“เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” ทุ่ม 100 ล.ผุดสโตร์ใหญ่สุดในประเทศ

25 มิ.ย. 2563 | 10:56 น.

‘เพาเวอร์บาย x บีทูเอส’ ทุ่ม 100 ล้านปักหมุดเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ใหญ่สุดในประเทศไทย

การสร้างความแตกต่าง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง และตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านสินค้าและการบริการ กลายเป็นหัวใจหลักของร้านค้าปลีก ทำให้วันนี้ 2 บิ๊กอย่าง “เพาเวอร์บาย” และ “บีทูเอส” จึงผสานมือกันเป็นผุด “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” แฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

 

นายโลร็องต์ โปซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอเเอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  เพาเวอร์บายและบีทูเอส ร่วมกันเปิดตัว “เพาเวอร์บาย xบีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” บนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร ณ  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และหนังสือ อุปกรณ์เครื่องเขียนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รองรับความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ โดยตั้งเป้าหมายที่จะมียอดขายเติบโตขึ้น 20-30%

“เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” ทุ่ม 100 ล.ผุดสโตร์ใหญ่สุดในประเทศ

โดยภายในประกอบไปด้วย 12 โซนหลัก ได้แก่ 1. Vision & Sound Gallery    2. Gadget Paradise 3.  Wireless World 4.  Cooking Studio 5. Smart Home Living 6. AirZone  7. Gaming Arena 8. Computers 9. CreativeLeisure 10. Plearnground (Play &Learn) 11.Passion Library และ 12. Stationery Gallary

“เพาเวอร์บาย x บีทูเอส” ทุ่ม 100 ล.ผุดสโตร์ใหญ่สุดในประเทศ
 

ด้วยรูปแบบ  One-stop destination ผ่านช่องทางการตลาดแบบบูรณาการ (Omnichannel) ทั้งสั่งซื้อออนไลน์ (www.powerbuy.co.th) และรับสินค้าที่ร้านได้ภายใน 1 ชม.  มีพนักงานในร้านมีแท็บเล็ตเพื่อนำเสนอสินค้ามากกว่า 20,000 รายการให้กับลูกค้า การค้นพบสินค้าและข้อมูลเพิ่มเติมด้วยหน้าจอสัมผัส 4 จุดในร้าน และยังมีบัญชี Line Official ที่พัฒนาขึ้นเป็นช่องทางสำหรับลูกค้าในการติดต่อกับทีมงาน พร้อมอัพเดทกิจกรรมของแฟลกชิพสโตร์ ไอเท็มมาใหม่ และการสาธิตนวัตกรรมต่างๆ