"กลุ่มบริษัทพราว"ปั้นหัวหินแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต

02 เม.ย. 2564 | 14:01 น.

"กลุ่มบริษัทพราว" ปั้นหัวหินเป็นแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟ สเก็ต สร้างปรากฎการณ์ ไถเซิร์ฟ สเก็ต ในสวนน้ำกับแคมเปญ “หัวหินเมืองแห่งสเกต”  

กลุ่มบริษัทพราว ตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น แห่งเมืองหัวหิน ร่วมกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดแคมเปญ  “หัวหินเมืองแห่งสเกต”  รวมพลคนเซิร์ฟสเกต จับกระแสเทรนด์กีฬายอดฮิต เนรมิตรลาน Surf Skate  เปิดเล่นฟรีทั่วเมืองหัวหินถึง 4 จุด  กับไฮไลท์ลาน Pop- up Skate ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่มากกว่า 1,000 ตารางเมตร และครั้งแรกกับการไถ Surf Skate ที่สวนน้ำ วานา นาวา  วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน  และการแข่งขัน Surf Skate โดย Rip Curl รวมรางวัล มูลค่ากว่า 500,000 บาท

 
วันที่ 2 เมษายน 2564 เวลา 10.00 น. ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานและที่ปรึกษาโครงการ "เมืองหัวหินแห่งสเกต" เป็นประธานแถลงข่าวโครงการ "หัวหินเมืองแห่งสเกต" ร่วมกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจประกอบด้วย นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริบริหารกลุ่มบริษัทพราว นายสมชัย เกตุชัยโกศล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โคเบเวอเรจ (ประเทศไทย) นายนพนพ บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย์ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด Mr.Emily Chiu Sale Manager of Cal-Comp Electronics(Thailand)Public Co.,LTD จัดแคมเปญ "หัวหินเมืองแห่งสเกต"

นายสุวัจน์ กล่าวว่ากีฬา Skate เป็นกีฬาสร้างความสุข ซึ่งได้ใช้ร่างกายไม่ว่าจะเป็น ขา สะโพก แขน ทุกอย่างต้องบาลาน์กันหมด ความคิด สมาธิ อะไรต่างๆ เป็นกีฬาที่สร้างความสมดุลให้กับทุกส่วนของร่างกาย เป็นกีฬาที่มีความเหมาะสม และยินดีที่จะเห็นเด็กคนรุ่นใหม่ได้ใส่ใจในเรื่องกีฬา และได้ตอบโจทย์เมืองหัวหิน ก็เป็นเมืองกีฬาอยู่แล้ว ซึ่งในแต่ละปีจะมีกีฬาที่สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเทนนิส มวย บีซ หรือกีฬาเซิร์ฟต่างๆ ที่เกิดขึ้นในท้องทะเลที่สวยงามหัวหิน และนี้เป็นอีกมิติหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในการจัด "หัวหินเมืองแห่ง สเกต" ซึ่งเป็นการร่วมมือที่จะจัดกันถึง 3 เดือนตั้งวันที่ 3 เม.ย.- 4 ก.ค.2564

สำหรับแฟนๆ นักกีฬา คนรุ่นใหม่ต่างๆ สามารถมาเล่น Skate ที่เมืองหัวหิน ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้คนมาเล่นกีฬา และได้ออกกำลังกายกัน และจะได้เห็นความสวยงามของบ้านเมืองด้วย เพื่อส่งเสริมให้คนมาจับจ่ายใช้สอย ในการออกมารับประทานอาหาร การใช้พื้นที่ในโรงแรมต่างๆ ซึ่งเป็นนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจที่เราช่วยเหลือเศรษฐกิจ

ส่วนเรื่องการท่องเที่ยวคงไม่ใช่เฉพาะหัวหินที่เดียว สถานที่ๆมีความสำคัญ ไม่ว่า ภูเก็ต พัทยา หัวหิน เชียงใหม่ หรือแม้แต่ต่างจังหวัด ซึ่ง Unseen Thailand มีอยู่เยอะ  การที่คนไทย เที่ยวไทย ทำให้เรามีโอกาส ได้เที่ยวในประเทศไทย ได้เห็นแหล่งท่องเที่ยวต่างๆที่เราไม่เคยเห็น และจะจุดประกายให้เกิดแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่จะเป็นโปรดักส์ ให้กับนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งทำให้วิกฤตเป็นโอกาส 

เชื่อว่ากีฬา Skate จะมาช่วยในเรื่องของการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เกิดขึ้น ซึ่งภาคเอกชนได้ช่วยกันจัดงาน ต้องขอบคุณ ซึ่งจะได้ช่วยพี่น้องประชาชน ตอนนี้อย่างเพิ่งจมน้ำ เห็นข่อนไม้ลอยมาก็เกาะเอาไว้ก่อน เดียวโควิดจบแล้ว เศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวของเราจะรุ่งที่สุด 

"ผมมีความมั่นใจ ด้วยความน่ารักของประเทศไทย และโครงสร้างพื้นฐานต่างๆที่ได้รับยอมรับ พอโควิดจบแล้วประเทศไทยจะเป็นประเทศลำดับต้นๆ ของประเทศ เรามีจุดแข็งด้านการท่องเที่ยว ตอนนี้เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน กระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว เหมือนกิจกรรมในวันนี้"สุวัจน์ กล่าว  

"กลุ่มบริษัทพราว"ปั้นหัวหินแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต                 

"กลุ่มบริษัทพราว"ปั้นหัวหินแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต
 

ด้านนางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กล่าวว่า กลุ่มบริษัท พราว ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น ด้วยการนำเสนอการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด เพื่อตอบรับกระแสสปอร์ตที่กำลังมาแรง สร้างเมืองหัวหินให้เป็นแลนด์มาร์คแห่ง Surf Skate จัดแคมเปญ“หัวหินเมืองแห่งสเกต” เราได้เปิดพื้นที่ให้เล่นฟรีตามสถานประกอบการต่างๆ ของกลุ่มบริษัท พราว ทั่วเมืองหัวหิน รวม 4 จุด พร้อมสร้างลาน pop-up SurfSkate  ภายใต้ความปลอดภัยเพื่อให้ผู้ที่สนใจกีฬา เข้ามาสัมผัสไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ กับจุดเล่นที่โดนใจ ด้วยบรรยากาศของเมืองท่องเที่ยวติดทะเล, อาหาร-เครื่องดื่ม และสถานที่พัก

สำหรับกลุ่มบริษัท พราว  เตรียมเปิดปรากฏการณ์ Surf Skate ในเมืองหัวหิน กับลาน Surf Skate 4 จุดทั่วเมือง ได้แก่

จุดที่ 1.ลาน Pepsi Skate park ที่งาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 20201” ณ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน โดยกลุ่มบริษัท พราว จับมือ  บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค  เบเวอเรจ (ประเทศไทย), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัท แคล-คอมพ์ ออโตเมชั่น แอนด์ อินดัสเทรียล 4.0 เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด,  บริษัท ริป เคิร์ล ไทยแลนด์ จำกัด และบริษับุญรอดเทรดดิ้ง จํากัด  พบกับ ลาน Pop- up Surf Skate ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่ กว่า 1,000 ตร.ม. เปิดให้ใช้พื้นที่ฟรีกันแบบเต็มที่เป็นเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. - 4 ก.ค. 2564 เวลา 16:00 – 21:00 น. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาเล่นด้วยบริการต่างๆ 

อาทิ คุณครูสอนเล่นจาก  หัวหิน สเก็ตพาร์ค ที่มาสอนวิธีการเล่นแบบถูกวิธี, บริการให้ยืมอุปกรณ์เล่นฟรี พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุคุ้มครองโควิท19 และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 1 วัน จากทิพยประกันชีวิต   ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เปิดให้เล่น Surf Skate ในสวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ฟรี เปิดให้เข้าเล่นในทุกวันหยุดนักขตฤกษ์ และวันศุกร์ เสาร์ เวลา 18:00 – 20:00 น. จุดที่ 

2.ลานสเกต ”Bacardi Surf Skate” ที่บลูพอร์ต สแควร์ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ โดย Bacardi (Thailand) ร่วมกับศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ เนรมิตรสนามที่มี Pump track  ที่เดียวที่หัวหิน ที่มีลูกคลื่นที่ยาวที่สุด เหมือนได้เซิร์ฟบนคลื่นทะเล และยังเป็นลานสเกตแห่งแรกหน้าศูนย์การค้าในเมืองหัวหินอีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย. เป็นต้นไป

จุดที่ 3.ลานอเนกประสงค์ ทรู อารีน่า หัวหิน เปิดลานกว้างให้เหล่าชาวเซิร์ฟได้ไถแบบฟรีสไตล์ และจุดที่ 4. คือ การเล่น Surf Skate ริมหาดแห่งแรกในประเทศไทย ในบรรยากาศ Summer Glamping พร้อมฟังดนตรีแนวอะคูสติก ณ 111 Social Club  ที่งาน “The Great Escape @ InterContinental Residences HuaHin” โดย อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน และ 111 Social Club ตั้งแต่วันที่ 3 เม.ย. – 16 พ.ค. 2564  

   "กลุ่มบริษัทพราว"ปั้นหัวหินแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต                            
       

นอกจากนี้ ภายในงาน “Pepsi presents Hua Hin Summer Skate Festival 2021” ยังมีกิจกรรม “Vana Skate and Music Weekend” ณ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน  โดยมีไฮไลท์ต่างๆ ที่น่าสนใจ  ดังนี้ วันที่ 30 เม.ย.- 4 พ.ค. ช้อปกับ Cheeze pop up market และอิ่มอร่อยไปกับ Food Panda Pop up store ที่คัดสรรค์ร้านดังท้องถิ่นหัวหินมาไว้ในงาน

วันที่ 1 พ.ค. เอาใจเหล่าแฟนคลับ หนุ่มหน้าใส พบกับ  กัน - อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, คริส - พีรวัส แสงโพธิรัตน์ออฟ - จุมพล อดุลกิตติพร และกลัฟ- คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ

และคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง วันที่ 1พ.ค.- บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์  จากสิงห์ มิวสิค, วันที่ 2 พ.ค.- เจ เจตรินและไทเทเนียม  และวันที่ 3 พ.ค. – Already Dead  จำหน่ายบัตรที่  www.vananavahuahin.com

ที่สำคัญ วันที่ 3 พ.ค. มีการแข่งขัน SurfSkate ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท  โดย Rip Curl  แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น เด็ก / ชาย / หญิง
นางสาวพราวพุธ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับแคมเปญ “หัวหินเมืองแห่งสเกต” ซึ่งจัดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2563 จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศโดยเฉพาะในช่วงวันธรรมดา โดยตั้งเป้าจะมีนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานจำนวน 200,000 คน/เดือน  หรือเท่ากับในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2563 ซึ่งเป็นช่วง High Season ของเมืองหัวหิน เน้นกลุ่มนักเรียนซึ่งจะปิดภาคเรียนในช่วงเดือน พ.ค. และผู้ที่หลงไหลในกีฬา SurfSkate  

นอกจากนี้ ยังมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจจากบริษัทในเครือ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะมาร่วมงานโปรโมชั่นต่างๆ กลุ่มบริษัท พราว ได้แก่ 1.สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน สาดกระจายรับซัมเมอร์ ลดสูงสุด 50%  เริ่ม 30 มี.ค.- 16 พ.ค. 64 คือ บินเดี่ยว เที่ยวไม่รอ ราคา 800 บาท (จากราคาปกติ 1,140 บาท มา 4 จ่าย 3 ราคา 3,499 บาท (จากราคาปกติ 6,690 บาท มา 2 จ่าย 1 ราคา 1,700 บาท (จากปกติราคา 3,480 บาท ) เที่ยวหน้าร้อนก่อนเปิดเทอม แพค 2 สนุกมันส์ ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค - 18 เม.ย. 64 ราคา 1,400 บาท ( จากปกติราคา 2,950 บาท)

และแคมเปญโรงแรมฮอลิเดย์อิน รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน ห้องพักราคาเริ่มต้น 3,399 ++ สามารถเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล  หัวหิน และเรียนเซิร์ฟสเก็ต พร้อมช่างถ่ายภาพขณะเรียน

โรงแรมอินเตอร์คอนตเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ซูพีเรีย รูม ราคาเริ่มต้น 3,199 ++  สามารถเข้าเล่นสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน และสปาเครดิต 500 บาท/คืน พร้อมส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 15% รวมทั้งสนามทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คลับ มอบประสบการณ์การออกกำลังกายระดับพรีเมี่ยม กับราคาเริ่มต้นเพียง 1,485 บาท / เดือน และสามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์   

o Summer Charming promotion Top Spender ช้อปครบตามเงื่อนไข รับฟรี* บัตรห้องพักโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล และ บัตรกำนัลจากร้านแบรนด์ชั้นนำ  ตั้งแต่วันที่ 18 มี.ค.  – 2 พ.ค. 64

นอกจากนี้ ยังมีงาน Amazing Hua Hin Travel Fair" Bluport Hua Hin ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน  Amazing Hua Hin Travel Fair มหกรรมท่องเที่ยว ราคาสุดพิเศษ" ตั้งแต่วันที่  8 - 18 เม.ย.2564

                "กลุ่มบริษัทพราว"ปั้นหัวหินแลนมาร์คแห่งเซิร์ฟสเก็ต