แมคโดนัลด์จัดโปร ฉลองล้านดาวน์โหลด

14 มิ.ย. 2563 | 05:58 น.

แมคโดนัลด์จัดโปร ฉลองล้านดาวน์โหลด เดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ขยายฐานลูกค้า ตอกย้ำ Innovative QSR

เปิดตัวแอพพลิเคชั่นบริการลูกค้าไปไม่นาน ล่าสุด “แมคโดนัลด์” ประเทศไทย จัดฉลองยอดดาวน์โหลดแอพคูปองแตะ 1 ล้าน ถือเป็นนวัตกรรมที่ธุรกิจอาหารบริการด่วน หรือ QSR ประสบความสำเร็จในการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด-19

 

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้นำธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ เปิดเผยว่า แมคโดนัลด์ แอพพลิเคชัน (McDonald’s Application) นวัตกรรมและเทคโนโลยีในธุรกิจอาหารบริการด่วน (Innovative QSR) ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยพบว่ามีดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแล้ว 1 ล้านดาวน์โหลด และได้กลายเป็นดิจิทัลแพลตฟอร์มที่นำเสนอสิทธิพิเศษและดีลเด็ดๆ ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคลแบบ Personalization

ธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท

ดังนั้นแผนต่อไปของแมคโดนัลด์คือ การขยายฐานลูกค้าและเพิ่มจำนวนการใช้งานของแอพคูปองให้มากยิ่งขึ้นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่เกิดจากความร่วมมือของแมคโดนัลด์และพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำต่างๆ นำร่องโดยผู้นำธุรกิจภาพยนตร์อย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เรายังเตรียมพัฒนาลูกเล่น หรือ ฟีเจอร์ใหม่ๆ ในแอพเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่แตกต่าง และสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้าของแมคโดนัลด์

“ภายหลังจากที่แมคโดนัลด์ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ล่าสุดมียอดผู้ใช้งานจำนวน 1 ล้านดาวน์โหลด โดยมีการแลกใช้คูปองซึ่งเป็นข้อเสนอสุดพิเศษที่ถูกออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละบุคคล เพื่อมอบความคุ้มค่าและส่วนลดให้กับลูกค้าที่ใช้ แมคโดนัลด์ แอพพลิเคชัน หรือ แอพคูปอง”

แมคโดนัลด์จัดโปร ฉลองล้านดาวน์โหลด

ล่าสุดเพื่อร่วมฉลอง 1 ล้านดาวน์โหลดแมคโดนัลด์จึงจัดสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าแมคโดนัลด์ผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน เมื่อซื้อเมนูสุดฮิตในราคาเพียง 35 บาท อาทิ แมคนักเก็ต 6 ชิ้น จากปกติ 92 บาท ตั้งแต่วันที่ 13-17 มิถุนายน 2563 หรือ ชิคสติ๊ก 3 ชิ้น จากปกติ 75 บาท ตั้งแต่วันที่ 18-22 มิถุนายน 2563 พร้อมแถมฟรีโค้กไม่มีน้ำตาลขนาด 180 มล. 1 กระป๋อง ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการ*