โควิดดันยอด เบอร์เกอร์ คาร์ลซ จูเนียร์ เดลิเวอรี่โตทุบสถิติ

17 มี.ค. 2564 | 14:00 น.

คาร์ลซ จูเนียร์ (ประเทศไทย) เผยโควิดดันยอดเดลิเวอรี่โตทุบสถิติ จับมือ มิลล์ไอเดียผู้เชี่ยวชาญอีคอมเมิร์ซไทย-จีนจับเทรนด์การตลาดแนวใหม่ เจาะกลุ่มคนจีนในไทยที่เพิ่มขึ้นทุกปีดันยอดขายโตต่อเนื่อง

 

คาร์ลซ จูเนียร์ (Carl's Jr.) ร้านเบอร์เกอร์พรีเมี่ยม สัญชาติอเมริกัน ฉลองยอดขายเดลิเวอรี่เติบโตทะลุเป้าทุกสาขาโตรวม 19% โดยเฉพาะสาขาย่านใจกลางธุรกิจโตเกือบร้อยเปอร์เซนต์ ล่าสุดจับมือมิลล์ไอเดียเจ้าแห่งการตลาดไทย-จีน ร่วมผลิตคอนเทนท์เจาะกลุ่มคนจีนในไทยที่พบว่า 5 ปีล่าสุดมีจำนวนเพิ่มขึ้นถึง 31% พร้อมแนะ 5 วิธีรับมือการตลาดออนไลน์ให้มัดใจลูกค้ายุคใหม่ ติดตามจัดโปรโมชั่นพิเศษให้เลือกหลากหลาย ได้ที่ https://www.millideas.net

โควิดดันยอด เบอร์เกอร์ คาร์ลซ จูเนียร์ เดลิเวอรี่โตทุบสถิติ

นายดวิต ธีราวิทยางกูร ผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัทซิกเดอร์กรุ๊ป ประเทศไทย ประกอบธุรกิจร้านอาหาร คาลซ์ จูเนียร์ เบอร์เกอร์ ,คอย เรสทัวรองท์ และเดอะคลับแอ็ดคอยเปิดเผยว่า ในช่วงต้นปี 2564 ยอดขายเดลิเวอรี่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดยรวมทุกสาขากว่า 19% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยเฉพาะคาร์ลซ จูเนียร์ สาขา อาคารมิดทาวน์อโศก ยอดดิลิเวอรี่ปรับขึ้นกว่า 90% สาขา นานาสแควร์ ปรับขึ้นกว่า 44% และสาขา เซ็นทรัลพลาซ่าพัทยาบีช ชั้น 3 ปรับขึ้นกว่า 36% โดยได้ขยายกลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทย และเอเชียให้รู้จักแบรนด์มากขึ้น ล่าสุดยังได้จับมือกับ บริษัท มิลล์ไอเดียส์ (MILLIDEAS )ผู้เชี่ยวชาญด้าน การตลาดจีน และ China E-commerce ให้กับหลายๆแบรนด์ดังของไทย ในการสร้างคอนเทนท์เพื่อเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าชาวจีนที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย ที่จะมาช่วยผลักดันให้ยอดขายเดลิเวอรี่ปี 2564 เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันพบว่ามีชาวจีนที่เข้ามาทำงานและอาศัยอยู่ในประเทศไทยเพิ่มขึ้นทุกปี จากข้อมูล 5 ปีย้อนหลังพบว่าเติบโตขึ้น 31% จึงเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจอย่างมาก

โควิดดันยอด เบอร์เกอร์ คาร์ลซ จูเนียร์ เดลิเวอรี่โตทุบสถิติ

ทั้งนี้นับจากเกิดการระบาดของโควิด 19 บริษัทก็ได้มุ่งเน้นการทำตลาดออนไลน์เพื่อทดแทนสถานการณ์ตลาดแบบออฟไลน์ที่เริ่มซบเซาลง ทุกคนเริ่มหันมาลงทุนทำธุรกิจออนไลน์มากขึ้น เพราะลงทุนน้อยและสะดวกสบายเพียงแค่มีสสมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชั่น ก็สามารถเข้าถึงเทรนด์การตลาด อย่างไรก็ดีการมองหากลุ่มลูกค้าใหม่ๆและการผนึกกำลังกับพันธมิตรที่มีประสบการณ์ก็ถือเป็นกลยุทธ์ที่จะช่วยฝ่าวิกฤตไปได้อย่างมั่นคง

โควิดดันยอด เบอร์เกอร์ คาร์ลซ จูเนียร์ เดลิเวอรี่โตทุบสถิติ

นายฐากร จันทรานุพัฒนา ผู้ก่อตั้งบริษัท มิลล์ไอเดียส์  กล่าวว่าจากประสบการณ์การทำงานด้านการตลาดจีนมาอย่างยาวนานบริษัทมิลล์ไอเดียส์ หัวใจของการทำตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จนั้นนั้นต้องเข้าใจเทรนด์ ดังนั้นเพื่อเตรียมรับมือกับการตลาดจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ผู้ประกอบการต้องเตรียมการ 5 ข้อ คือ

1.) ต้องเข้าใจการเปลี่ยนแปลงด้านการตลาดต้องดูเทรนด์ ใหม่เรื่อยๆ ในปี 2563 วีดีโอคอนเทนท์ ยังได้รับความนิยมในหมู่ชาวไทย และชาวจีนอย่างต่อเนื่อง เพราะ นอกจาก Douyin (Tiktok) แอปพลิเคชั่นยอดนิยมที่มีคนโหลดถึง100ล้านดาวน์โหลด ในปี 2563  Wechat ก็ได้ปรับตัวตามโดยการอัพเดตฟังก์ชั่น Wechat Video ขึ้นมาเพื่อแข่งขันกับ Tiktok นั่นเอง ซึ่งตอกย้ำความนิยมของวีดีโอคอนเทนท์ว่ามาแรงจริงๆในปี 2564 นอกจาก Wechat Video Wechat ยังมีฟังก์ชันอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย เชื่อได้เลยว่าในปี 2564 Video Content ต้องมาแรงอย่างแน่นอน

2.) ศึกษาช่องทางการสื่อสาร และเลือกใช้ให้ตรงกับธุรกิจและกลุ่มเป้าหมาย

3.) กำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน

4.) ศึกษาเป้าหมาย และสร้าง Branding

5.) หา Partner support ทางธุรกิจ

โควิดดันยอด เบอร์เกอร์ คาร์ลซ จูเนียร์ เดลิเวอรี่โตทุบสถิติ

ล่าสุดคาร์ลซ จูเนียร์ จึงได้จับมือพันธมิตร บริษัท MILLIDEAS  จัดแคมเปญพิเศษผ่านช่างทางออนไลน์ “สายกินต้องได้ลอง” แจกรางวัลซิกเนเจอร์เบอร์เกอร์ และโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี อาทิตย์ละ 3 รางวัล ให้กับสาวกเบอร์เกอร์ ผ่านบล๊อกเกอร์และเน็ตไอดอลสายกิน โดยร่วมเล่นเกมส์ และลุ้นรับรางวัล

สัปดาห์ที่ 1: super duo giveaway 3 รางวัล

สัปดาห์ที่ 2: steakhouse combo giveaway 3 รางวัล

สัปดาห์ที่ 3: we love sides giveaway 3 รางวัล

สัปดาห์ที่ 4: big carl combo giveaway 3 รางวัล

ติดตามลิงค์ ประกาศรางวัลทุกสัปดาห์ได้ที่ https://www.millideas.net

หรือ Facebook: CarlsJr.Thailand

โควิดดันยอด เบอร์เกอร์ คาร์ลซ จูเนียร์ เดลิเวอรี่โตทุบสถิติ

สำหรับบทความ นัดสัมภาษณ์ รีวิว รูปภาพ หรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Paranee Merakate (Pim) | Marketing and PR Manager (Sikder Group Thailand)

โทรศัพท์: 092 529 3516 | E-mail: [email protected]

ข้อมูลทั่วไปของแบรนด์ คาร์ลซ จูเนียร์ (Carl’s Jr.)

Carl's Jr. (คาร์ลซ จูเนียร์) เป็นแบรนด์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดสไตล์อเมริกัน ที่ก่อตั้งแต่ปี 1941 โดยผู้บุกเบิกวงการร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด นายคาร์ล (Karcher) และภรรยาของเขานางมาร์กาเร็ต (Margaret) ปัจจุบันมีแฟรนไชส์ไปมากกว่า 3,900 สาขา ใน 46 ประเทศทั่วโลก ด้วยการให้ความสำคัญในด้าน คุณภาพของวัตถุดิบ ราคาคุ้มค่า บริการที่ดีเยี่ยมต่อลูกค้าเสมอมา

Carl's Jr. (คาร์ลซ จูเนียร์) ได้เข้ามาในประเทศไทย โดยบริษัทอาร์แอนด์อาร์ เรสทัวรองท์ กรุ๊ป จำกัด (R & R Restaurant Group Ltd.) ซึ่งอยู่ภายใต้การบริหารงานของ กลุ่มบริษัทซิกเดอร์ ประเทศไทย (Sikder Group Limited) โดยในปัจจุบันมีสาขา  ที่เปิดให้บริการในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมทั้งสิ้น 6 สาขา

เกี่ยวกับ บริษัท มิลล์ไอเดียส์ (MILLIDEAS)

Millideas เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดจีนโดยเฉพาะ  โดยวางแผนการตลาดและโปรโมทสินค้าแบบออนไลน์และออฟไลน์ให้ลูกค้า เราเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องตลาดจีน ครอบคลุมทั้งจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ไต้หวัน รวมถึงประเทศไทย สามารถวางแผนการโปรโมทสินค้า บริการ การท่องเที่ยว และแฟชั้น ให้เป็นที่รู้จักในตลาดจีนและนักท่องเที่ยวที่มาประเทศไทย ซึ่งเรามีหุ้นส่วนทั้งไทยและจีนและนั่นเป็นจุดเด่นในการบริหารงานของเรา

Millideas เป็นบริษัท Marketing Consultant ด้านการตลาดจีน โดยวางแผนการตลาดและโปรโมทสินค้าแบบออนไลน์และออฟไลน์ให้ลูกค้า เราเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องตลาดจีน ครอบคลุมทั้งจีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ไต้หวัน รวมถึงประเทศไทย สามารถวางแผนการโปรโมทสินค้า บริการ การท่องเที่ยว และแฟชั้น ให้เป็นที่รู้จักในตลาดจีนและนักท่องเที่ยวที่มาประเทศไทย ซึ่งเรามีหุ้นส่วนทั้งไทยและจีนและนั่นเป็นจุดเด่นในการบริหารงานของเรา

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.millideas.net/