TACC เสิร์ฟเครื่องดื่มลุย 7-11 ปลุกยอดรับลมหนาว

30 ต.ค. 2563 | 03:21 น.

TACC เปิดกลยุทธ์โค้งท้ายปลุกยอดรับลมหนาว เสิร์ฟสินค้าใหม่"เครื่องดื่มชาโฮจิฉะ" เอาใจสาวกชาเขียวญี่ปุ่นคั่วใน 7-11 มั่นใจหนุนผลงานปีนี้โตเข้าเป้า

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า การดำเนินธุรกิจของบริษัทในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ บริษัทยังคงดำเนินกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการต้นทุนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ในปัจจุบัน ในการผลักดันผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

TACC เสิร์ฟเครื่องดื่มลุย 7-11 ปลุกยอดรับลมหนาว

ทั้งนี้ในส่วนของกลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มบริษัทยังคงเดินหน้าส่งสินค้าใหม่วางจำหน่ายใน ร้าน “เซเว่น อีเลฟเว่น” เพื่อกระตุ้นยอดขาย และรายได้ ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างเตรียมปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่จะเปลี่ยนไป รองรับกระแส New Normal หรือ วิถีปกติใหม่ โดยเฉพาะการวางแผนการจับจ่ายใช้สอยก่อนออกจากบ้านมากขึ้น

ล่าสุดเพื่อเป็นการต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะมาเยือนประเทศไทย บริษัทจึงได้เปิดตัวสินค้าใหม่เป็นเครื่องดื่มชาโฮจิฉะ ทางเลือกใหม่สำหรับผู้ชื่นชอบชาเขียวญี่ปุ่นคั่วที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ โดยจะเสิร์ฟในมุม All Café ของร้าน 7-Eleven  ในรูปแบบของเครื่องดื่มโฮจิฉะลาเต้ร้อน เหมาะกับผู้ชื่นชอบดื่มชาร้อน หอมกลิ่นคั่วชาและความหอมมันของนมสด

TACC เสิร์ฟเครื่องดื่มลุย 7-11 ปลุกยอดรับลมหนาว

ขณะที่เครื่องดื่มโฮจิฉะลาเต้เย็น หอมกลิ่นคั่วชา พร้อมความหอมมันของนมสด เมื่อเพิ่ม topping เป็นบุก brown sugar ยิ่งเสริมความอร่อยให้กับเมนูได้มากขึ้น และตอบโจทย์กระแส “ชานมไข่มุก” ได้มากขึ้น รวมทั้งมีเครื่องดื่มโฮจิฉะปั่น ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบเมนูปั่นพร้อมหอมกลิ่นคั่วชา เป็นการผสมผสานระหว่างเครื่องดื่ม concept จากญี่ปุ่น และ ความหนุบหนับของเฉาก๊วย ขนมหวานโปรดของคนไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ มั่นใจผลตอบรับดี ช่วยผลักดันยอดขายเครื่องดื่มให้คึกคักสนับสนุนผลงานปี 63 เติบโตตามเป้าหมาย

"การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติเครื่องดื่มที่ตรงใจหลายๆคน ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าเครื่องดื่มชาโฮจิฉะ น่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ช่วยกระตุ้นยอดขายเครื่องดื่ม และผลักดันผลงานในปีนี้ให้เติบโตได้ต่อเนื่อง "