คิง เพาเวอร์ ปรับบริการดิวตี้ฟรี เข้มคุมโควิด-19 ระลอกใหม่

05 ม.ค. 2564 | 10:55 น.

คิง เพาเวอร์ ปรับบริการรับโควิดระลอกใหม่ ปิดให้บริการดิวตี้ฟรีสาขาพัทยา-ศรีวารี เหลือรางน้ำ มหานคร ภูเก็ต แต่ปรับเวลาใหม่ ทั้งตอกย้ำมาตรการเชิงรุกป้องกันการแพร่ระบาด

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ตอกย้ำมาตรการสุขอนามัยเชิงรุก KING POWER CARE POWER ที่ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง ปรับเวลาให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00- 20.00 น. ที่สาขารางน้ำและมหานคร โดยสาขาภูเก็ตให้บริการถึง 18.00 น. พร้อมเน้นย้ำการปฏิบัติตามข้อกำหนดเพื่อร่วมกันควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการควบคุมการแพร่ระบาดไวรัส โควิด-19 ดังเช่นที่ผ่านมา ตามมาตรการสุขอนามัยเชิงรุก KING POWER CARE POWER ที่ได้ปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสร้างความอุ่นใจ และความปลอดภัยให้ลูกค้าที่เข้าใช้บริการธุรกิจในกลุ่มบริษัท  คิง เพาเวอร์ อันได้แก่ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากรในเมือง (ดิวตี้ฟรี) รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว โดยล่าสุดได้ปรับเวลาให้บริการสำหรับธุรกิจต่างๆในกลุ่มบริษัทฯ  ดังนี้

ร้านจำหน่ายสินค้าปลอดอากรในเมือง

ร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากรในเมือง สาขารางน้ำ สาขามหานคร เปิดให้บริการเวลา 11.00-20.00 น.

ร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากรในเมือง สาขาพัทยาและภูเก็ต เปิดให้บริการเวลา         11.00-18.00 น.

ส่วนร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากรในเมือง สาขาศรีวารี และ พัทยา ยังคงปิดให้บริการ

คิง เพาเวอร์ ปรับบริการดิวตี้ฟรี เข้มคุมโควิด-19 ระลอกใหม่

ภัตตาคารและศูนย์อาหาร

ศูนย์อาหารสตรีทฟู้ดส์ชั้นนำ ไทย เทสต์ ฮับ (THAI TASTE HUB) สาขารางน้ำ   สาขามหานคร คิวบ์  เปิดให้บริการเวลา 11.00-20.00 น.

คิง เพาเวอร์ ปรับบริการดิวตี้ฟรี เข้มคุมโควิด-19 ระลอกใหม่

 ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว

ห้องอาหาร มหานคร แบงค็อก สกายบาร์ (ชั้น76) เปิดให้บริการระหว่างเวลา 11.30 – 21.00 น. โดยปิดให้บริการในส่วนของมหานคร สกายวอล์ค และมหานคร รูฟท็อป บาร์

คิง เพาเวอร์ ปรับบริการดิวตี้ฟรี เข้มคุมโควิด-19 ระลอกใหม่

โรงแรม Pullman คิง เพาเวอร์  ร้านอาหารควิซีนอันปลั๊ก เท็นชิโนะ เท็นโกะ โอมากาเสะ และ เดอะจังชั่น เปิดให้บริการตามปกติ แต่งดบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และจัดโต๊ะเก้าอี้เว้นระยะห่าง และงดรับจัดงานเลี้ยงและงานแต่งงานชั่วคราว เปิดรับเฉพาะงานประชุม จัดโต๊ะและเก้าอี้แบบเว้นระยะห่าง ชุดขนมเบรค เสิร์ฟเป็นแบบกล่องเฉพาะบุคคล รวมถึงฟิตเนสและสปา ปิดให้บริการชั่วคราวตามประกาศของกรุงเทพมหานคร

คิง เพาเวอร์ ปรับบริการดิวตี้ฟรี เข้มคุมโควิด-19 ระลอกใหม่

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก เน้นย้ำแนวทางมาตรการสุขอนามัย KING POWER CARE POWER สร้างความ ‘มั่นใจ’ แบบ “การ์ดไม่ตก” และปฏิบัติตามมาตรฐานสุขอนามัยในพื้นที่ด้วยความเคร่งครัดมาอย่างต่อเนื่องด้วย 4 แนวทางสำคัญ ได้แก่   Safety Place ให้ความสำคัญของความสะอาด ปลอดเชื้อของอุปกรณ์ เครื่องใช้ ตลอดจนพื้นที่ให้บริการ,  Screen & Scan ให้ความสำคัญในการคัดกรองและติดตามอย่างเข้มข้นทั้งระบบ, Social Distancing ลดความแออัดและลดการสัมผัส ด้วยระบบการจัดการพื้นที่ และการให้บริการแบบ  Safety Service & Payment  ที่สะอาด ปลอดเชื้อและปลอดภัย

คิง เพาเวอร์ ปรับบริการดิวตี้ฟรี เข้มคุมโควิด-19 ระลอกใหม่

คิง เพาเวอร์ ปรับบริการดิวตี้ฟรี เข้มคุมโควิด-19 ระลอกใหม่

ในส่วนการคัดกรองเพื่อการติดตาม รวมถึงการลดความแออัดในพื้นที่ เป็นแนวทางสำคัญมากในการบริหารจัดการที่เข้มข้นเพื่อควบคุมการแพร่ระบาด ซึ่งจากที่กลุ่มบริษัทฯ นำจอแสดงผลในรูปแบบ Real Time Dashboard พัฒนาเชื่อมโยงกับระบบแอปพลิเคชั่น ‘ไทยชนะ’ ในการแสดงผลจำนวนผู้เข้าใช้บริการในพื้นที่ของสาขารางน้ำ เป็นสิ่งที่เชื่อมั่นได้ว่าสามารถอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าวางแผนใช้บริการในพื้นที่ได้อย่างอุ่นใจ ในขณะเดียวกันผู้ประกอบการยังสามารถบริหารจัดการจำนวนคนเข้าใช้บริการใน แต่ละร้านค้าได้ตามหลักเกณฑ์การให้บริการ 1 คนต่อ 5 ตารางเมตร ได้อีกด้วย

ทั้งนี้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มีความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้สังคมไทยก้าวผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกัน ภายใต้การดูแลและป้องกันอย่างดีที่สุดเพื่อความ  ‘มั่นใจ’ สำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการในทุกพื้นที่ ที่ธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯให้บริการ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
คิงเพาเวอร์-เลสเตอร์ซิตี้ เปิดตัวโฆษณาเมืองไทยชุดใหม่ร่วมผ่านโควิด-19 ไปด้วยกัน
"คิงเพาเวอร์"คว้าธุรกิจค้าปลีกสนามบินยอดเยี่ยมเอเชีย

“คิงเพาเวอร์”ตอบรับนายกฯตู่ทุ่ม1.5พันล.ช่วยโควิด