหม่ PCP เจาะฐานลูกค้า Gen Z

16 ก.ย. 2564 | 03:58 น.

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฉลองการก้าวสู่ปีที่ 25 ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวระบบสมาชิกใหม่ Preferred CustomerProgram (PCP) เจาะกลุ่มคน Gen Z พร้อมส่งวิตามิน มาส์ก เอาใจผู้บริโภค

นายสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด กล่าวว่า ในปีนี้เฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่นประเทศไทย ดำเนินธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 บริษัทยังเล็งเห็นการเติบโตได้ดีในตลาดไทย ด้วยความต้องการผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการที่เพิ่มขึ้นจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่ม GenZ  ทั้งนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการที่หลากหลายของเฮอร์บาไลท์ ทำให้มั่นใจที่จะสนองตอบความต้องการของตลาดได้  

เฮอร์บาไลฟ์ เปิดระบบสมาชิกใหม่ PCP เจาะฐานลูกค้า Gen Z

ล่าสุด เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้เปิดตัวระบบสมาชิกรูปแบบใหม่ เรียกว่า Preferred CustomerProgram หรือ PCP เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบหรือหลงใหลในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ให้สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้น โดยสมาชิกรูปแบบใหม่นี้จะได้รับสิทธิประโยชน์สิทธิพิเศษและส่วนลดสำหรับสินค้าเกี่ยวกับโภชนาการ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นผู้บริโภคสินค้า แต่ไม่ต้องการทำธุรกิจหรือเป็นผู้จำหน่ายอิสระ

ขณะเดียวกัน เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองการครบรอบ 25ปีของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ยังได้เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์วิตามินมาส์ก ในรูปแบบแผ่นมาส์กชีท ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่มีประสบการณ์ในด้านนี้โดยเฉพาะ ผสานศาสตร์แห่งโภชนาการที่ผ่านการรังสรรค์ด้วยเทคโนโลยี จนออกมาเป็นมาส์กเพื่อผิวสวยแลดูสุขภาพดี 3 สูตร ได้แก่ สูตรเพิ่มความชุ่มชื้น (Moisturizing), สูตรผิวขาวกระจ่างใส (Brightening) และสูตรยกกระชับผิว (Firming) ล่าสุด วิตามิน มาส์ก ยังได้รับรางวัล Editors’ Choices สาขา The Best Vitamin Mask จากเวที HELLO! Beauty Award 2021 จัดโดยนิตยสาร HELLO! ประเทศไทย 

เฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่นวางแผนที่จะเพิ่มรูปแบบการเป็นสมาชิก PCP โดยขยายฐานลูกค้า Gen Z และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ วิตามิน มาส์ก เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคซึ่งนี่คือทิศทางและกลยุทธ์ทางธุรกิจ ที่จะมุ่งเน้นในปีนี้จนถึงปีหน้า นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นที่จะหล่อเลี้ยงผู้คนและโลกผ่านโครงการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ตามพันธกิจ ที่ต้องการให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

เฮอร์บาไลฟ์ เปิดระบบสมาชิกใหม่ PCP เจาะฐานลูกค้า Gen Z

ด้านกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หรือ CSR และแนวทางปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อมสังคมและการกำกับดูแลกิจการหรือ ESG ถือว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ซึ่งได้มีการจัดตั้ง เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น(HNF) องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ที่มุ่งมั่นในการส่งมอบโภชนาการที่ดี และให้ความรู้ด้านโภชนาการแก่เด็กๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก รวมถึงโครงการคาซ่าเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในมูลนิธิ HNF มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงคุณภาพชีวิตของเด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือและจัดหาอาหารเพื่อสุขภาพและการศึกษาด้านโภชนาการแก่เด็กทั่วโลก

เฮอร์บาไลฟ์ เปิดระบบสมาชิกใหม่ PCP เจาะฐานลูกค้า Gen Z

ทุกปีเฮอร์บาไลฟ์ประเทศไทยระดมทุนจากผู้จำหน่ายอิสระของเฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่นเพื่อสนับสนุนมูลนิธิพัฒนาเด็กและเยาวชนภายใต้โครงการCasa Partner มากกว่า 200 คนในมูลนิธิเด็กมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กและมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซึ่งที่ผ่านมาเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย ได้สนับสนุนเด็กๆผ่านกิจกรรมด้านโภชนาการและสุขภาพมากมายเช่นพัฒนาทักษะการกีฬาสอนให้เด็กเรียนรู้เกี่ยวกับโภชนาการที่ดีโดยในปีนี้มีการวางแผนเพื่อต่อยอดแนวทางส่งเสริมโภชนาการให้กับเด็กไทย เพื่อให้หันมาใส่ใจโภชนาการทั้งด้านอาหารและการออกกำลังการผ่านการสร้างสื่อการเรียนรู้ด้านโภชนาการสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนเพื่อกระตุ้นความสนใจของเด็กให้เกิดการเรียนรู้และจดจำสาระความรู้จากสื่อการสอนที่จัดทำขึ้นรวมถึงมีกิจกรรม Asia Pacific Get Moving with Good Nutrition Virtual Run เป็นปีที่ 2 ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับมูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่น (HNF) เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสที่มูลนิธิพันธมิตรทั้งสามแห่งของเฮอร์บาไลฟ์นิวทริชั่นในประเทศไทยต่อไป

เฮอร์บาไลฟ์ เปิดระบบสมาชิกใหม่ PCP เจาะฐานลูกค้า Gen Z