ยูนิลีเวอร์ เปิดแคมเปญทุกๆ U ทำสิ่งดีๆ สู้โควิด

02 มิ.ย. 2564 | 04:15 น.

ยูนิลีเวอร์เปิดแคมเปญทุกๆ U ทำสิ่งดีๆ สร้างจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมขนทัพสินค้าในเครือจัดโปร ช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพตลอดเดือนมิถุนายน

นายโรเบิร์ต แคนเดลิโน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในขณะที่วิกฤติโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อเศรษฐกิจและชีวิตประจำวันของผู้คน ความมุ่งมั่นระยะยาวของยูนิลีเวอร์ที่จะสร้างความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เราจะยืนหยัดเคียงข้างประเทศไทยในการต่อสู้กับโรคระบาดและช่วยคนไทยให้ผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน รวมถึงปกป้องดูแลคนของเรา คนที่เรารักและผู้บริโภคจากการแพร่ระบาดใหญ่นี้”

ยูนิลีเวอร์ เปิดแคมเปญทุกๆ U ทำสิ่งดีๆ สู้โควิด

ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย มีบทบาทสำคัญในการให้การช่วยเหลือด้านโควิดเพื่อช่วยเหลือประเทศชาติและคนไทย ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ บริษัทได้บริจาคชุดตรวจโควิดและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนามโควิด และช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส 

นอกจากนี้ บริษัทยังร่วมมือกับ สภาหอการค้าไทย เพื่อสนับสนุนโครงการวัคซีนแห่งชาติ โดยช่วยให้ความรู้คนไทยเกี่ยวกับความสำคัญของสุขอนามัยและการฉีดวัคซีน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและปลอดภัย ในระหว่างการแพร่ระบาดของไวรัสนี้

“ก้าวต่อไปที่สำคัญของยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย คือ บริษัทจะเปิดตัวแคมเปญทุกๆ U ทำสิ่งดีๆ (Every U Does Good: EUDG) ในประเทศไทย อย่างเป็นทางการในวันนี้ (1 มิถุนายน) เพื่อปลุกจิตสำนึกของผู้บริโภคต่อโครงการรณรงค์เพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมของบริษัทและส่งเสริมการดำรงชีวิตอย่างยั่งยืน 

โดยทุกครั้งเมื่อคุณถู คุณแปรง และทานหรือดื่ม หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของยูนิลีเวอร์ คุณได้มีส่วนร่วมในการทำความดีด้วยการสนับสนุนการรณรงค์ในเรื่องต่างๆของบริษัทในโลกนี้ และสนับสนุนความเป็นอยู่อย่างยั่งยืนอีกด้วย

 

เราเชื่อว่าการกระทำเล็กๆน้อยๆ หลายอย่างรวมกันก่อให้เกิดผลดีอย่างมาก และด้วยการทำงานหนักเพื่อให้แน่ใจว่าทุกองค์ประกอบของธุรกิจเราและทุกคน ได้มีส่วนร่วมไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้น เราสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่า ในทุกๆ U พวกเราพยายามอย่างมาก ไม่เพียงแต่ทำสิ่งดีๆในตอนนี้ แต่จะทำสิ่งดีๆต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งในอนาคต” 

ยูนิลีเวอร์ เปิดแคมเปญทุกๆ U ทำสิ่งดีๆ สู้โควิด

ในประเทศไทย ทุกแบรนด์ของยูนิลีเวอร์ เช่น บรีส โอโม ซันไลต์ ซันซิล โดฟ วาสลีน คนอร์ และวอลล์ จะทำสิ่งดีๆต่อไปภายใต้แคมเปญทุกๆ U ทำสิ่งดีๆ ตัวอย่างเช่น ทุกๆซันไลต์ทุกขวดผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล100% ทุกๆโดฟ สอนให้เด็กผู้หญิงมีความมั่นใจในตัวเอง และทุกๆคนอร์ ส่งเสริมโภชนาการอาหาร

เพื่อร่วมในการเปิดตัวแคมเปญทุกๆ U ทำสิ่งดีๆ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนมิถุนายนนี้ สำหรับสินค้าของยูนิลีเวอร์ ที่ร้านค้าโมเดิร์นเทรด เช่น โลตัส บิ๊กซี วัตสัน และเซเว่น-อีเลฟเว่น รวมถึงร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม ทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคลดค่าครองชีพในช่วงสถานการณ์โควิดนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: