เซ็นทรัล วิลเลจ ชู 5 กลยุทธ์ ปลุกพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตคึกคัก

11 ธ.ค. 2563 | 08:10 น.

เซ็นทรัล วิลเลจ ชู 5 กลยุทธ์ ผนึกบิ๊กเนมเพิ่มแม็กเน็ต – จัดเซลส่งท้ายปี ปลุกพรีเมียมเอาท์เล็ตคึกคัก  

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า ภาพรวมของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเซ็นทรัล วิลเลจเริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ Recovery กลับมามากกว่า 85% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ทำให้บริษัทเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จด้วย 5 กลยุทธ์หลัก ได้แก่

 

1.ต่อยอดความสำเร็จด้วยการเดินหน้าขยายโครงการ โดยผนึกกำลังกับบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท เอเชีย หนึ่งในบริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท จำกัด (มหาชน)  บิ๊กอสังหาฯ ระดับโลก ที่มีบริษัทในเครือเป็นผู้พัฒนาเอาท์เล็ตที่มีสาขากว่า 9 แห่งทั่วญี่ปุ่น อาทิ  โกเทมบะ ริงกุ ชิซุย ตั้งเป้าเป็น World-class outlet with Thai-Japanese hospitality เทียบชั้นเอาท์เล็ตระดับโลก

เซ็นทรัล วิลเลจ ชู 5 กลยุทธ์ ปลุกพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตคึกคัก

โดยคาดว่าจะมีการสร้างแม็กเน็ตหรือ attraction ใหม่ๆ  ที่น่าตื่นเต้นมาเอาใจนักช้อปไทยและนักท่องเที่ยวเมื่อสถานการณ์กลับมาดีขึ้น รวมถึงได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งผู้เช่าเดิมที่ขยายพื้นที่ร้านค้า และผู้เช่าใหม่ๆ ที่สลับกันมาหมุนเวียน พร้อมเสริมทัพด้วย Pop-up stores กับแบรนด์ดัง อาทิ Reebok, Vans และอีเว้นท์หมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมเปลี่ยน ‘พรีเมี่ยมเอาท์เล็ต’ เจาะนักช็อปไทย 

เซ็นทรัล วิลเลจ  อัดแคมเปญ ดันทราฟฟิกเพิ่ม 20% 

“สยามพิวรรธน์ - เซ็นทรัล” ชิงธง “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” เมืองไทย

 

2.เสริมแกร่งด้วย Online Shopping Experience ผ่าน Chat & Shop ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการสร้างยอดขายจาก Brandname Lovers ทั่วประเทศช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา สร้างยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 30% ถือเป็นกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเพิ่มยอดขายเพื่อชดเชยจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ลดลง โดยแบ่งเป็นชาวไทย 80% Expats 20%

เซ็นทรัล วิลเลจ ชู 5 กลยุทธ์ ปลุกพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตคึกคัก

3.แคมเปญโปรโมชั่นมอบดีลที่ดีที่สุด ‘Keep the BEST DEAL Momentum’ และสร้างบรรยากาศในการช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง กระตุ้นยอดขายกับส่วนลดที่คุ้มค่าเพิ่มจากราคาเอาท์เล็ตมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะช่วงสิ้นปีกระตุ้นการจับจ่ายช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยแคมเปญเซลยิ่งใหญ่ตื่นตาตื่นใจกับ‘The Magical Year-end Sale 2021’ มหกรรมเซลครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีลดสูงสุด 90% ช้อปสร้างความสุขกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลด on-top สุดคุ้มจากแบรนด์ดังมากมาย

 

4.ศูนย์รวมแบรนด์ชั้นนำที่ส่วนใหญ่เป็น First Time Outlet Shop ในประเทศไทย ทั้งแบรนด์ต่างประเทศและในประเทศกว่า 220 แบรนด์ใน 130 ร้านค้า และอีกกว่า 67 แบรนด์ ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store เฉพาะเซ็นทรัล วิลเลจ อาทิ COACH,  JIMMY CHOO, KATE SPADE,  MICHAEL KORS, POLO RALPH LAUREN, SALVATORE FERRAGAMO,  VICTORIA’S SECRET ที่จะมาเติมเต็มทุกมิติการช้อปปิ้งแบรนด์เนมในราคาลดทุกวันตลอดทั้งปี

เซ็นทรัล วิลเลจ ชู 5 กลยุทธ์ ปลุกพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตคึกคัก

5.ดีไซน์โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยโมเดิร์น เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตฝีมือคนไทย ได้รับรางวัล ‘Asia Pacific Property Awards 2020’ ด้าน Retail Development ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติระดับเอเชียและเป็นที่ยอมรับในวงการอสังหาริมทรัพย์ โดยรางวัลนี้ตัดสินจากผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมด้านการออกแบบตกแต่งภายใน และสถาปัตยกรรม