ไมเนอร์ ฟู้ด พร้อมดีลิเวอรี อาหารทุกแบรนด์ในเครือ

21 มี.ค. 2563 | 10:00 น.

ไมเนอร์ฟู้ด ไม่หวั่นโควิด - 19 ยืนยันพร้อมจัดส่งอาหารถึงบ้าน ทั้งแบรนด์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ,เบอร์เกอร์ คิง, ซิซซ์เล่อร์, สเวนเซ่นส์ ,แดรี่ ควีน ,เดอะ คอฟฟี่ คลับ ,บอนชอน

นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ การระบาดของไวรัส Covid-19 ในปัจจุบัน  บริษัทจึงขอแจ้งให้ทราบว่ายังคงเปิดให้บริการเดลิเวอรีทุกแบรนด์ร้านอาหารภายใต้การดำเนินงาน ได้แก่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เบอร์เกอร์ คิง  ซิซซ์เล่อร์ สเวนเซ่นส์ แดรี่ ควีน เดอะ คอฟฟี่ คลับ และบอนชอน ทั้งนี้บริษัทฯ ได้กำหนดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 อย่างเคร่งครัดและปฏิบัติเป็นแนวทางเดียวกัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ ทุกสาขาทั่วประเทศโดยมีรายละเอียดดังนี้

ไมเนอร์ ฟู้ด พร้อมดีลิเวอรี อาหารทุกแบรนด์ในเครือ

-คัดกรองพนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงานในร้านทุกวัน และหากมีพนักงานเข้าข่ายมีอาการเบื้องต้น
จะส่งพบแพทย์ทันที พร้อมเฝ้าระวังอาการอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน
-ให้พนักงานที่ปฏิบัติงานใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ในกรณีที่หน้ากาอนามัยไม่เพียงพอจะให้ความสำคัญแก่พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ในการปรุงอาหารก่อน
-ให้พนักงานทุกคนใส่ถุงมืออนามัยตลอดเวลาปฎิบัติงาน ล้างมือและฆ่าเชื้อด้วยแอลกอฮอล์เข้มข้น 70% ทุก 30 นาที -  1 ชั่วโมง
-ทำความสะอาดอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ผ่านการสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
-ทำการจัดส่งแบบเว้นระยะห่าง (Social Distance) เพื่อเป็นการลดการแพร่กระจายของไวรัส และยืนห่างจากลูกค้าอย่างน้อย 2 เมตร ดูแลจนกว่าลูกค้าจะได้รับอาหารเรียบร้อย
-แนะนำให้ลูกค้าชำระเงินด้วยบัตรเครดิต เพื่อลดการสัมผัส ซึ่งสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตได้ทุกช่องทางการสั่ง ทั้ง โทร 1112 เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น และในกรณีลูกค้าชำระด้วยเงินสด พนักงานจะโทรถามลูกค้าก่อนว่าชำระด้วยธนบัตรใด เพื่อเตรียมเงินทอนให้วางอยู่บนกล่องไปพร้อมกับการจัดส่ง

ไมเนอร์ ฟู้ด พร้อมดีลิเวอรี อาหารทุกแบรนด์ในเครือ

นายประพัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า  ลูกค้าสามารถใช้บริการดีลิเวอรีผ่านช่องทาง www.1112delivery.com หรือ แอพพลิเคชั่น 1112Delivery หรือ โทร. 1112Delivery และบริการ Drive-Thru ผ่านสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ

 
"บริษัทฯ ขอยืนยันในความมุ่งมั่นในดำเนินการป้องกันและควบคุม เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงานในทุกสาขาทั่วประเทศ และบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะร่วมกันก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และเป็นกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์พยาบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย"