แนะลูกค้า “วุฒิศักดิ์ คลินิก” อยากได้ค่าคอร์สคืน ต้องแสดงตัวต่อศาล

13 ก.ค. 2563 | 18:15 น.

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร " แนะ ลูกค้าซื้อคอร์ส หรือเป็นเจ้าหนี้ “วุฒิศักดิ์ คลินิก” มีโอกาสได้เงินคืน แต่ต้องไปแสดงตัวต่อศาลล้มละลายกลาง ว่าเป็นเจ้าหนี้ 

วันที่ 13 ก.ค. 63 เว็บไซต์เนชั่นทีวี เปิดเผยว่า นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชรทนายความชื่อดัง เปิดเผยถึงกรณีที่ “วุฒิศักดิ์ คลินิก” ได้ยื่นคำร้องต่อศาลล้มละลายกลางเพื่อยื่นฟื้นฟูกิจการว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา มีหมอของวุฒิศักดิ์ คลินิก กว่า 10 คน มาขอคำปรึกษาว่าทางวุฒิศักดิ์ คลินิก ค้างค่าตัวเขารวมความเสียหายนับ10 ล้านบาท เพราะขาดทุนไม่มีเงินจ่ายค่าตัว  ก็ให้คำปรึกษา

 

แต่ในขณะนี้เมื่อทางวุฒิศักดิ์ คลินิก ได้ยื่นศาลล้มละลายกลางเมื่อ 2 ปีก่อนแล้ว ในขณะนี้ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ลูกค้าหรือผู้ใช้บริการบางคนที่เดินเข้าไปซื้อคอร์สทำหน้าหรือเป็นเจ้าหนี้ของทาง วุฒิศักดิ์ คลินิก ต้องไปแสงตัวว่าเราเป็นเจ้าหนี้กับทางศาลล้มละลายกลางไม่นั้นผู้เสียหายจะไม่ได้อะไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"วุฒิศักดิ์ คลินิก" ยื่นศาลฯขอฟื้นฟูกิจการ หลังแบกหนี้กว่า 10 ล้านบาท

ส่องการเงิน "วุฒิศักดิ์ คลินิก" ก่อนยื่นศาลล้มละลาย ขอฟื้นฟูกิจการ

"วุฒิศักดิ์ คลินิก" เมื่อ"วิชัย ทองแตง" ตัดหางปล่อยวัด

เส้นทางความงาม “วุฒิศักดิ์ คลินิก” ยื่นล้มละลาย เพราะ “หนี้” รอไม่ได้

 

“จะไปยื่นเรื่องร้องเรียนกับทาง สคบ. หรือจะไปฟ้องศาลก็ไม่ได้ เนื่องจากทางวุฒิศักดิ์คลินิก มีการยื่นล้มละลายแล้ว อำนาจในการฟ้องจะไม่มี ผู้เสียหายต้องมายื่นศาลล้มละลายกลางเท่านั้นแต่ส่วนตัวเชื่อว่าจะไม่ได้เงิน ถ้าเยียวยาต้องเยียวยาก่อนล้มละลายเพราะถ้าล้มละลายแล้วจะไม่ได้รับเงินเยียวยา”

นอกจากนี้ นายรณณรงค์ ยังบอกอีกว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อ 2-3ปีก่อน ทางวุฒิศักดิ์ คลินิก ไม่สามารถดำเนินกิจการต่อไปได้เนื่องจากผู้บริการเก่าได้ขายกิจการต่อให้กับผู้บริหารใหม่ คือมีปัญหาภายในกันเอง เกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นทำให้หมอเดิมที่ทำอยู่ก่อน ออกไปตั้งกิจการใหม่เปิดคลินิกเอง และลูกค้าหรือผู้ใช้บริการเดิมตามไปใช้บริการ ทำให้วุฒิศักดิ์คลินิก ขาดทุน กิจการไม่สามารถเดินต่อไปได้ อีกทั้งการแข่งขันคลินิกเสริมความงามมีสูงจึงทำให้คู่แข่งเกิดขึ้นเป็นดอกเห็ด