LINE MAN Wongnai #Saveร้านอาหาร ใช้ฟรี 15 วัน

28 มิ.ย. 2564 | 08:51 น.

LINE MAN Wongnai สานต่อ #Saveร้านอาหาร ออกมาตรการสนับสนุนร้านอาหารออนไลน์ GP หน้าใหม่เข้าโครงการ LINE MAN GP ใช้ฟรี 15 วัน ใน 6 จังหวัด

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “LINE MAN Wongnai มีความตั้งใจในการสนับสนุนช่วยเหลือร้านอาหาร จึงสานต่อแคมเปญ #Saveร้านอาหาร ต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 3 ออกมาตรการให้ร้านอาหารที่ไม่เคยขายออนไลน์แบบ GP สามารถเข้าร่วมโครงการ LINE MAN GP ใช้ฟรี 15 วัน

โดยได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เทียบเท่าร้าน GP ได้แก่ ค่าส่งเริ่มต้น 0 บาท ในระยะทางที่กำหนด การโปรโมทร้านบนแอปฯ LINE MAN และ Wongnai การรับเงินผ่าน E-payment เพื่อสร้างยอดขายเพิ่มมากขึ้น โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ใน 6 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ และสมุทรสาคร ช่วงเดือน ก.ค.นี้

คาดว่าจะสามารถช่วยเหลือร้านอาหารได้กว่า 200,000 ราย ส่วนร้านอาหารอื่นๆ ก็สามารถสมัครขายเดลิเวอรีแบบ Non-GP ไม่เสียค่าธรรมเนียมใดๆ ด้วยตัวเองทันทีผ่าน Wongnai Merchant App”

“LINE MAN Wongnai มีความตั้งใจในการสนับสนุนช่วยเหลือร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอก 3 นี้อย่างต่อเนื่องผ่านแคมเปญ #Saveร้านอาหาร ที่สอดรับกับโครงการของกระทรวงพาณิชย์ เพื่อช่วยเพิ่มปริมาณยอดขายฝ่าวิกฤตโควิด-19”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: