"โรงแรมมิราเคิล" ใจถึง เลี้ยงข้าวคนสมัครงานนับพัน

16 ส.ค. 2563 | 10:49 น.

คนสมัครงาน "โรงแรมมิราเคิล" หลายพันคน แต่รับจริง 300 ตำแหน่ง แต่สุดประทับใจ โรงแรมจัดข้าวลี้ยงฟรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ หลักสี่  หมดเวลาการรับสมัครงานตามที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่า วันที่ 16 ส.ค.63 เวลาตั้งแต่ 8.00-17.00 น. เปิดรับสมัครพนักงานใหม่ทั้งหมด จำนวน 300 ตำแหน่ง

\"โรงแรมมิราเคิล\" ใจถึง เลี้ยงข้าวคนสมัครงานนับพัน  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แห่ยื่นสมัครงาน "โรงแรมมิราเคิล" เงินเดือนขั้นต่ำ 2 หมื่นบาท

"โรงแรมมิราเคิล" เปิดรับพนักงาน 300 ตำแหน่ง เงินเดือนเริ่มต้น 2 หมื่นบาท

16 ส.ค.โรงแรมมิราเคิลเปิดรับพนักงาน 300 ตำแหน่ง ไม่จำกัดวุฒิ

นักศึกษาจบใหม่ 500,000 คน เสี่ยงตกงานถาวร

แต่เนื่องจากมีคนเดินทางมาต่อคิวยื่นใบสมัครจำนวนหลายพันคน ทางโรงแรมจึงยังต้องยืดเวลาอีกพอสมควรในการรับใบสมัครของทุกคนที่เดินทางมาสมัครงาน 

พร้อมกันนี้ผู้ที่สมัครงานทุกคนจะได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงแรมว่า หากใครผ่านการพิจารณารอบแรก จะแจ้งผลการสมัครงานให้ทราบ ทางโทรศัพท์ ภายในเดือน กันยายน  เพื่อ นัดสอบสัมภาษณ์ เพิ่มเติม 

\"โรงแรมมิราเคิล\" ใจถึง เลี้ยงข้าวคนสมัครงานนับพัน

และผู้ที่ยื่นใบสมัครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้รับการบริการจากโรงแรมอย่างนี้ แม้จะเป็นผู้ที่มาสมัครงาน เนื่องจากเมื่อเสร็จสิ้นการยื่นใบสมัครเจ้าหน้าที่โรงแรมจะแจกบัตรทานอาหาร ให้ผู้สมัครทุกคนขึ้นไปที่ชั้น2 เพื่อรับประทานอาหาร ซึ่งมีเมนูเป็นข้าวสวย ผัดกะเพราไก่ ไข่ดาว กับ ผัดผัก โดยมีพนักงานของโรงแรมคอยตักอาหารให้ด้วย 

\"โรงแรมมิราเคิล\" ใจถึง เลี้ยงข้าวคนสมัครงานนับพัน

ซึ่งสร้างความประทับใจให้ผู้ที่มายื่นใบสมัครงานอย่างมาก เนื่องจากมองว่าโรงแรมคงมีความเข้าอกเข้าใจคนตกงาน คนหางาน ว่าต้องการลดค่าใช้จ่ายในชีวิต การมีอาหารมาดูแลแม้จะเป็น 1 มื้อ ก็ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายได้