TCP ส่ง “โสมพลัส ซุปเปอร์” ดันรายได้ 1,000 ล้านบาท ใน3ปี

17 พ.ค. 2564 | 06:08 น.

TCP เปิดตัว “โสมพลัส ซุปเปอร์” เครื่องดื่มให้พลังงานผสมสมุนไพรและวิตามินเอ ลงตลาดตั้งเป้ารายได้ปีแรก 250 ล้านบาท คาด 3 ปี ดันรายได้โสมพลัสแตะ 1,000 ล้านบาท

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า  ตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานผสมสมุนไพรในปีที่ผ่านมาโตสวนกระแสตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานในประเทศไทย และยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง 

TCP ส่ง “โสมพลัส ซุปเปอร์” ดันรายได้ 1,000 ล้านบาท ใน3ปี

ทำให้ “โสมพลัส” เครื่องดื่มให้พลังงานผสมโสมเกาหลีสกัดแท้ 100% ที่เปิดตัวในปีที่แล้วได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก สะท้อนการเป็น House of Great Brands ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกช่วงวัย

ทั้งนี้บริษัทต่อยอดความสำเร็จของ ‘โสมพลัส’ ด้วยการเปิดตัว ‘โสมพลัส ซุปเปอร์’ เครื่องดื่มให้พลังงานผสมสมุนไพร ที่รวมทั้ง 3 สุดยอดสมุนไพรแห่งเอเชียและวิตามินต่างๆ ให้ความคุ้มค่าครบในขวดเดียวแบรนด์แรกของไทย ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มวัยทำงาน ที่เป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว 

และต้องการตัวช่วยที่ให้ทั้งพลังและประโยชน์ครบเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคและงานหนักที่ท้าทายในแต่ละวัน ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายโสมพลัส ซุปเปอร์ 250 ล้านภายในปีแรก คาดว่าโสมพลัสจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้โสมพลัสมีมูลค่า 1,000 ล้านบาทใน 3 ปี 

“โสมพลัส ซุปเปอร์” วางกลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารแบบครบวงจรตลอดปี ดึง จินตหรา พูนลาภ นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชนรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ สานต่อกระแสตอบรับที่ดีจากการเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์รุ่นพี่อย่าง โสมพลัส ต่อยอดความสำเร็จในการเจาะตลาดแมสที่เข้าถึงผู้คนได้ทุกช่วงวัยทั่วประเทศ 

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือตลาดที่มียอดขายอันดับหนึ่งของ ‘โสมพลัส’ โดยมีกิจกรรมสื่อสารทางการตลาดครอบคลุมทั้งสื่อออฟไลน์และออนไลน์  เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง อาทิ สื่อโฆษณาทางโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ สื่อวิทยุ สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า

TCP ส่ง “โสมพลัส ซุปเปอร์” ดันรายได้ 1,000 ล้านบาท ใน3ปี

ตลอดจนการจัดกิจกรรมร่วมสนุกบนเพจ Facebook “โสมพลัส” และระบบสะสมแต้มทาง LINE Official account “@somplus” รวมไปถึงการแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างในหลากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ

จุดเด่นของ โสมพลัส ซุปเปอร์ มีส่วนผสมของ 3 สุดยอดสมุนไพรทั้งโสมเกาหลีแท้ 100% กระชายดำ และเห็ดหลินจือ ทั้งยังมี วิตามินเอ มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของการมองเห็น วิตามินบี 12 มี และน้ำผึ้ง  บรรจุอยู่ในขวดขนาด 95 มล. ราคา 10 บาท เบื้องต้นจัดจำหน่ายผ่านร้าน 7-Eleven และร้านค้าที่ร่วมจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: