ตะวันนา บางกะปิ พัฒนาศูนย์อาหารคุณภาพราคาประหยัด

31 ส.ค. 2563 | 01:17 น.

กลุ่มแอสเสท เวิรด์ เปิดศูนย์อาหารคอนเซปต์ ‘อาหารคุณภาพ ราคาประหยัด’ ตะวันนา บางกะปิ ราคาเริ่มต้น 35 บาท ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทย ชอบทานข้าวนอกบ้าน พร้อมจัดพื้นที่อำนวยความสะดวก ลูกค้าสั่งอาหารผ่าน Online Platform

นายมนต์ชัย เดโชจรัสศรี หัวหน้าคณะกลุ่มรีเทลล์ แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (AWC) เปิดเผยว่า ตะวันนา บางกะปิได้พัฒนาศูนย์อาหาร โดยมุ่งให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ ความสะดวกสบาย ความคุ้มค่าและราคาที่สมเหตุสมผลด้วยคอนเซปต์ ‘อาหารคุณภาพ ราคาประหยัด’ แก่ผู้ใช้บริการโดยได้คัดสรรร้านติดดาวมารวมไว้คอยให้บริการกว่า 40 ร้าน ในราคาเริ่มต้น 35 บาท 

ตะวันนา บางกะปิ พัฒนาศูนย์อาหารคุณภาพราคาประหยัด

การพัฒนาศูนย์อาหารแห่งใหม่นี้ เพื่อรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทย ที่นิยมรีบประทานอาหารนอกบ้าน โดยในย่านลาดพร้าว บางกะปิ รามคำแหง ถือเป็นย่านที่พักอาศัยที่สำคัญของกรุงเทพฯ ด้วยการคมนาคมที่เชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลายสาย แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด ตลาดสดคอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหาร สถานที่พบปะสังสรรค์ ฯลฯ จึงเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน โดยมีโฮมออฟฟิศและคอนโดรายรอบมากกว่า 100 แห่ง ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของศูนย์การค้าฯ

 

“เพื่อตอบรับวิถีการบริโภคแบบ New Normal ที่นิยมสั่งอาหารผ่านระบบ Online Platform ศูนย์การค้าฯ จึงได้เพิ่มจุดอำนวยความสะดวกให้กับผู้มารับอาหาร ณ บริเวณประตูทางเข้าศูนย์ฯ ด้านหลัง เพื่อให้ง่ายต่อการเข้ามารับสินค้า" นายมนต์ชัย เดโชจรัสศรี กล่าว

 

นอกจากนี้ ตะวันนา บางกะปิ ยังมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยด้านสุขภาพและสุขอนามัยในการให้บริการตามมาตรฐานAmazing Thailand Safety & Healthy Administration (SHA) ภายใต้การดูแลของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุขโดยกรมควบคุมโรค กรมอนามัย และกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ โดยการจัดตั้งจุดคัดกรองที่ประตูทางเข้าศูนย์ฯ และทางเข้าศูนย์อาหาร มีการจัดจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ มีตารางการฉีดเสปรย์ฆ่าเชื้อทั้งก่อนเปิดให้บริการและในช่วงระหว่างให้บริการเพื่อความมั่นใจของผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการของศูนย์การค้าตะวันนา บางกะปิ

ตะวันนา บางกะปิ พัฒนาศูนย์อาหารคุณภาพราคาประหยัด

สำหรับร้านอาหารภายในศูนย์ จากการคัดสรรร้านติดดาวมารวมไว้คอยให้บริการกว่า 40 ร้าน อาทิ ครัวทองเพชร, ขาหมูจุฬา, ราดหน้าเคี้ยงเอ็มไพร์, ก๋วยเตี๋ยวเรือกาลนาน  พร้อมเพิ่มความอร่อยกับร้านอร่อยอีกมากมายให้ได้นั่งทานด้วยความสะดวกสบาย ประกอบไปด้วย ข้าวแกง, ก๋วยเตี๋ยว, ส้มตำ, ข้าวมันไก่, อาหารตามสั่ง และการให้บริการแบบtake home อาทิ โรตี ขนมครก ขนมปังเยาวราช กระเพาะปลา ขนมเบื้อง ไอศกรีม กาแฟสดโรงเตี๊ยม เป็นต้น