บอย ถกลเกียรติ พร้อมรุกทำตลาด “GMM Channel” เต็มสูบ

01 ธ.ค. 2563 | 11:42 น.

บอย ถกลเกียรติ แย้มทุ่ม 2,200 ล้าน ปิดดีลซื้อ GMM Channel พร้อมรุกทำตลาดเต็มสูบ

หลังกลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์”  ประกาศเทคโอเวอร์ กลุ่ม บจก.  จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง  จนกลายเป็น “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” ส่งท้ายปี ล่าสุด “บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  กลุ่เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์  พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัทในเครือ ได้แก่นายระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด  บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด  

 

นางสาวสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด นายสถาพร พานิชรักษาพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด, นายสมโรจน์ วสุพงศ์โสธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน)    และ นายเอกชัย เอื้อครองธรรม   รองกรรมการผู้อำนวยการ-ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์  อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   ออกมาเปิดใจถึงถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจ หลังการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

บอย ถกลเกียรติ พร้อมรุกทำตลาด “GMM Channel” เต็มสูบ          

นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  กลุ่เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์  กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” ผู้บริหารช่องวัน31, เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ, แอ็กซ์  สตูดิโอ, มีมิติ เปิดเผยว่า การเข้าซื้อกิจการกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตคอนเท้นท์  ที่ล้วนมีผลงานโดดเด่นเป็นที่สุดของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย เพราะต้องการขยายงาน  ให้เข้าถึง กลุ่มเป้าหมาย  แบบครบวงจร 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิชิตันผนึกทรู จัดสแกนลุ้นโชคใต้ฝาชาเขียว เจาะคนรุ่นใหม่

บอย ถกลเกียรติ ฮุบ “จีเอ็มเอ็ม แชนแนล” เสริมแกร่ง คอนเท้นท์บันเทิง

‘GMM SHOW’ ผนึก ‘Eventpop’ ชูเทคโนโลยีหนุนมิวสิคเฟสติวัล   

 

อีกทั้งเล็งเห็นว่าในปัจจุบันการมีคอนเท้นท์  สำคัญกว่าการมีสถานี  แต่การทำคอนเท้นท์ที่มีสถานีรองรับด้วย  ย่อมเป็นข้อได้เปรียบที่ดีกว่า  ซึ่ง เช้นจ์2561 ก็ถือเป็นสุดยอด  สำหรับคนดูที่ชอบละครแนวดราม่ารสแซ่บ ,  จีเอ็มเอ็มทีวี มีความโดดเด่นมาก  ในความเป็นซีรีส์วัยรุ่น และคนรุ่นใหม่ ,  จีเอ็มเอ็ม มีเดีย  ก็ยืนหยัดครองความเป็นสุดยอดด้านวิทยุมายาวนาน  และวิทยุก็ยังสามารถต่อยอดเป็นคอนเท้นท์ออนไลน์ได้อีกด้วย  รวมไปถึงการทำโชว์บิซต่างๆ ที่โดดเด่นแบบไม่เป็นรองใคร   

บอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ

จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล  ก็มีความเป็นสุดยอดในการเปิดตลาดต่างประเทศ  ซึ่งทั้งหมดนี้คือ “ที่สุดของความเป็นสุดยอด” ของผู้ผลิตคอนเท้นท์ ที่จะมาผนึกกำลัง เสริมความแข็งแกร่ง  ร่วมกันกับ ช่องวัน 31  เพื่อรองรับการขยายธุรกิจที่ตั้งเป้าเติบโตทุกช่องทางในปีหน้า  

 

“การเข้าซื้อกิจการ  “จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง”  ในครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับ ช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 แต่อย่างใด    ส่วน ช่องจีเอ็มเอ็ม 25  ยังดำเนินการออกอากาศต่อไปตามปกติ  และมี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นเจ้าของโดย กลุ่ม “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์” รับหน้าที่เป็นตัวแทนทำการตลาดและร่วมผลิตรายการ   โดยใช้ประสบการณ์ของกลุ่มที่มีการตลาดที่เข้มแข็ง  และประสบความสำเร็จในการบริหารธุรกิจทีวีดิจิทัล  เข้าไปเป็นตัวแทนทำการตลาดให้กับช่องจีเอ็มเอ็ม 25 มีความชัดเจน และแข็งแรงมากยิ่งขึ้น”

บอย ถกลเกียรติ พร้อมรุกทำตลาด “GMM Channel” เต็มสูบ

โดยช่องวัน 31 จะมีกลุ่มเป้าหมายที่กว้างกว่า (Mass Market) ส่วนช่องจีเอ็มเอ็ม 25 มุ่งเน้นไปที่ตลาดกลุ่มเทรนดี้  ที่มีความทันสมัย  นอกจากนี้บริษัทผลิตคอนเท้นท์ในกลุ่มก็ยังสามารถไปร่วมผลิตคอนเท้นท์ให้กับช่องอื่น และแพลทฟอร์มอื่นๆ ตามความต้องการของตลาดได้อีกด้วย