แกรมมี่ ส่ง "ต่าย อรทัย" เจาะขายตรง โกยยอด 500 ล.

15 ส.ค. 2563 | 03:26 น.

แกรมมี่ฯ ส่ง “GMM GOODS” ผนึก “ต่าย อรทัย” สานต่อ 7 ยุทธศาสตร์บันไดรุกธุรกิจขายตรง เปิดตัว “ออร่า-ทัย” (AURA-THAI) แบรนด์สินค้าแรก กรุยทางรายได้ 500 ล้านบาทใน 3 ปี

นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากมีนโยบายในการปักธงว่าจะต้องเดินหน้าสร้างธุรกิจ และ หาแหล่งรายได้ใหม่เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในเครือ ล่าสุดได้เปิดตัว GMM GOODS เพื่อดำเนินธุรกิจขายตรง ด้วยเจตนารมณ์ในการก่อตั้งบริษัทเพื่อการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของศิลปินที่มีชื่อเสียงในสาขาต่างๆ เพื่อให้แฟนคลับได้ใช้สินค้าที่ดีและมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสามารถสร้างเป็นรายได้เสริมได้ในฐานะผู้ซื้อ และ ผู้ขาย ผ่านจุดแข็ง 8 จุดแข็งของบริษัท GMM GOODS ในการขยายธุรกิจขายตรงครั้งนี้

แกรมมี่ ส่ง "ต่าย อรทัย" เจาะขายตรง โกยยอด 500 ล.

สำหรับจุดแข็งของบริษัทประกอบไปด้วย1.GMM GOODS เป็นบริษัทขายตรงในเครือ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านคอนเทนต์ และ Media Marketing Solution แบบครบวงจร 2.GMM GOODS มีแผนธุรกิจทั้งระยะสั้น และ ระยะยาวในการส่งเสริมการสร้างสินค้าให้กับศิลปินเป็นจำนวนมาก และ หลากหลาย โดยทุกศิลปินจะเป็น “เจ้าของแบรนด์สินค้า” ทำการดำเนินธุรกิจ วางแผนยุทธศาสตร์ และ ควบคุมคุณภาพในทุกขั้นตอน 3.GMM GOODS มี Big Data ของฐานแฟนคลับจำนวนมหาศาล ที่ได้ทำการวิเคราะห์ถึงโอกาสในความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาตลอด 3 ปีเต็ม จึงมั่นใจได้ในความพร้อมของกำลังซื้อที่รองรับที่มีอยู่มาก4.GMM GOODS มี Incentive และ Bonus Plan ที่สูงเป็นรูปธรรม เพื่อตัวแทนขายในการสร้างรายได้จนสามารถยึดเป็นอาชีพเสริม หรืออาชีพหลักในการดำเนินชีวิต

แกรมมี่ ส่ง "ต่าย อรทัย" เจาะขายตรง โกยยอด 500 ล.

5.GMM GOODS ได้ร่วมมือกับโรงงานชั้นนำของประเทศในการผลิตสินค้า และ สินค้าทุกชิ้นได้รับการรับรองจากสถาบันนานาชาติ เพื่อให้เกิดความมั่นใจในคุณภาพของสินค้าที่ศิลปิน แฟนคลับ กล้าแนะนำ และบอกต่อ 6.GMM GOODS มีเงินลงทุนจำนวนมากในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ด้วยคอนเทนต์ที่แตกต่าง และมีสื่อแบบครบวงจร 7.GMM GOODS มีหลักสูตรการขายสินค้ารองรับ ทั้งคอร์สเรียน On Ground และคอร์สเรียน Online เพื่อให้ตัวแทนขายสามารถขายสินค้าได้อย่างง่ายดายและยั่งยืน 8.GMM GOODS ได้คัดสรรทีมงานที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะด้านที่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจในปัจจุบัน โดยบริษัทวางเป้าหมายในการนำพาความสำเร็จมาสู่ธุรกิจนี้ พร้อมกับมีตัวแทนขาย 9,000 คน ในปีที่ 1 และ ขยายสู่ 25,000 คน ในระยะเวลา 3 ปี ซึ่งบริษัทควรจะมียอดขายอย่างต่ำ 500 ล้านบาท ภายใน 3 ปี

แกรมมี่ ส่ง "ต่าย อรทัย" เจาะขายตรง โกยยอด 500 ล.

ล่าสุดได้เปิดตัว ออร่า-ทัย (AURA-THAI) สกินแคร์แบรนด์แรกจากราชินีลูกทุ่ง “ต่าย-อรทัย ดาบคำ” ออกมารุกตลาด ซึ่งการเมื่อได้วิเคราะห์ในเชิงลึกของ Big Data พบว่าคุณต่าย อรทัย มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน และ แฟนคลับของคุณต่าย อรทัย ก็มีระดับความผูกพันที่พร้อมสนับสนุนทุกๆ เรื่องที่คุณต่าย อรทัย ทำในระดับ Advocacy ซึ่งเป็นระดับที่สูงที่สุด 1 ใน 5 ของ GMM Grammy ผนวกกับความที่คุณต่าย อรทัย มีความฝันที่อยากจะเป็นเจ้าของสินค้า การเริ่มต้นในการเดินธุรกิจในครั้งนี้จึงเป็นเรื่องที่มีความพร้อม และ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง