บาร์บีคิวพลาซ่า แก้เกมส์ ล็อกดาวน์ร้านอาหาร จัดเซ็ตเบค่อนบุกโมเดิร์นเทรด

02 ก.ค. 2564 | 07:05 น.

บาร์บีคิวพลาซ่า โดย ฟู้ดแพชชั่น “ทีจีเอ็ม” รับมือล็อกดาวน์ร้านอาหารยก3 เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ “เซ็ตปิ้งย่างความสุข” ชูโปรดักส์ไฮไลท์ เยอรมันเบค่อน และ น้ำจิ้มบาร์บีคิว รุกตลาดโมเดิร์นเทรด

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่นเผยว่า “เป็นอีกครั้งที่บาร์บีคิวพลาซ่า ได้ออกมาประกาศแผนกลยุทธ์เดินหน้าต่อยอด Licensing Partnerships  เข้าสู่ตลาดโมเดิร์นเทรด

บาร์บีคิวพลาซ่า แก้เกมส์ ล็อกดาวน์ร้านอาหาร จัดเซ็ตเบค่อนบุกโมเดิร์นเทรด

ซึ่งเป็นการแก้เกมส์แบบ Real Time Marketing ที่ฉับไว และทันท่วงที สอดคล้องตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากรัฐบาลประกาศให้ร้านอาหารงดการให้บริการรับประทานที่ร้านเป็นครั้งที่ 3  โดยมีขั้นตอนการสำรวจตลาดเก็บ Market Research วิเคราะห์ Data เพื่อนำวัตถุดิบยอดนิยมอย่าง เยอรมันเบค่อน เบค่อนรมควัน ไส้กรอกรมควัน มาผลิตเป็นชุดอาหารสดพร้อมปรุง Ready To Cook วางขายร่วมกับทีจีเอ็ม ซึ่งเป็นพันธมิตรใหม่ที่มีความแข็งแรงในตลาดโมเดิร์นเทรด เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ยังคงออกมาเลือกซื้อชุดอาหารสดพร้อมปรุงที่ซุปเปอรมาร์เก็ต นำกลับไปประกอบอาหารเองที่บ้าน”

 

“ซึ่งนอกจากลูกค้าจะได้รับความอร่อยจากการทำ Product Collaborations “เช็ตปิ้งย่างความสุข” ชุดพิเศษสุดคุ้มคุณภาพเหนือราคาแล้ว เป็นการเปิดฉากอย่างการจับมือกับพาร์ทเนอร์รายล่าสุด ได้อย่างถูกช่วงถูกเวลา คาดจะหนุนทีจีเอ็มขึ้นแท่นสินค้าขายดี และตอบโจทย์เป้าหมายที่เราจะเดินหน้าสร้างความสุขในบ้าน และอยู่กับลูกค้าในทุกช่วงเวลา Stay with customer โดยเร็วนี้ ๆ จะมีแคมเปญการตลาดออกมาอย่างต่อเนื่อง ”

จันทนา พัวพัฒนขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย-เยอรมัน มีท โปรดักท์ จำกัด เผยว่า “รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติมากที่ได้จับมือกับทางบาร์บีคิวพลาซ่า ร่วมเปิดตัวสินค้าใหม่ ในชื่อชุด “เซ็ตปิ้งย่างความสุข” ที่นำเอาสินค้า ไฮไลท์ ที่เป็นที่นิยมของทั้ง 2 แบรนด์ มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่ารวมตัวเทพของความอร่อยไว้ในชุดเดียว 

 

สำหรับจุดแข็งของทาง ทีจีเอ็ม (TGM) คือสินค้าในกลุ่มประเภทเบค่อน แฮม และไส้กรอก ที่ผลิตด้วยสูตรลับเฉพาะ  และกรรมวิธีการผลิตแบบดั้งเดิมจากเยอรมัน สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาเป็นเวลากว่า 57 ปี  ทำให้เบค่อนของเรามีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์  หอม อร่อย  รวมถึงไส้กรอกอาราบิกิรสชาติเข้มข้น เนื้อแน่น หนังกรอบ เหมาะสำหรับนำมาปิ้งย่างรับประทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางบาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีรสชาติกลมกล่อมลงตัว  ทำให้รู้สึกเหมือนได้มาที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าจริง ๆ สามารถหาซื้อ “เซ็ตปิ้งย่างความสุข” ได้ที่ซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำ