LINE MAN รับคนขับเพิ่ม 29 จังหวัดรับมือโควิด19

30 ธ.ค. 2563 | 10:37 น.

LINE MAN เปิดรับคนขับส่งอาหารเพิ่ม 29 จังหวัด รับมือ COVID-19 ทั้งในแง่ความปลอดภัยของผู้ส่งอาหาร ร้านค้า ลูกค้า และเพิ่มระบบรองรับปริมาณการสั่งอาหารเพิ่มขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่ 2564

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai เปิดเผยว่า ผู้ส่งอาหารกลายเป็นกำลังสำคัญในช่วงการระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่ช่วงปีใหม่ ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการส่งอาหารถึงบ้านโดยไม่ต้องออกไปไหน  LINE MAN จึงเปิดรับคนขับส่งอาหารในพื้นที่ต่างๆ 29 จังหวัด ทั่วประเทศไทย โดยให้รายได้สูงสุดถึง25,000 บาทต่อเดือน (ขึ้นกับปริมาณงานและพื้นที่ให้บริการ) ผู้สนใจสามารถสมัครได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ทางแอปฯLINE MAN Rider จาก Google Play Store (รองรับเฉพาะ Android) ในช่วง COVID-19 ยังมีอินเซนทีฟพิเศษ และฟรีเสื้อแจ็คเก็ตกับกล่องส่งอาหารอีกด้วย 

LINE MAN รับคนขับเพิ่ม 29 จังหวัดรับมือโควิด19

นอกจากนี้ ในการจัดส่งอาหาร ยังกำชับมาตรการด้านความปลอดภัยของผู้ส่งอาหาร ซึ่งเป็นตัวกลางคอยเชื่อมระหว่างร้านอาหารและลูกค้า ทั้งการสวมหน้ากาก วิธีการรับ-ส่งอาหารแบบไม่ต้องสัมผัสมือ และกระตุ้นให้ลูกค้าเลือกจ่ายเงินผ่าน e-Payment แทนการใช้เงินสด

“ส่วนปริมาณการสั่งอาหารที่เพิ่มขึ้นในช่วงล็อคดาวน์บางพื้นที่ เพราะคนไทยกลับภูมิลำเนาช่วงปีใหม่ ทาง LINE MAN จึงเตรียมความพร้อม โดยเพิ่มกำลังมอนิเตอร์การสั่งอาหารในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้ประสบการณ์ใช้งานของลูกค้าไม่ติดขัด”

 

สำหรับพื้นที่ที่ LINE MAN  เปิดรับคนขับเพิ่มใน 29 จังหวัดทั่วไทย ได้แก่ ภาคเหนือ ที่ เชียงใหม่ แพร่, ภาคกลาง ที่ อยุธยา ลพบุรีสุพรรณบุรี สมุทรสงคราม ชัยนาถ อ่างทอง สิงห์บุรี กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร สุโขทัย เพชรบูรณ์ ตาก, 


LINE MAN รับคนขับเพิ่ม 29 จังหวัดรับมือโควิด19

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ นครราชศรีมา ขอนแก่น อุดรธานี สกลนคร ศรีสะเกษ,ภาคตะวันออก ที่ ระยอง ฉะเชิงเทราปราจีนบุรี และภาคใต้ ที่ สงขลา ภูเก็ต สุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช ปัตตานี พัทลุง โดยสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครคนขับได้ที่