ยันฮี เตรียมเปิดศูนย์ข้ามเพศครบวงจรในปี 65

15 มิ.ย. 2564 | 08:56 น.

รพ.ยันฮี หั่นราคาลูกค้าทำสวยสูงสุด 50%กระตุ้นยอดขายครึ่งปีเตรียมเปิดศูนย์ข้ามเพศครบวงจรในปี 65 รับกระแสสังคมข้ามเพศที่เปิดกว้างมากขึ้น

นายแพทย์ สุพจน์  สัมฤทธิวณิชชา ผอ.โรงพยาบาลยันฮี   เปิดเผยนโยบายโรงพยาบาลช่วงกระแสเศรษฐกิจในขณะนี้ว่า  โรงพยาบาลยังคงนโยบายและวิสัยทัศน์การเป็นโรงพยาบาลเพื่อสุขภาพและความงามอย่างครบวงจร ให้การรักษาโดยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์มายาวนาน จนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งจากในและต่างประเทศ

 “ ปัจจุบันนี้ เราพบว่า ลูกค้าคนไทยที่เคยไปทำศัลยกรรมต่างประเทศ เริ่มหันมาให้ความเชื่อถือฝีมือแพทย์ไทยเพิ่มมากขึ้น จากสถิติการมาทำศัลยกรรมความงามของโรงพยาบาล  เราพบว่า ผู้มารับบริการที่เคยไปผ่าตัดเสริมความงามจากต่างประเทศ  หันมาใช้บริการกับแพทย์ไทยมากขึ้น ซึ่งจากผลการวิเคราะห์

เราพบว่า แพทย์ไทยเรามีจุดเด่นมากมายทั้งในด้านฝีมือที่มีความประณีต สวยงาม มีทักษะความรู้ ความชำนาญและประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน ในขณะที่สถานพยาบาล ก็ได้เปรียบทั้งในแง่สถานที่ที่โอ่โถง กว้างขวาง สะอาด  ปลอดภัย มีเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย มีเทคนิคการผ่าตัดต่างๆ ที่ทำให้แผลหายเร็วขึ้น ช่วยลดระยะเวลาการผ่าตัดได้ผลลัพธ์ตรงตามความต้องการ เพราะแพทย์ไทยจะมีความเชี่ยวชาญด้านสรีระ-โครงสร้างร่างกายของคนไทยนั่นเอง ” 

 

ผลงานที่ชัดเจนของโรงพยาบาล เห็นได้จากที่ผู้รับบริการได้มอบความไว้วางใจ โดยมาผ่าตัดรักษาในศูนย์การรักษาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง, ศูนย์แปลงเพศ, ศูนย์หัวใจ, ศูนย์อายุรกรรม, ศูนย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อ, ศูนย์สูตินรีเวช, ศูนย์กุมารเวช เป็นต้น และเชื่อมั่นว่า ในช่วงครึ่งปีหลัง รพ.ยันฮี น่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นประมาณ 5-10 %   ซึ่งส่งผลมาจากที่ประชาชนคนไทย ได้รับวัคซีนกันมากขึ้น การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะถูกควบคุมได้มากขึ้น และนโยบายในภาครัฐต่างๆ ที่จะเข้ามากระตุ้นเศรษฐกิจในภาครัฐมากยิ่งขึ้นนั่นเอง                            

นอกจากนั้น  ทางรพ.ยังเตรียมพร้อมรับสถานการณ์เศรษฐกิจ และช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้รับบริการ โดยมอบส่วนลด  10-50 %  ในศูนย์การรักษาต่างๆ ตามเงื่อนไขที่รพ.ที่กำหนด เช่น ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์ผิวหนังและเลเซอร์ ศูนย์ทันตกรรม ศูนย์จุดซ่อนเร้น ฯลฯ และที่สำคัญ  ทางโรงพยาบาลยังได้  Support ค่าตรวจโควิด-19 ตามใบเสร็จจริงสูงสุดถึง 3,000 บาท สำหรับผู้รับบริการที่มียอดค่ารักษาตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป   

สำหรับแผนการพัฒนางานในช่วงครึ่งปีหลังนี้  ได้พุ่งเป้าการพัฒนาไปที่ศูนย์แปลงเพศ โดยจะทำเป็นศูนย์ความหลากหลายทางเพศอย่างครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นการแปลงเพศจากชายเป็นหญิงหรือหญิงเป็นชาย โดยมีแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์การแปลงเพศมาช่วยผลักดันให้เป็นศูนย์ที่มีมาตรฐานการรักษาระดับสากล

ซึ่งตอนนี้ โรงพยาบาลได้รับแพทย์ฝีมือดีด้านการแปลงเพศจากชายเป็นหญิงมาร่วมงาน คือ นพ.วรพล รัตนเลิศ ซึ่งท่านเป็นสมาชิกแพทยสภาแห่งประเทศไทย, สมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทยและสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งเสริมสวยแห่งประเทศไทย  

นพ.สุพจน์ กล่าวเสริมว่า แม้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางโรงพยาบาลก็ยังเปิดให้บริการเช่นเดิม  มุ่งเน้นความเข้มงวดและความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้ที่เข้ามารับบริการในโรงพยาบาลมีการคัดกรองสอบถามผู้ที่มารับบริการทุกราย มีการฉีดพ่นแอลกอฮอล์บริเวณพื้นที่นั่งโดยรอบ การเว้นระยะห่างในการรับบริการ ฯลฯ  ซึ่งส่วนใหญ่  จะได้รับความชื่นชมว่า เป็นโรงพยาบาลหนึ่งที่มีมาตรฐานในการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อและมีความปลอดภัยสูง  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: