เย็นเย็น x DragonballZ ปล่อยพลังคลื่นเต่าป้องแชมป์ตลาด

02 พ.ย. 2563 | 10:38 น.

อิชิตัน แรงไม่หยุดปล่อยหมัดเด็ดสะท้านตลาดเครื่องดื่มโค้งท้าย เอาใจสาวกดราก้อนบอล ส่ง "เย็นเย็น ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ดราก้อนบอล แซด” เมก้าคอลเลคชั่น 42 แบบ ป้องแชมป์ตลาดชาพร้อมดื่มผสมสมุนไพร

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดและแตกไลน์เครื่องดื่มใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพื่อเป็นการกระตุ้นภาพรวมตลาดเครื่องดื่มในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี บริษัทจึงได้เปิดตัว “เย็นเย็น ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ดราก้อนบอล แซด” ที่ได้ Collaboration กับพันธมิตรระดับตำนานอย่าง “ดราก้อนบอล แซด” การ์ตูนที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 30 ปี โดยมีเป้าหมายเพื่อขยายฐานลูกค้าแฟนคลับที่มีมาตั้งแต่คนยุค 90s ที่คิดถึงโมเมนต์ตื่นเช้ามารอดูการ์ตูนออกฉายในแต่ละตอนอย่างใจจดใจจ่อ ไปจนถึงคนกลุ่ม Millennials และ Gen Z ที่เติบโตมาในยุคดิจิทัลในปัจจุบัน

เย็นเย็น x DragonballZ ปล่อยพลังคลื่นเต่าป้องแชมป์ตลาด

“มองว่าความวินเทจระดับคลาสสิคเป็นเสน่ห์ดึงดูดที่น่าสนใจ มั่นใจช่วยสร้างสีสันในตู้แช่หน้าร้าน และเพิ่มความถี่ในการหยิบของลูกค้าทุกครั้งที่เห็น เพื่อตอกย้ำตำแหน่งผู้นำมาร์เก็ตแชร์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

สำหรับเย็นเย็น ลิมิเต็ดคอลเลคชั่น ดราก้อนบอล แซด มาพร้อมแพคเกจจิ้งดีไซน์มากถึง  42 แบบให้สะสม จัดเต็มด้วยตัวละครหลักในการ์ตูนที่ขนทัพกันมาแบบแทบไม่มีตกหล่น อาทิ โกคู, เบจิต้า, ผู้เฒ่าเต่า, คุริริน, พิคโกโร่ ฯลฯ รวมถึงฉลากแบบแรร์ไอเท็ม อาทิ เทพเจ้ามังกร, ฟรีสเซอร์, หยำฉา และโกคูร่างลิงยักษ์ ฯ โดยทั้งหมดเป็นตัวละครที่ทุกคนรู้จักกันดีในการ์ตูนดราก้อนบอล แซด ทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคชาวไซย่า, ภาคฟรีสเซอร์, ภาคเซลล์ และภาคจอมมารบู นอกจากนี้ยังมาพร้อมลูกเล่น ด้วยการดีไซน์ฉลากด้านหลัง เป็น “ลูกแก้วเทพเจ้ามังกร” ที่จำนวนดาวบนลูกแก้วต่างกันในแต่ละแบบ เพื่อสะสมให้ครบ 7 ลูกแล้วขอพรตามตำนานในการ์ตูน

เย็นเย็น x DragonballZ ปล่อยพลังคลื่นเต่าป้องแชมป์ตลาด

โดยบริษัทมีแผนเดินหน้าสร้างเอ็นเกจเม้นต์กับกลุ่มเป้าหมาย ภายใต้ #YenYenGoCool ผ่านกิจกรรมการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการสร้างกระแสผ่านผู้มีอิทธิพลทางความคิดในช่องทางต่างๆ อีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้จัด เมก้า กิ๊ฟเซ็ต เย็นเย็น x ดราก้อนบอล แซด ครบ 42 แบบ ไว้เอาใจแฟนเพจ และเหล่าคอลเลคเตอร์ จะได้ไม่พลาดการสะสม การ Collaboration ครั้งสำคัญนี้อีกด้วย