KIS BEAUTY STORE สยายปีก หัวเมืองใหญ่  

05 ต.ค. 2563 | 09:00 น.

บิวตี้ สโตร์แข่งดุ KIS ทุ่ม 100 ล้าน สยายปีกหัวเมืองใหญ่ อัดโปรแรงฉลองครบปี ลดสูงสุด 80%

นางสาวธาพิดา นรพัลลภ กรรมการผู้จัดการ  คิส บิวตี้ สโตร์ (KIS BEAUTY STORE)  ในเครือบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนใช้งบลงทุนราว 100 ล้านบาทในการยายสาขาคิส บิวตี้ สโตร์ไปยังตัวเมืองใหญ่ โดยในเดือนตุลาคมจะเปิดอีก 2 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล อุดรธานีและเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต และคาดว่าจะมีสาขารวมกว่า 11 สาขาในปีหน้า ซึ่งตั้งเป้าหมายที่จะมียอดขายราว 800 ล้านบาท

ธาพิดา นรพัลลภ

ทั้งนี้คิส บิวตี้ สโตร์ เปิดให้บริการสาขาแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในเดือนกันยายน 2562 ก่อนที่จะขยายไปยังเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว,  ห้างเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์  ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้ามิลเลนเนียลส์ (Millennials) และกลุ่มคนเจเนอเรชั่นแซด (Generation Z) ทำให้ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูง 3 อันดับแรก ได้แก่ เครื่องสำอาง (Makeup) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า (Skincare) และผลิตภัณฑ์ดูแลผมและผิวกาย (Hair and Body Care)

 

อย่างไรก็ดี แม้ช่วงต้นปีจะได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19  ทำให้ KIS BEAUTY STORE ต้องปิดให้บริการชั่วคราว แต่บริษัทปรับกลยุทธ์โดยเปิดช่องทางการช็อปปิ้งใหม่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคนิว นอร์มอลผ่าน 3 ช่องทางคือ  

1. เฟซบุ๊กแฟนเพจ KIS BEAUTY STORE (facebook.com/kisbeautystore) บอกผู้ช่วยส่วนตัวผ่านแชตทางอินบ็อกซ์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น.

2. ผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th ด้วยสินค้าหลากหลาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ให้เลือกช้อปตลอด 24 ชั่วโมง

3.KIS Call & Shop บริการโทรช้อปปิ้งผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-103-2268 ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญความงามจาก KIS BEAUTY STORE ให้คำแนะนำ และอำนวยความสะดวกลูกค้า ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น.

KIS BEAUTY STORE สยายปีก หัวเมืองใหญ่  

จาก 3 ช่องทางช้อปปิ้งใหม่ที่ KIS BEAUTY STORE นำมาบริการลูกค้าในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้น ทำให้เกิดการเติบโตแบบก้าวกระโดดมี ผู้ใช้บริการช้อปต่อเดือนกว่า 10,000 ราย

 

ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดได้เพิ่มความหลากหลายของกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม พร้อมทั้งแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ จากระดับประเทศ และระดับโลก มาจำหน่ายที่ KIS BEAUTY STORE ได้แก่ กลุ่มเครื่องทำความสะอาดผิวหน้า (Beauty Device) อาทิ แบรนด์ CBG DEVICES และ SOME KOOLING ฯลฯ กลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอาง (Cosmeceutical Product) อาทิ แบรนด์ THERMOCEUTICAL จากประเทศเกาหลี และกลุ่มสินค้าต่างหูจิวเวลลี่ พร้อมบริการเจาะหู  (Ear Piercing and Jewelry) ได้แก่ แบรนด์ NOOYOO เป็นต้น

KIS BEAUTY STORE สยายปีก หัวเมืองใหญ่  

ในโอกาสครบ 1 ปี  KIS BEAUTY STORE จัดแคมเปญ "KIS 1st Birthday Party" จัดโปรแรงไอเทมความงามลดสูงสุด 80% พร้อมรับคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 1,000 บาท เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข นอกจากนี้ เอาใจแฟนนักช้อปสายบิวตี้ ด้วยโปรพิเศษอีกมากมาย อาทิ ซื้อผลิตภัณฑ์ ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น เช็คอินพร้อมแชร์ภาพถ่ายภายในช้อป KIS BEAUTY STORE โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย รับส่วนลด ฯลฯ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัพเกรด “โรบินสัน” เป็น “ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี” ดักนักช้อปอีสานตอนบน