แอคคอร์ดึง10โรงแรมรุกกลุ่มคนหาพื้นที่ทำงานส่วนตัว

12 เม.ย. 2563 | 10:25 น.

แอคคอร์ ผุดข้อเสนอแพ็คเกจห้องพักรายวัน ในโรงแรม 10 แห่งทั่วกรุงเทพฯ รองรับผู้เข้าพักที่ต้องการพื้นที่ทำงานส่วนตัวเป็นเวลา8ชั่วโมง ทั้งตั้งกองทุน ช่วยเหลือพนักงานกว่า 3 แสนคนรวมถึงพาร์ทเนอร์ทั่วโลกจากผลกระทบโควิด

ขณะนี้กรุงเทพฯหลายคนกำลังมองหาพื้นที่กว้างขวางเป็นส่วนตัวสำหรับทำงานหรือต้องการสถานที่เงียบสงบ เพื่อโฟกัสกับงานสำคัญ แอคคอร์ จึงจัดแพ็คเกจใน 10 โรงแรมทั่วกรุงเทพฯ
ได้แก่ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว อโศก เรสซิเด้นท์,โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน,โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ คิงเพาเวอร์,โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ สุขุมวิท,โรงแรมวี กรุงเทพ เอ็ม,โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท 50 , โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์,โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20,โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 11

แอคคอร์ดึง10โรงแรมรุกกลุ่มคนหาพื้นที่ทำงานส่วนตัว

โดยเปิดให้จองห้องพักได้นานถึง 8 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 8:00-20:00 น. ซึ่งจะขายราคาเริ่มต้น 690 บาท สำหรับโรงแรมภายใต้แบรนด์ ไอบิส สไตล์หรือเพื่อประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น สามารถเลือกแพ็คเกจ 890 บาท สำหรับโรงแรมภายใต้แบรนด์โนโวเทล และ 1,190 บาท สำหรับโรงแรมภายใต้แบรนด์เอ็มแกลอรี,พูลแมน,และแกรนด์ เมอร์เคียว

 

แพ็คเกจนี้สามารถใช้ได้สำหรับ 1 ท่านต่อห้องโรงแรมที่เข้าร่วมรายการตั้งอยู่ทั่วกรุงเทพฯเพื่อให้ได้เลือกสถานที่ทำงานใกล้บ้าน แพ็คเกจรวมห้องพัก พร้อมโต๊ะทำงาน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และ lunch box สามารถสำรองห้องพักรายวันได้ที่เว็บไซต์:

https://all.accor.com/hotels-services-day/day-use/index.en.shtml

ทั้งนี้แอคคอร์ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและสุขภาพของแขกและพนักงานเป็นอันดับแรกทางกลุ่มได้ติดตามสถานการณ์ปัจจุบันอย่างใกล้ชิดและได้สั่งให้โรงแรมในเครือข่ายดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยเพิ่มเติมแอคคอร์แนะนำให้นักท่องเที่ยวทุกท่านทบทวนคำแนะนำจากองค์การอนามัยโลกและปฏิบัติตามคำแนะนำด้านการเดินทางที่ออกโดยหน่วยงานราชการของไทย

 

อีกทั้งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แอคคอร์ ได้เปิดตัวกองทุน “ALL Heartist Fund” เพื่อช่วยเหลือสถานการณ์ COVID-19 และสนับสนุนพนักงานและพาร์ทเนอร์ทั่วโลก โดยเงินทุนนี้จะนำไปช่วยเหลือพนักงานของกลุ่มกว่า 300,000 คน หากต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19 ผู้ที่ไม่มีประกันสังคมหรือประกันสุขภาพรวมถึงพนักงานที่จำเป็นต้องพักงานและประสบปัญหาความเดือดร้อนทางการเงินอย่างหนัก