แห่ยื่นสมัครงาน "โรงแรมมิราเคิล" เงินเดือนขั้นต่ำ 2 หมื่นบาท

16 ส.ค. 2563 | 04:18 น.

คิวยื่นสมัครงาน "โรงแรมมิราเคิล" แน่นตั้งแต่เช้า แม้ฝนตกก็ไม่หวั่น เปิดรับ 300 ตำแหน่ง เงินเดือนขั้นต่ำ 2 หมื่นบาท ยื่นสมัครเสร็จมีข้าวเลี้ยงฟรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(16 ส.ค.63) เวลาตั้งแต่ 8.00-17.00 น. โรงแรมมิราเคิล กรุ๊ป เปิดรับสมัครพนักงานใหม่ทั้งหมด จำนวน 300 ตำแหน่ง ตั้งแต่ผู้จัดการโรงแรม ไปจนถึงพนักงานทำความสะอาด เงินเดือนขั้นต่ำของพนักงานอยู่ที่ 20,000 บาท ทั้งนี้เพื่อรองรับการเปิดตัวของ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ที่จะเปิดตัวในต้นปีหน้านี้ โดยจะเปิดรับสมัครเพียงวันเดียวเท่านั้น

แห่ยื่นสมัครงาน \"โรงแรมมิราเคิล\" เงินเดือนขั้นต่ำ 2 หมื่นบาท

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

16 ส.ค.โรงแรมมิราเคิลเปิดรับพนักงาน 300 ตำแหน่ง ไม่จำกัดวุฒิ

"โรงแรมมิราเคิล" เปิดรับพนักงาน 300 ตำแหน่ง เงินเดือนเริ่มต้น 2 หมื่นบาท

ผวา ตกงานพุ่ง ธปท.แก้โจทย์ จี้สร้างศก.ภูมิภาคดูดแรงงานคืนถิ่น

นักศึกษาจบใหม่ 500,000 คน เสี่ยงตกงานถาวร

 

ปรากฏว่าตั้งแต่เช้าก่อนเปิดให้ยื่นใบสมัครมีผู้สนใจสมัครงาน มารอคิวด้านหน้าโรงแรมมิราเคิล แกรนด์ หลักสี่ จำนวนมาก ซึ่งทางโรงแรมก็ได้อำนวยความสะดวกอย่างดี 

 

แห่ยื่นสมัครงาน \"โรงแรมมิราเคิล\" เงินเดือนขั้นต่ำ 2 หมื่นบาท

โดยหนึ่งในผู้สมัครงานรายหนึ่งเปิดเผยกับ ฐานเศรษฐกิจ เขาได้เดินทางมาต่อคิวที่หน้าโรงแรมมิราเคิลฯเพื่อสมัครงานเช่นกัน ซึ่งเขามั่นใจว่าเขามาเช้าแล้วแต่มีคนมาเช้ากว่าจำนวนมาก ซึ่งทางโรงแรมได้อำนวยความสะดวกอย่างดี จัดคิว เว้นระยะห่าง ตั้งเต๊นท์ให้พักคอย 

 

"ทำได้ดีพอสมควร คิวขยับได้เร็ว ใช้เวลา รอตรวจวัดอุณหภูมิ ประมาณ 45 นาที ก็ได้เข้าในอาคารโรงแรม แยก ผู้สมัคร มีประสบการณ์โรงแรม สัมภาษณ์ ชั้น 3 บัตรคิวสีเขียว ส่วน ผู้สมัครที่ไม่มีประสบการณ์ ได้รับบัตรคิว สีชมพู สัมภาษณ์ที่ชั้น 4 สำหรับ คนที่ได้ภาษา อังกฤษ จีน จะมี โต๊ะกรรมการสัมภาษณ์ แยกต่างหาก สัมภาษณ์ภาษาเสร็จ ก็เข้าคิวสัมภาษณ์ ตามตำแหน่ง" แหล่งข่าวที่ยื่นใบสมัครงานกล่าว

แห่ยื่นสมัครงาน \"โรงแรมมิราเคิล\" เงินเดือนขั้นต่ำ 2 หมื่นบาท

แห่ยื่นสมัครงาน \"โรงแรมมิราเคิล\" เงินเดือนขั้นต่ำ 2 หมื่นบาท

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ประกาศให้ทราบด้วย ว่า จะแจ้งผลการสมัครงานให้ทราบ ทางโทรศัพท์ ภายในเดือน กันยายน  เพื่อ นัดสอบสัมภาษณ์ เพิ่มเติม และจากนั้นเจ้าหน้าที่แจกบัตรทานอาหาร ชั้น2 เป็นข้าวสวย กะเพราไก่ ไข่ดาว กับ ผัดผัก มี เชฟ ตักอาหารให้ด้วย