"ควิกแสบ" อัดโปรหนัก ปลุกตลาดบะหมี่ฯ คึกคัก

02 ก.ค. 2563 | 05:09 น.

“ควิกแสบ” ทุ่มงบอัดโปรหนัก แจก iPhone และ Apple Watch ปลุกตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปคึกคักหลังโควิด-19

แม้จะไม่ได้รับผลกระทบหนักเฉกเช่นสินค้าอื่นในช่วงวิกฤติโควิด-19 แต่ “ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” ก็ถูกพิษโควิด เล่นงานเช่นกัน ทำให้ล่าสุด “ควิกแสบ” ต้องลุกขึ้นมาจับมือกับโมเดิร์นเทรดชั้นนำอัดโปรโมชั่น หวังกระตุ้นยอดขายให้กลับมา

 

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ เปิดเผยว่า บริษัทจับมือกับ 13 โมเดิร์นเทรดชั้นนำทั่วประเทศ ได้แก่ 7-11, Family Mart, Big C, Lotus, Makro, Cj Express, Sun108, The Mall, Foodland, Tops, Jiffy, Max value และ Maxmart เพื่อจัดแคมเปญ “ควิกแสบ ระเบิดแสบ แจกจริง” โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ยศสรัล แต้มคงคา

 “แคมเปญนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพียงลูกค้าซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบทั้งแบบซองและแบบคัพ ทุกรสชาติทุกๆ 50 บาทจะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลโทรศัพท์มือถือ iPhone 11 ความจุ 128 GB รุ่น (PRODUCT)RED ,  Apple Watch Series 5 รุ่น (PRODUCT)RED”

 

โดยพบว่ายอดจำหน่ายสินค้าที่มาจากกลุ่มช่องทางจำหน่ายที่ร่วมรายการ จากเดิมที่ดีอยู่แล้วกลับเพิ่มขึ้นไปอีก  และจากการสั่งซื้อดังกล่าว แสดงให้เห็นว่าการสั่งซื้อยังคงเป็นชนิดคัพรองลงมาเป็นชนิดซองซึ่งเป็นตัวเลขที่ถือว่าสูสีกัน ทำให้ภาพรวมเป็นที่น่าพอใจ โดยควิกแสบที่วางจำหน่ายอยู่จะมีทั้งชนิดซองและชนิดคัพ ได้แก่ ชนิดซองมี 4 รสชาติ คือ รสต้มยำกุ้ง , รสต้มโคล้ง , รสต้มยำมันกุ้ง , รสกุ้งนึ่งมะนาว ชนิดถ้วย มีทั้งหมด 7 รสชาติ คือ รสต้มยำกุ้ง , รสต้มยำมันกุ้ง , รสหมูสับ , รสหมูสับต้มยำ , รสต้มยำพริกเผา , รสกุ้งนึ่งมะนาว  และรสชาติยอดนิยมของแบบคัพ รสต้มโคล้ง

"ควิกแสบ" อัดโปรหนัก ปลุกตลาดบะหมี่ฯ คึกคัก

อย่างไรก็ดี ในปี 2562 ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีมูลค่าราว 1.7 หมื่นล้านบาท เติบโตเฉลี่ย 2-3% ต่อปี กอปรกับไลฟสไตล์การบริโภคของผู้คนที่เปลี่ยนไปในเทรนด์รักสุขภาพ ทำให้บริษัทมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ถูกปากคนไทยและให้ความสำคัญตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบ ตลอดจนการควบคุมการผลิตให้ได้มาตรฐานอย่างเข้มงวด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพส่งถึงมือผู้บริโภคและถูกใจในรสชาติอย่างแท้จริง

 

สำหรับแคมเปญ ควิกแสบ ระเบิดแสบ แจกจริง ครั้งนี้ จะจับรางวัลผู้โชคดีทุกๆสองสัปดาห์ ไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้